Sorry...
Mga salitang gusto kong sabihin sa aking mga kaibigan at magulang, kaso paano ko masasabi ang mga ito kung wala na sila?
Wala na sila.....At ito ay dahil sakin. Kung sana hindi na lang ako naglayas...edi sana hindi ako nakidnap
Edi sana hindi nila ako iniligtas edi sana lahat sila buhay ngayon at masaya kami kaso hanggang sana na lang ako kasi wala na sila patay na sila at malabong mangyari na makasama ko pa sila.Ngayon mag-isa na lang ako
Mag-isa kong ipinagpapatuloy ang kompanyang binuo ng aking magulang ipinangako ko sa puntod ni Mom and Dad na kahit wala na sila ipagpapatuloy ko pa rin ang nasimulan nila.At...
Sa mga kaibigan ko, lahat ng pangarap nating bahay, restaurants, gawin sa future gagawin ko para sa inyo ako ang mag-sisilbing mga mga mata ipapakita ko sa inyo ang mga bagay na hindi nyo pa nakikita ako ang mag sisilbing mga paa nyo
Mga paa na dadalhin kayo sa lugar na puno ng kasiyahan at katahimikan tulad ng hangad nating lahat...Hanggang ngayon sinisisi ko ang sarili ko
Sampung mahahalagang tao ang nawala sakin dahil sa mga taong halang ang mga bituka..Sorry ... sorry...
Kasi dahil sakin hindi nyo na magagawa pa ang mga pangarap nyo....sorry....
I want to die .... I want to be with you again guys...i want to hug you tight mom dad
I miss you all so much!*******
" iha Celestine it's time to wake up first day of school nyo pamandin ngayon...gising na iha"
My nanny said."Yes Nana.." I said in a husky voice
Tumayo na si nana at lumabas na ng kwarto ko si nana na lang ang natira sakin sya na lang ang meron ako...para ko na rin syang mommy she's always care for me.
Pinagmasdan ko ang sarili ko sa salamin
Sabi ni Mom ang ganda daw ng buhok ko para daw balat ng mais ang kulay at ang ganda ng pagkabagsak ng aking buhok... Pati ang mga mata ko raw ay maganda meron daw akong nagni ning ning na brown eyes...miss na miss ko na sila.
My mom always brushing my hair after i take my shower ...she always treat me as a baby..and i like the way they care for me .
I know sometimes they are strict but i know they are just worry about me...they want to be sure that i'm safe...But now? They are gone...i can't be with them anymore... I can't hug them anymore...i miss them damn much!
I sigh... I need to focus from my study today
Focus celestine focus...you can do this!
You're strong right? Then show it! Be strong for your mom,dad and friends.******Railey smith university*****
Kasalukuyan akong naglalakad sa mahabang pasilyo ng RSU ( Railey Smith University)Katulad ng dati pinagtitinginan na naman ako
Hindi dahil sa masayahin ako at friendly tulad ng dati...ngayon they are staring at me with worry in their eyes..Pero hindi na ako ngayon tulad ng dati...nagbago na ako binago ako ng sarili kong karanasan.Hindi na ako tulad ng dati na masayahin friendly at madaldal..ibang iba na ako ngayon.
I'm tougher now.
And i'm ready to face the real world.
Cause from the day that my family died...i realize that world is not a paradise like what other people think..for me this world is hopeless..cause this world is full of shit people that only care for theirselves."Are you okay iha? I heard the news about your mom and dad. Condolence iha be strong ok?" Mrs. Dizon said with a bit if worry in her voice.
"Thanks but no thanks. I don't need your condolence Mrs. Dizon Just please get out in front of me,I can be strong without your words." I said coldly
"Iha simula nung last semester kapa nagkakaganyan? miss na namin yung makulit na bata dito yung masayahin yung laging pasimuno ng tawanan dito miss na miss na namin yung dating Celestine Scott Smith,please iha bumalik ka na sa dati wag mong hayaan na lamunin ka ng lungkot nandito lang kami para sayo para na naming pamilya ang pamilya mo marami pa kaming nagmamahal sayo dito please get the old Celestine back for us?"
"Sorry i can't bring back the old Celestine. Cause that old celestine is GONE and she will never come back" i said coldly