Tao không, người phụ nữ tao có

6.5K 286 44
                                    

Chap 6:

*** 1 tháng sau ***

Bác sĩ nói cô đã khỏi hẳn và có thể xuất viện nhưng tên ác ôn kia lại nói rằng...

"Tôi cảm thấy cô chưa khỏe, ở thêm một ngày mai xuất viện!"

Không giỡn chơi nha, lập tức cô bị đưa về phòng tất cả bác sĩ sợ không làm theo lời anh thì đêm nay mạng sống khó bảo toàn.

Sau khi về phòng, cô thầm cái tên đáng ghét đó và hồi lâu nghĩ kỹ lại thì đây không phải là lo cho sức khỏe, sự an toàn của cô sao lại trách anh chứ bất giác tim cô đập nhanh liên hồi khi nghĩ về anh.

Để đầu óc không suy nghĩ nữa cô quyết định đi ngủ, cầu mong ngày mai mau ló dạng để cô có thể tung tăng ra ngoài.

-----------------------------------------------------------

Khác với bầu không khí vui vẻ bên kia bên đây là bầu không khí u ám của chốn địa ngục, các thuộc hạ của anh đã đổ mồ hôi như mưa vì nhìn thấy lần đầu anh mất kiểm soát đến thế.

"Nói tại sao mày làm thế?"

Vừa nói vừa cầm cây roi sắt đánh liên tiếp vào cơ thể hắn không ai khác là Hàn Tâm...

"Mày là ai, tao có quen mày?"

Hắn không trả lời anh mà hỏi ngược lại khiến anh càng tức giận càng bộc phát tính tình tàn bạo, khát máu đến tàn nhẫn sớm bị anh khống chế, mắt thì hằng lên những tia máu.

"Tao không, người phụ nữ tao có!"

Không chần chừ đáp trả hắn, hiện giờ hắn đang bị treo ngược thương tích đày mình nhưng đau nhất là chỗ đôi mắt do chính tay anh móc ra.

"Người phụ nữ mày là ai"

Hắn sợ hãi mà hét lớn...

"Bạch Linh Linh!"

Nhấn mạnh từng chữ một làm cả đám thuộc hạ rùng mình, còn hắn sau khi nghe xong thái độ khinh bỉ xuất hiện.

"À! Thì ra là con tiện tỳ đó, tưởng là ai thật không ngờ mày lại xài đồ cũ của tao khi đã qua tay tao xài"

Sau đó hắn cười lớn, mà không biết tình hình hiện giờ vô cùng âm u gấp bội khi tính tàn bạo của anh đã tới cực hạn.

"Mày dám nói cô ấy như thế, được tao cho mày biết thế nào là sống không bằng chết!"

Dứt câu, hắn bị lôi sang một phòng giam khác, nơi đây gồm những chất thí nghiệm mang kịch độc do các thuộc hạ anh tạo ra, nhất là vi- rút H8 nó là vi- rút mang chất ăn mòn làm cơ thể người trong vòng vài giờ tan thành thối rửa nhưng bây giờ anh còn muốn chơi đùa với hắn vài ngày nữa nên chỉ cho người tiêm vi- rút E2 chất ăn mòn từ từ.

"Mày cứ tận hưởng đi ngày chết của mày không xa đâu"

Nói rồi anh sải bước đi tới thẳng bệnh viện, vào trông thì thấy cô đang ngủ nên anh lấy ghế ngồi cạnh giường, vuốt ve tóc cô rồi nói.

"Bạch Linh Linh! Tôi sẽ không cho bất cứ ai làm tổn thương em, nếu em dám trốn khỏi tôi thì tôi không ngại làm liệt đôi chân em đâu!"

Em dám rời khỏi! Tôi đánh gãy chân emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ