Tôi chỉ biến thái với mình em

6.8K 243 3
                                    

Chương bốn:

Dứt câu, hắn nở nụ cười thoáng qua đã biến mất khi cô quay lại.

"Yêu, liệu tôi có thể tin anh?"

Cô hỏi hắn, nếu như một lần nữa cô bị phản bội nhất định cô sẽ trở thành một kẻ khác cô ngày này.

"Cô nên tin, vì bây giờ cô là của tôi!"

Câu nói bá đạo của hắn vang lên, mặt cô từ bình thường thành đỏ như trái cà chua.

"A.... anh n... nói gì thế, tôi bao giờ là của anh?"

Từ xa tiến lại gần, mặt cả hai chút nữa môi chạm môi, "thình thịch" tim cô bắt đầu ngày càng đập nhanh hơn liên hồi.

"Vào lúc tôi cứu cô, vốn dĩ từ đó cô đã là của tôi"

Không cho cô trả lời, lập tức hắn hôn lên đôi môi đỏ mọng, quyến rũ của cô.

Vì quá bất ngờ, cô không kịp trở tay đành khẽ hé răng để đớp không khí.
Vừa hé hắn liền tấn công mạnh mẽ, nhanh chóng đột nhập vào khoang miệng.

Hắn khám phá, hút hết mật ngọt trong miệng cô, trêu đùa chiếc lưỡi xinh xắn của cô.

Cô muốn rút lại cũng không được, nụ hôn dài đến khi nào cô không còn chút không khí hắn mới luyến tiếc buông tha.

"A... anh là đồ biến thái, mọi người đều bị anh lừa rồi"

Cô thở hổn hển rặng ra từng chữ chửi hắn...

"Thế thì đã sao, cô muốn lần nữa?"

Hắn đáp lại, mặt mang đầy gian xảo cô thì sợ lời hắn nên bỗng im lặng.

"K... không có gì, tôi không muốn"

Sau hồi giờ không nói cô lên tiếng, lúc này hắn đang suy nghĩ, bị cắt ngang.

"Tôi chỉ biến thái với mình em thôi, cô bé năm xưa..."

Quay về hiện tại, hắn xoay qua nói một câu, bá đạo hơn câu trước rồi ra ngoài.

"Hãy nhớ đừng bỏ trốn, cô dù là ở đâu tôi cũng mang về hậu quả cô tự biết"

Rùng mình một cái, khi nghe câu nói của hắn cô không có ngu, dại đột gì mà bỏ trốn cả chớp mắt hắn biến mất.

Cơn ngủ từ đâu ập đến, cô chìm dần vào giấc ngủ.

Em dám rời khỏi! Tôi đánh gãy chân emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ