JIN
Lumapit ako sa kama...
"Tara labas muna tayo at kumain"
Hinawakan ko ang kamay niya at hinalikan ito..
"Cass... ayaw mo ba talagang gumising...Diem...siguro kung gising ka hahampasin mo na naman ako" napatawa ako bigla ng maalala ko kung paano niya ako hampasin ng bote...
"Cass, sorry doon sa nakaraang araw, I may sound selfish, possessive and childish that time but I meant it sana naririnig mo 'to kasi hindi ko na 'to uulitin"
"That's not what I want to hear because I know that already"
"Cass, gising ka na"
"Hindi tulog pa ako" Yayakapin ko na sana siya ng pigilan niya ako
"Saan ka galing?"
"Kasi Di- Aw! nanghahampas ka na naman"
"Buti nga hampas lang yan"
"But I want to explain"
"Edi mag-explain ka walang pumipigil sayo"
~FLASHBACK~
Nasa labas na ako ng university ng matanggap ko ang messageni Cass
Bumalik ka na nga kung ayaw mong mabasted
Napangiti na lang ako, ang lakas talaga ng tama ng babaeng to sa akin kahit na amazona... Pabalik na sana ako ng mag-ring ang cellphone ko...
"Hello?"
"Ken-Neth" kilala ko boses nito...
"Cassie? Umiiyak ka ba?"
"Pwede ba tayong magkita?"
"Saan?" Okay lang naman na magkita kami since we're friends.
"Amesyl Hotel"
"Ngayon na ba?"
"Oo sana"
"Okay I'll be there in 5 minutes" Sumakay na ako ng kotse at dumiretso sa hotel na sinabi niya...Nakita ko agad siya
"Anong nangyari?" hinigit niya ako papasok.
Nasa harap kami ng kwartong 412.
"Cassie, anong ginagawa natin dito?" pumapatak ang luha niya.
"Hey,--I'm sorry"
" Di 'ba sabi mo pagpina-iyak ako ng boyfriend ko magsumbong ako sayo--" hindi ko na siya pinatapos kumatok ako sa pinto..
"Teka! Sino ba--" pagkabukas na pagkabukas ng pinto sinuntok ko agad siya.
"Ano ba problema mo?!" kwenilyuhan ko siya.
"Ikaw ang prblema ko! Ba't mo siya pina-iyak?!" sinuntok ko ulit siya.
"Aba gago ka!" ako naman ang sinuntok niya.
"Anong paki mo?!" sinuntok niya ulit ako. Pero sa pangatlong beses naka-ilag ako.
"May paki ako kasi kaibigan ko siya!" hinigit ko si Cassie at lumabas na doon. Huminto siya kaya napahinto ako.
"Kenneth Thank you and Sorry" tapos niykap niya ako ginulo ko ang buhok iya.
"Yah! Yung buhok ko"
"Mabuti pa libre mo na lang ako"
"Sure pero sa bahay ka matulog na-miss ka na ni lola"
"Sige"
~END FLASHBACK~
"Oh ayan tapos na bati na tayo" pero hindi niya man lang ako kinibo at lumabas ng clinic.
"Cass!"
"...."
"Diem"
"...."
hindi man lang siya lumingon. Anong nangyari dun?
GFriend Sowon as Cassie Jin's Ex-girlfriend...
BINABASA MO ANG
HIDDEN IDENTITY: GANGSTER'S IN A CHILDISH IDENTITY
FanfictionDahil sa magulong mundo ng Gangsters kaya na pagpasiyahan ng CHARM Gangsters na umalis at itago ang kanilang identidad bilang Childish Teens, at nag-aral sa ACE EMPIRE UNIVERSITY