Kiểm tra Miệng

163 8 3
                                    

Đang chơi trò trốn tìm,thì một tiếng chuông reo lên báo hiệu giờ vào lớp và đó cũng báo hiệu rằng sắp có chuyện không hay cũng không lành đến với 10A.Tất cả tập trung về lớp,lớp nào về lớp nấy.Lớp 10A đã vào chỗ ngồi,chuẩn bị tinh thần để nghe một bài giảng đạo của thầy Rouker "thân mến" (tên ghi đúng chưa nhỉ?).
Krixi quay sang hỏi Airi:
-Đến tiết nào vậy? Lớp Trưởng.
-Tiết của thầy Rouker.
-Ồ,mà sao lớp ai cũng xanh mặt vậy? :)
-Không biết :)) chắc kiểm tra miệng :))-Airi với khuôn mặt nham hiểm rất ghê.
-Nhắc tôi mới nhớ đấy! Lớp Trưởng -Krixi cũng không kém gì.
-Tụi bây nói chuyện gì vậy? :))-Liliana bỗng nhiên xuất hiện.
-Hú hồn cái hồn còn nguyên :)) -Krixi giật mình nhưng vẫn nhây.
-Tôi tưởng cậu nói hú hồn cái hồn ra đi nhỉ?-Liliana.
-Tôi còn trẻ,đời còn dài mà,Liliana à,sao cậu nở lòng nào lại nguyền rủa tôi thế?-Krixi cười khổ nhìn Liliana.
-Mà này cậu mới hết hạn đình chỉ học 3 tháng giống thằng Ngộ nhỉ?-Airi thắc mắc hỏi.
-Mấy ngày nay ăn chơi sa đọa quá mức cho phép,giờ quay lại lớp cũng vui-Liliana gãi đầu đáp.
-Ờ,hồi cậu bị gì mà đình chỉ học vậy?-Krixi hỏi và nôn nóng nghe câu trả lời.
-Đi quán bar khi chưa đủ 18-Liliana vui vẻ trả lời.
-Lúc đó ai bày dại cậu đi vậy?-Krixi.
-Tôi là chị đại nên chắc cậu cũng biết-Liliana mỉm cười với Krixi.
-Hú hú,Liliana!-Butterfly đến,đập tai vào vai Liliana,cười.
-Lâu rồi không gặp đấy nhé! Bứm-Liliana đập vào vai Butterfly.
-Cmn Bứm gì ở đây? :))- Krixi thắc mắc.
- Tên Butterfly nghĩa là một con bướm đấy :))-Liliana giải thích.
-Tôi tưởng cậu kêu Bướm ai ngờ là Bứm :)) -Krixi nhây.
-Bỏ qua và về chỗ ngồi đê! Mấy má-Airi khoang tay,thông báo cho cả ba.

Sau đó,cả ba về chỗ ngồi.Đúng lúc thầy Rouker cũng đã vào lớp,đặt lên bàn là quyển sách rất nhiều trang,khoảng 1 đến 1000 trở lên.Airi đứng lên,dõng dạc:
-Cả lớp đứng.
Cả lớp 10A đứng dậy,tư thế nghiêm.
-Chúng em chào thầy ạ!
-WTF? Tau chưa kêu mà-Airi quay sang nhìn cả lớp.
-Rồi,mời các em ngồi,lật sách,vở ra,chúng ta học bài mới-Thầy Rouker ngồi xuống ghế.
-À mà thầy ơi,kiểm tra miệng đi ạ!-Kahlil bất ngờ đứng dậy,xin phép.
-F*uck you! Kahlil-Đám không thuộc bài chửi thầm Kahlil.
-À thầy quên mất,cảm ơn em! Kahlil-Nói xong,thầy Rouker mở sổ đầu bài ra,kèm theo tờ giấy tên học sinh lớp 10A.
-Taara! Mời em lên kiểm tra-Thầy Rouker hô to.
-Vâng!-Taara với đôi mắt sáng,phấn khởi bước lên.
-Cho thầy biết,nếu em ra đường thấy người ta đánh nhau thì em sẽ làm gì?- Thầy Rouker hỏi.
-Dạ thưa thầy,em kệ mẹ thằng nào đúng hay sai,nhào vô đánh chung.-Taara rất tỉnh và đẹp gái.
-Được rồi,Taara, chúc em ăn con trứng ngỗng vui vẻ và về chỗ-Thầy Rouker cười hiền thục.
- Vui quá! Chúng mày ạ!-Taara vừa về chỗ vừa cắn vở,khóc than.
-Trả lời trớ trêu mà đòi điểm cao,mày ảo tưởng quá rồi! Taara-Violet gác chân lên bàn,trêu chọc Taara.
-Violet! Mời em lên kiểm tra- Thầy Rouker hô to.
-Chết con bà mày chưa? Dạy cmn đời à?-Taara mừng thầm.
-Da F*ck,đồn như lời,đcm.-Violet vừa lên vừa chửi thầm.
-Cho thầy biết,trong gia đình em mà có mâu thuẫn thì em sẽ làm gì?- thầy Rouker ra câu hỏi.
- Cãi giùm- Nakroth trả lời thầm
-Đốt nhà :)-Zephys cũng vậy.
-Ăn mừng :)) -Murad theo phong trào.
-Kêu xã hội đen đến :)) - Lữ Bố hùa theo.
-Thưa thầy,em sẽ gọi công an kèm theo đồng bọn xã hội đen đến giải quyết! Còn em thì cướp tiền và trốn :))-Violet dõng dạc.
-Tại sao em cướp tiền? Violet- thầy Rouker thắc mắc.
-Thầy đã hỏi thì em sẽ trả lời,nếu ta gọi công an và xã hội đen đến thì công an còng đầu đám xã hội đen và phạt tiền gia đình em vì tội bạo hành gia đình và nếu không có tiền thì vô tù mà ngồi ạ! Còn em được hưởng ngôi nhà và tài sản :)) -Violet trả lời bình thản.
-Cách của em rất hay nhưng không được áp dụng nha cả lớp.Violet! Em được 3 điểm về chỗ.-Thầy Rouker chấm điểm rồi đóng sổ lại.
-Em đã trả lời sai? Mà thầy cho em số 3 T^T-Biểu cảm Violet lúc này.
-Được rồi,học bài mới thôi cả lớp.- thầy Rouker hô to.
-Vâng-Giọng nói yếu đuối và gương mặt xanh xao của cả lớp,ngoại trừ thành phần học giỏi.

[Hight•School] LQ•|M|Where stories live. Discover now