Alex
Bumaba na kami sa kotse and pumasok na kami sa loob ng bahay namin.
"ALEX!" gulag ako kungsino yung sumigaw pero si badj lang pala, hinug nya ako ng sobrang higpit pucha di na nga ako makahinga eh.
"Uy namiss kitang babaita ka" sabi ni bad ng binitawan nya ako sa mahigpit nyang yakap.
"luh ano kailangan mo?" Sabi ko ng pabiro
"Grabe ka sakin porket umamin ka lang kay bla-" bago nya pa ituloy sinabe nya ay sinabunutan ko sya, kasi por shur pag narinig ni mama yun mag tatanong tanong siya.
"ARAY ARAY OO NA DIKO NA ITUTULOY" Sabi nya at binitawan ko na yung pananabunot ko sakanya.
Napatingin ako kay blaster ng nakatingin pala sya samin habang tumatawa
So brinoadcast pala ni ter sa buong banda nya na umamin ako na gusto ko sya, ganun? Shocks nakakahiya.
"Alex maligo kana para maka alis na tayo ikaw nalang hinihintay" sabi ni mama at tumaas na agad ako para makaligo kasi ang baho ko na galing nga kasi akong training dibaaa
So dahil summer ngayun ay nag shorts lang ako and white shirt tas nag converse ulit ako, go to outfit ko to pag nag mamadali HAHAHAHA nag kilay lang ako and ang lagay ng liptint sa cheeks and sa lips para di ako mukang bangkay.
Binuksan ko na yung pintuan ng kwarto ko and kinuha ko na yung drawstring na bag ko, at bumaba na ako.
"WAW MUKHA KA NG TAO LEX" sabi ni unik
"WAW MUKHA KA NG DORA UNIK" pang asar ko sakanya at inirapan lang ako
"Oh tama na asaran tara na" sabi ni tita ( mom ni ter )
Sabay sabay na kaming lumabas ng bahay at ginamit namin yung van ng ivos.
"Badj san tayo punta?" Tanong ko habang kinakalabit ko sya
"mcdo" sabi nya at nag pahinga lang ako saglit habang nakatingin sa bintana kasi ansakit ng katawan ko.
"Andito na tayo" sabi ni ter and bumaba na kaming lahat
"Kami na mag oorder umupu na kayo" sabi ni mama na kasama si tita
Kaya nag hanap na kami ng mauupuan, pumunta kami sa pinaka dulo kasi wala masyadong tao dun.
May mga lumapit kila zild at nag pa picture....
Habang ako naka upo lang at nag sscroll lang sa tl ko sa twitter
Napapansin kong pa tingin tingin sakin si ter pero di ko sya pinapansin
Simula nung araw na umamin ako sakanya di ko na sya masyadong iniimikan kasi nahihiya ako.
Tapos na sila makipag picture sa mga fans at umupo na sila, sa kanan ko si unik, sa kaliwa ko naman si badj at si ter kaharap ko, si zild naman katabi si ter.
Pucha bat ba sya pumwesto sa harapan ko di tuloy ako komportable, sa bawat oras na tumitingin sya sakin na nginginig binti ko.
Di na ata normal to HAHAHAH
Maya maya dumating na yung fuds
____
Timecheck : 8 pm
Nasa isang bar kami kasi may gig dun sila badj
Umalis ng maaga si tita and si mama kasi may work
Pinaalam ako ni badj kay mama kung pwede ba daw ako kila bad nalang muna matulog for 1 week kasi nalulungkot daw sya ng walang kasama lagi sa condo nya.
BINABASA MO ANG
Ako Nalang
Fanfiction"Punyeta ako nalang kasi, ako nalang." Turo ko sa sarili ko habang bumubuhos ang luha ko "Mahal ko rin siya alex, kaya hindi ko na alam" sabi ni ter kaya napaluhod ako sa sobrang lungkot ko "Mamili ka, Ako o siya." Pinapili ko siya kasi sobrang saki...