*Những truyện mình rate 4 là những truyện tạm ổn nhưng không đặc sắc lắm nhé. Mấy truyện dưới 4 thì đều mắc lỗi công lược khá nhanh, văn phong không tốt hoặc edit thô.
1,Nữ phụ công tâm kế - 5/5
Đây có lẽ là truyện mau xuyên mình thích nhất. Cốt truyện chung hay theo từng thế giới đều rất hay. Văn phong tốt. Tuyến nhân vật khá. Edit cũng rất mượt. Mình khá thích nữ chính trong bộ này. Thông minh, cơ trí, cần mềm có mềm cần cứng có cứng. Đáng khen nhất là cốt truyện đấy. Khác với những cuốn mau xuyên khác, từng thế giới trong NPCTK đều được đầu tư kĩ càng, gần như không tìm ra sạn, mang tới độc giả khá nhiều cảm xúc. Hay đến nỗi tách riêng 1 thế giới ra đọc cũng có thể coi là 1 tác phẩm hoàn chỉnh. Đã thế nó còn là 1 cuốn mau xuyên hiếm hoi hoàn nữa chứ. Gửi ngàn nụ hôn tới bạn editor của bộ này nhé!!!
2,Tìm kiếm nam chính – 4/5
Truyện ổn, hơi ngắn.
3,Nữ phụ là ma cà rồng – 3.75 /5
4,Hệ thống nữ phụ - 4/5
Truyện có cùng tác giả với BKXQCNP. Mình thấy so với bộ trước thì bộ này nhỉnh hơn một chút. Nhưng cũng không đặc sắc lắm. Đọc tạm ổn.5,Cô bạn gái hoàn hảo – 4/5
6,Game of love: Đoạt tình - 4/5
Truyện khá. Có thế giới incest hàng thật giá thật :)))7,Tình thoại – 4.5/5 (HOÀN)
Truyện này mới chỉ edit 2 thế giới, mỗi thế giới 10 chap. Nhưng chs mình quắn quéo truyện này cực. Đọc nó cứ nhè nhẹ, đáng yêu kiểu gì í. Truyện viết theo ngôi kể của nam chính nên không rõ lắm về quá trình công lược. Các cậu có thể đọc và coi như truyện ngắn được nha.
Edit: Truyện được edit hoàn ở wattpad nha. Hết truyện mà buồn ghê gớm :(( Ai đó làm ơn edit mấy truyện xuyên nhanh khác của Hứa Ngư được không, plz? Tôi hứa sẽ đóng góp nhiệt tình mà :(((
8,Mau xuyên hệ thống công lược lang tính boss – 3.75/59,Kế hoạch cứu giúp nam phụ - 4.5/5
Một cuốn công lược nữa mình cũng khá thích. Truyện edit được 3 thế giới. Đọc đến đây thì mình chỉ thấy chưa ấn tượng bằng NPCTK thôi chứ truyện cũng rất xuất sắc. Đề cử!!!
10,Tôi là hệ thống đại nhân – 3.25/5
Mỗi thế giới hơi ngắn. Hình như truyện drop rồi hay sao í.
11, Mau xuyên nữ phụ có độc – 4/5Truyện này về văn phong, tình tiết các thứ mình đánh giá ở mức khá tốt. Bạn nào đọc vài chương đầu thấy hơi trẩu trẩu thì cũng đừng bỏ truyện mà hãy kiên nhẫn vì mấy thế giới sau thực sự rất hay đấy. Điểm trừ của truyện là hệ thống xuất hiện khá ít, và chị nữ chính thì giống bị công lược hơn là công lược í, nên hơi mất chất mau xuyên.
Là 1 review-er vô cùng có tâm và công bằng nên mình đã chấm truyện này 4 đấy. Còn ở trong lòng mình, nó là 5+++++ luôn đấy ạ. Tại sao ư? Vì nam chính truyện này SIÊU BIẾN THÁI. Dạ vâng, không chỉ trong 1 thế giới mà thế giới nào cũng vậy, độ biến thái còn tăng theo cấp số nhân luôn đấy. Ối giời ơi, chọc đúng ổ rồi. Em đây CMN không có sức kháng cự với mấy anh biến thái đẹp trai mà. Đừng hại nữ chính tới đây mà chà đạp em nè~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
List truyện nhanh xuyên/ mau xuyên/ khoái xuyên hệ thống có review ngắn
RandomReview mình viết theo cảm nhận và đánh giá riêng của mình nên có gì các bạn góp ý thôi chứ đừng ném đá nhé! Mãi iu