Meet the "The Black Rose Gang"

10 1 2
                                    

Sophia Pov

Nandito kami sa Korea ngayon at pinag uusapan nila ang pag punta namin sa pilipinas next week excited  na ang mga bruha kasi matagal na daw na Hindi sila nakapunta ng pilipinas tsk boring kaya doon.....

Hoy ikaw Sophia Hindi kaba excited na bumalik ng pilipinas..???? Sabi ni Emma.. Hindi may problema kaba doon??cold Kong sabi..ayy  sabi ko nga wla ehh....hehehe sabi niya sabay takbo hahaha WHAT THE DID I JUST LAUGHT....

(Miss a:Ay wala Sophia kumakanta ka)

Tsk...Shut up miss a.. death glare

(Miss a:ay sabi kunga ehh Sophia) sabay walk out..

Tika Hindi ko napansin na wala na pala ang tatlong bruha ang daldal kasi ni MissA ehh...asan kaya yon think.....think...
Ahah!..... Alam  kona palagi kasi nila akong tinatagu an ehh...panigurado nandon ulit yun sa malaking aparador...
Mapuntahan nga....

Emma Pov

Nandito kami ngayon dito sa malaking aparador tinataguan namin si Sophia hahaha ayun kasi busy sa pag uusap Kay missA kaya naisip ko pag taguan Kaya namin hahaha...
Hoy Abigail and bigat mo naman wag mokong gawing unan...sabi ko Ito kasing si Abigail dinaganan ako ang bigat bigat kaya ngumisi naman siya akala Kaya niya na tatablan ako diyan  sa pangisingisi niya......ano kaba Abigail umalis ka nga dun kanga Kay Emily... sabi ko.. ayuko konga ehh mas gusto ko sayo ehh ang lambotlambot pa hahaha....sabi niya at may payakap yakap epic pa kaya binatukan ko...aray ano bang problem mo at nang  babatuk ka ha....sabi niya habang hawakhawak ang kaniyang ulo hahaha...Kung ayaw mong mabatukan ulit umalis ka... sabi ko at  ayun sumiksik Lang naman siya Kay Emily kaya ayun pulang pula na sa galit at saka ngumisi Patay may binabalak nanaman yan hahaha Patay ka talagang Abigail ka... hoy umalis kanga abigail ang baho baho mo...pangaasar niya Kay Abigail Kaya ayun pumunta sa pinaka dulo ng aparador..kaya Lang bago pasiya maka punta dun biglang bumukas ang aparador at ayun nalaglag Lang naman kaming tatlo sa tiles pag tingin namin Kay Sophia ayun wearing  his famous  poker face..

Ano kaba Sophia bakit mo binuksan agad sana kumatok kana muna sa aparador Kung may Tao ba...sabi ni Abigail hahaha tsk...sabi naman ni Sophia as always cold tone niya..
  at ayun lumabas na kami ng kwartong yun at nakalimutan ko palang magpapakilala ako nga pala si Emma Santiago “The Queen Betrayal " rank 3  at Ito namang isa ay si Abigail  Dela Cruz  “The Killer Smile  Quee”rank 4 kaya nga siya gumisi kanina para matakot ako pero wla paring epic hahaha....at ito namang isa ay si Emily Jane Sorrow “The Bully Queen" rank 2 kaya nga Kung makapang asar at bully yan wagas kaya nga siya tinawag na the bully queen dahil mahilig yan mang bully at Ito namang isa alam ko na Hindi pato nagpapakilala kasi tamad to ehh!!! shhh...Lang kayo ha mga  reader's siya pala si Sophia Hefliey “The Cold Queen"rank 1 siya and leader naming sa gang at dahil siya ay  si cold queen ay cold  din siyang mag  salita by the way the name of our gang is “THE BLACK ROSE GANG (TBRG)" the rank 1 in the whole world and the legendary Gang in the Gangster world and  in the whole wide  world...
Hahahaha....

------------------------------------------------------
Hi guys hope you guys like my first story and...

Please... Vote and comment..

The  Four Legendary Gangsters Is In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon