Rose
Nakakainis naman yung nurse. Akala niya hindi ko alam na nagpapa-cute siya kay Brian, humanda siya kapag nagkita kami ulit sasabunutan ko siya at kakalbuhin...
"Wife don't torture your food" isa pa 'tong lalaking 'to pero kawawa naman pagkain ko nasobrahan sa paghiwa pero mas naiinis ako doon sa nurse hihiwain ko talaga siyang pinong-pino.
"Wife, are you listening?"
"Huh?" Ano ba sabi niya?Nagkwento ba siya?
"What's on your mind?" Nagtatanong ba siya kasi gusto niya malaman ano ipo-post ko mamaya sa Facebook? Di 'ba ganun yun?
"Wife"
"Huh?"
"What are you thinking?"
"Kung ano ipo-post ko mamaya sa Facebook"nag-smile pa ako niyan. Kumunot naman noo niya.
"Wife, we're still on earth"
"Alam ko. Bakit lilipad ba tayo mamaya sa Mars?"
"You're insane" Ano ba 'to si Brian bubulong na nga lang rinig ko pa tapos ako ba sinasabihan niyang baliw?
~Oh, 이제 달려야지 뭘 어떡해
난 철 없어 겁 없어 man
Middle finger up, F-U pay me
'90s baby, I pump up the jam
달려봐 달려봐 오빠야 lambo
오늘은 너와 나 젊음을 gamble
감히 날 막지마 혹시나 누가 날 막아도 I'm gonna go brrrr
Rambo~(Lisa's Rap Boombayah)Ringtone ko yan!
"Hello?"
"Ano Rose papasok ka ba o hindi kanina pa kami naghihintay" High blood ang aming maknae.
"May practice ba tayo?"
"Bakit sa tingin mo magaling ka na kaya hindi ka na magpa-practice"
"Sabi ko nga hindi" Ba't kaya high blood si Cass?
"Wife, let's go"
"Sorry Brian pupunta na ba tayo ng Mars may practice kasi kami kaya hindi ako makakasama"
"Aiisshhh--Let just go"
"Saan?"
"Hell" at hinila niya na ako.Oh my god pupunta kami ng Hell? Oh my gosh!
BINABASA MO ANG
HIDDEN IDENTITY: GANGSTER'S IN A CHILDISH IDENTITY
FanfictionDahil sa magulong mundo ng Gangsters kaya na pagpasiyahan ng CHARM Gangsters na umalis at itago ang kanilang identidad bilang Childish Teens, at nag-aral sa ACE EMPIRE UNIVERSITY