Chap 4: Biến nhẹ (p1)

31 2 0
                                    

Sáng.....

-Anh! Đồ biến thái, anh đang sờ vào cái gì vậy
-Đồ anh anh không sài thì ai sài hả?
-Đồ tôi... Anh không được sài.
-Haizzz mệt em quá đi...!

Cặp tình nhân đang mặn nồng trên chăn gối thì tiếng điện thoại reo lên

-A lô .... Chuyện gì vậy? Tôi biết rồi, tới ngay.
Mặt hắn tối sầm lại, nó chưa bao giờ thấy hắn như thế.
-Chuyện gì vậy? -Nó hỏi với bộ mặt khó hiểu.
-Có chuyện. Anh đi trước đây.
-Vâng.

Hắn rời giường rồi chuẩn bị xuống nhà và đi, cũng không quên nói người làm làm đồ ăn cho nó, nó thì chưa muốn tỉnh giấc, phải mới 1 tiếng sau nó mới xuống nhà và ăn sáng.
Ăn xong thì nó cũng chẳng có gì để làm, nó đi ngủ tiếp, khoảng 30p sau thì bị thức giấc bởi tiếng ồn dưới nhà...

-Tao muốn gặp con nhỏ đó, mấy ngươi đừng có cản ta, con phù thủy đó đâu rồi .... -Giọng nói bực bội vang lên từ dưới nhà.
-Thưa Phu nhân.... Phu nhân không được vào đâu ạ, thiếu gia đã dặn không được cho ai vào. -Ông quản gia ngại ngùng đáp.
-Tao không cần biết, con yêu nghiệt kia đâu rồi ... , ta là vợ của Lão gia, là mẹ của Hạo Phong, thiếu gia của ngươi đó, bớt lên mặt ey -Giọng nói chanh chua vẫn đang vang vọng khắp nhà...
••••••••
=> Bà này thật kênh kiệu quá đi :v 😂
••••••••

Mãi đến 10p sau, nó mới buồn dậy và xuống nhà, một phần do bị đánh thức bởi tiếng ồn.

-Chuyện gì ồn ào thế bác? -Nó giả vờ hỏi

-Dạ thưa, có mẹ của thiếu gia gặp ạ. -Quản gia nói :3

Nói xong thì ông dẫn nó xuống phòng tiếp khách, nơi mẹ của Phong đang ngồi.

-Thưa, cô chủ tới rồi ạ .

Nó nhìn qua một lượt rồi thầm nghĩ :"Trẻ, nhìn thì có thể mới 28t, ăn vận như này thì có vẻ sống trongvnhung lụa, được yêu thưn,váy ren đỏ, ôm sát người để tôn lên vẻ đẹp của 3 vòng, nhưng nhìn vòng 1 thì có vẻ chắc chắc là silicon, mông thì "độn" quá đà, eo thì chắc chắn là thật, gương mặt thì như tống một đống phấn son, da trắng bệch, không trắng hồng, mặt mày không sáng sủa => yêu nghiệt, 3 vòng không rõ ràng. Từ đó kết luận là con này chuyên đi dụ dỗ đàn ông".

Hạo "phu nhân" thấy nó nhìn chằm chằm vào mình thì vội lên tiếng:

-Ây da, người tình của Hạo Phong thật là có khiếu thẩm mĩ, nhìn hoài ta không chán, có lẽ ta đẹp quá chăng?

-Haha, Hạo "phu nhân" quá khen, tôi không dám nhận :)))). -Nó cười nham hiểm.

-Cô biết đó, con ta có rất nhiều tình nhân, nó lúc nào cũng đem về làm thỏa mãn dục vọng rồi vứt đi như một món đồ chơi cũ kĩ thôi, có lẽ cô sẽ là người tiếp theo. Tốt nhất nên chia tay là vừa.-Bà ta nở nụ cười, nhìn cô một cách châm chọc.

-Cảm ơn phu nhân đã có lời khuyên. Cũng đã trưa rồi, mong bà về nhà cho, ở đây không tiếp người như bà -Nó nói rồi đi ngay, chẳng thèm quay lại nhìn bà ta.

Bà ta cũng rất bực bội chửi mắng cô nhưng cô chẳng có động tĩnh gì, ngoài việc chăm chú nấu ăn. Bà ta thấy chửi cũng chả có ích gì vội về trước khi hắn về tới nhà, bà ta không muốn đối mặt với hắn.

-Hãy đợi đó đi con nhóc đáng ghét, ngươi sẽ lãnh đủ hậu quả khi chọc giận Hạo Phu nhân ta, người đâu, gọi cho Cao tiểu thư tới nhà ta.

_______________________________________
Vậy là đã hết 1 chap nữa, cảm ơn những bạn đọc đã ủng hộ. Thật tình là đã cố gắng ra sớm nhất có thể, nhưng mà do thiếu ý tưởng nên giờ mới ra, trễ so với dự kiến, hãy đón đọc nữa nha 😘😘😘
#Di

Phu Nhân Của Trùm Xã Hội Đen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ