Chap 3: Một ngày ở Hạo Gia

39 4 0
                                    

Sáng thức dậy trên chiếc giường king-size, hắn ngồi bên cạnh nó, nó tỉnh giấc, thấy hắn đang ngồi bên, nó vùng dậy thật nhanh, vội lấy bộ áo quần ngày hôm qua, rồi tiến đến cửa phòng tắm.

-Em đi đâu? -Hăn hỏi

-Đi tắm, không phiền anh..

-Áo quần đâu? -Hắn hỏi, giọng pha chút giễu cợt

-Lấy cái này mặc cũng được.

Nó cầm trong tay bộ áo quần tối qua, rồi lặng lẽ đi vào phòng tắm.

Được 15p sau....

Lề mề quá...  Hắn vừa nói vừa nhìn đồng hồ,  rồi đi ra khỏi phòng...

Được 5p nữa,  nó đi ra,  trên giường thì đã có đồ sẵn chuẩn bị cho nó,  thấy vậy vồ lấy mặc ngay. Được hơn 1 phút sau thì nó đi xuống. 

Một mùi hương thơm đến khó tả,  trước đến giờ nó toàn ngửi mùi là biết được đang nấu cái gì: " Mùi sườn nướng,  mùi cơm chiên táo..  Bla bla các kiểu "

Nó chạy lon ton từ trên cầu thang xuống và ngồi một cách tự nhiên vào bàn ăn không một ai ngồi,  hắn thấy vậy cười thầm - một nụ cười rất bá's đạo.

Vì nó đang đói nên nó ăn ngay,  mùi thơm của món ăn làm nó đói bụng,  hắn thấy nó ăn cũng ăn ngay,  vừa nói: "Ở lại đây,  chút anh về " Kìa,  hắn xưng anh nuôn kìa!!!!.  Nó cũng chỉ nói ừ một cái rồi ăn lấy ăn để. Nó thấy hắn ăn thì bảo.

Anh ăn ít thế,  ăn nhiều vào...

Không phải anh ăn ít...  -Hắn đáp trả bá đạo

Nó sặc ngay,  nãy giờ mới thấy,  dĩa sườn nướng đã hết từ bao giờ, xương xẩu thì ở bên chỗ nó,  nó đỏ mặt rồi gắp một miếng trứng vào bát của anh. 

Ăn xong thì hắn đến công ti giải quyết một số việc,  còn nó ở nhà chả có gì làm thì lon ton chạy ra vườn giúp mấy bác làm vườn.  Nhà của hắn thì khu vườn rộng thênh thang,  toàn trồng các thứ rau củ quả và nó rất sạch,  ngoài ra Hạo gia còn có cả một trang trại ở cách đây 10km.  Hỏi các bác làm vườn thì bảo là hắn thích ăn đồ sạch,  nên cũng chả thấy gì làm lạ. Ngoài giúp các bác làm vườn thì nó cũng phụ mấy cô chú thu hoạch rau củ. Nó hình như đã có cảm tình gì đó khi ở đây...

Chiều về,  nó cũng đã chuẩn bị đồ để tắm,  đang tắm thì có người mở cửa phòng tắm ra,  toàn bộ thân thể ngọc ngà của nó đã bị hắn nhìn,  lại trong lúc tắm nữa chứ,  đương nhiên là nó đỏ mặt,  đang định chạy ra thì bị hắn níu lại, lôi vào tắm tiếp với hắn,  đến giờ nó mới thấy,  cơ thể hắn chi chít từng vết sẹo,  nhỏ to đều có, nó nghĩ trong đầu Chắc hắn ta là người của Hắc đạo nên chuyện có vết thương là chuyện bình thường, mãi suy nghĩ về những vết thương thì nó bị hắn sờ soạt khắp người,  chỗ nào không thể không sờ được,  khoảng 10 phút sau thì nó và hắn đi ra,  nó vội thay áo quần rồi xuống lầu ăn tối.  Ăn xong thì hắn bảo nó đi lên phòng ngủ trước rồi hắn đi thẳng một mạch vào thư phòng.  Khoảng hai tiếng sau thì nó đem một ly sữa vào cho hắn rồi vào phòng ngủ ngon lành... 

Hắn thì lo giải quyết việc ở Hắc đạo nên làm hơi lâu,  đến 1h sáng mới xong. Về đến phòng thì nó cũng đã ngủ say,  hắn ùa nhanh vào giường rồi ngủ từ lúc nào không biết ...

__________________
Phần này k hay nhưng các bạn hãy ủng hộ mình nhaa 😘😘😘
Sự ủng hộ của các bạn là nguồn động lực giúp mình ra truyện nhanh và hay hơn ❤
Hãy nhấn 🌟 điiii

Phu Nhân Của Trùm Xã Hội Đen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ