[ Tim's POV ]
Andito Pa Rin Ako sa computer Lab . Siya tulog na tulog pa rin -_- Bumabagabag pa rin sakin yung Post niya. Pero hindi ko naman malaman kasi Ilap na ako sa barkada . Gusto Ko siya Tulungan Pero Parang Hindi Dapat na ewan -_-
Pagkatapos Ko gumawa , Tinitigan ko muna siya saglit . Tapos Umalis na . Mamaya may teacher na pala kami eh .
[ Jade's POV ]
Nandito kami ngayon sa Aud. , Rehearsals ng Mr. And Ms BradFord A. Magkatabi kami ngayon ni Grei habang dakdak ng dakdak yung organizer dun . Bahala ni Si Grei jan . kaya niya na yun . Tapos Sa katabi ni Grei Andun sila Cass at JB , Tapos sila Mike At Ash dun sa bandang dulo .
Napalingon ako sa may Curtain ng backstage nakita ko dun Si Caycee at si Nathan . Si Tim naman nandun kausap yung ibang tao , malamang Main Organizer na naman yan .
Nagulat naman ako ng bigla silang tumayo , at hinila ako nila Cass at Ash .
" Kapeste ah . bigla na lang manghihila -_- "
" Hindi ka talaga nakikinig no ? " Cass
" Nonsense . "
" Rarampa na . Profession mo yan . Sige na go . "-Asha . At paglabas ko ng backstage naglakad na ako ng parang model sa harap ng lahat ng Organizers . Nakita ko nga yung isa nagpupunas pa ng labi , malamang naglaway . Tsk , mga hindi na nasanay , FreshMen palang ako lagi na akong representative . I hate it when They Act Like they've never Seen me done that before .
Nung nasa center Stage na ako , I flashed My Super Mahinhin And Glamorous Smile To fit with my Pinkish Lips with A touch of Strawberry LipBalm Smile :)
" Perez , Jade Lauriz Yasmin . 16 , From 4th , P1 ! " And Turn Around while Flipping my Highlighted Hair with curls at the bottom . And Again , Flashed the Killer smile . And Walked Down .
" Panalo Ka na ! "Grei
" Abno . Rehearsals pa lang . "
" May igagaling pa ba yung ginawa mo kanina sa Finals ? o_O "
" Well , I think so " I said as I walked Out and winked at him . Pero Bumalik Ako sa kanya at may binulong " Kaya You Better Get Ready. Good Luck Mister ;) "
Ewan Ko pero Natripan ko lang na pagrripan to si Grei xD Ang kyuti niya kapag nagbablush eh xD
Bumalik Ako sa Backstage and There I saw Timothy . I don't Know But When our Eyes Met All I Ever Felt Was Coldness. I'm sorry For being Stupid . Gusto ko sabihin sa kanya yun . Pero Hindi ko alam Kung kaya ko ba . Umalis na lang ako at pumunta ng Comfort Room .
NagPupulbo lang ako saka LipGloss . Hindi ako nagmamake up sa loob ng campus . Para Kasi akong naligaw Na Foreigner If Ever . [ A/N-Yabang eh ! ] Well Miss Author , Don't be Insecure . Maganda ka rin naman , mas lamang lang talaga ako sayo . Intindihin Mo na lang Si JaJam Mo ! [ A/N-Mambuking ka pang Pisti ka tignan mo papatayin kita dito sa DMR . ] Ay joke ang Yun Miss A. Maganda ka talaga pramis . Mahirap na , Sayang ang ipinagkaloob mong kagandahan ko dito kung papatayin mo lang ako xD Labyu Author ;)
" Sorry , Sorry For being Like this . I want You to Come Back Please . " I said While Staring at myself , Crying at the Mirror .
" Sabihin Mo yan sa kanya . Hindi yung mukha kang tanga jang nagsasalita magisa . Kung hindi kita kilala malamang napagkamalan na kitang baliw . " Sabi ng isang Misteryosong boses sa isang Cubicle -_- Peste andito pala tong bruhang to .
" Asha alam ko boses mo lumabas ka na jan . "
" Ahaha Alam Mo Jadie Jadie , Magbati na kasi kayo Ni Timi Timi . Nakakamiss kayong dalawa eh . "
" Di ko pa alam kung handa na ako . "
" Well , Don't Blame us If nawala na siya ng tuluyan sayo . Its Yours Jade . " Sabay walk out -_- Minsan Gustong gusto ko na talagang sungalngalin To si Asha eh . Lahat ng sinasabi niya tama -_-
~
Hi Guys :)
meron akong upcoming Story :)
Pero Draft pa lang siya haha xD wag excited xD Sana suportahan niyo rin siya :)
Sorry kung mejo Lame tong Chapter na to . Wala talagang pumapasok sa utak ko eh xD nakafocus pa ako sa trinomial,binomial chuchu ng algebra namin . ngayon na factoring of polynomials na meygerd kastress xD
Thanks for reads :D Pero sana aman po wag kayo magpaka Silent Reader , Magvote,or comment din kayo . That's all po Thank you ;)
~ XoXo JeyEnnJii :'**
BINABASA MO ANG
Dear Miss Riz , (On-Hold)
JugendliteraturBabaeng Handa Magayos ng Buhay Ng Iba Pero Buhay Niya Di Niya Kaya ? Magulo Ba ? Well , Then Proceed Reading This , Enjoy ! ~ JeyEnnJii :*