บทที่ 1
, ลอนดอน
"พ่อครับ สำหรับพ่อแล้ว ฮอกวอตส์สวยแค่ไหนหรอครับ" อัลบัส เซเวอร์รัส พอตเตอร์ ลูกชายคนกลาง ถามผู้เป็นพ่อขณะที่พวกเขากำลังเดินทางไปตรอกไดแอกอนด้วยรถเก๋งส่วนตัวที่กำลังแล่นอยู่บนถนนของพวกมักเกิ้ล แฮร์รี่คิดว่าในบรรดาลูกที่เกิดกับเขาและจินนี่ทั้งสามคน คนที่ช่างถามที่สุดคงจะเป็นลูกชายคนนี้
"ในสายตาของพ่อฮอกวอตส์คือ บ้าน และเป็นบ้านที่พ่อรักที่สุด" เขาตอบและหันมายิ้มบางๆให้กับลูกชาย "และพ่อก็เชื่อนะ ว่าลูกก็จะรักฮอกวอตส์เหมือนกันกับที่พ่อรัก เพราะลูกเป็นลูกของพ่อ" เขาเสริม
ไม่นานนักสองพ่อลูกก็มาถึง ร้านหม้อใหญ่รั่ว ทางเข้าตรอกไดแอกอนที่แฮร์รี่คุ้นเคยดี เขาเคยมาพร้อมกับแฮกริด จำได้ว่าวิเศษมากแค่ไหนตอนที่ผ่านเข้าไปจากกำแพงอิฐหลังร้าน แต่สิ่งหนึ่งที่ทำให้เขาแปลกใจคือ อัลบัส ลูกชายของเขามีท่าทางเรียบเฉยกับความวิเศษตรงหน้า
"ลูกไม่ตื่นเต้นเลยหรือที่พบกับตรอกไดแอกอน" แฮร์รี่ถามลูกชายทั้งสีหน้างุนงง
"ผมอาจจะตื่นเต้นกว่านี้ก็ได้ครับพ่อ ถ้าหากว่าผมไม่ได้ฟังคำบอกเล่าของลุงจอร์จกับลุงรอนมานับครั้งไม่ถ้วน มันเลยทำให้ไม่รู้สึกตื่นเต้นเท่าไหร่ครับ" อัลบัสตอบพลางยักไหล่
แฮร์รี่หัวเราะ เมื่อได้ฟังเหตุผล
"เข้าใจละ แต่พ่อว่า ลูกจะต้องตื่นตาตื่นใจไปกับร้านแรกที่เรากำลังจะไปกันแน่ๆอัล" ลูกชายพยักหน้าอย่างกระตือรือร้น ก่อนที่ทั้งคู่จะก้าวไปตามทางเดิน ผ่านร้านขายของวิเศษต่างๆที่อัลบัสพอจะเคยได้ยินชื่อมาแล้วบ้างเพียงแต่ไม่เคยมา
YOU ARE READING
DMHP⚡Forbidden Love (Yaoi)
Fantasyเรื่องราวในอีกสิบเก้าปีต่อมาที่เขาทั้งคู่ได้กลับมาเจอกัน... อีกครั้ง