Sophie Pov
After 1 week
Nandito na pala kami sa air port kakababa Lang namin at pag baba namin agad kaming pumasok sa aming sundo....at ilang pang minuto ay naka rating na kami...
Hays... I miss this house...sabi ni Abigail...yeah wala paring pinagbago..sabi naman ni Emily pumasok na ako at sa pag pasok namin may apat na na kunai na ang sumalobong sa amin at sinalo Lang namin yun gamit ang dalawang hintuturo Hays.. wala talagang pinagbago sa bahay na Ito may system parin na trap...
Sino nanaman ba ang nag on sa system nato....sabi ni Abigail haha muntik na kasi siyang matamaan sa muka.. Ayan kasi tatanga tanga...sabi ko as always in a cold tone ehh..sino paba and na nag on edi ang magaling na lolo ni Sophie...sabi ni Emma.. ha!! Sinong Sophie?? Sabi ni Abigail.. hays..slow poke sino paba edi si sophia Sophie Cruz na kasi siya sa school kasi hind pwede na gamitin niya yung true name niya para walang maka alam na siya ang apo ng may Ari ng Hefliey University sabi ni Emma. “ahh"yan nalang ang sabi ni Abigail.. ha “ahh" lang talaga and isasagot mo ha sa haba ng page eexplan ko yun Lang...sabi ni Emma WHAT THE FUCK CAN YOU TWO PLEASE SHUT UP YOUR FREAKING MOUTH...sabi ko at ayun nanginig sa takot kaya nag sitahimikan na at Hindi namin namalayan na nasa office na pala kami ni lolo pero pag bukas namin..bakit ang dilim.. sabi ni Emily ay buhay papala to akala ko patay na pero bakit ang dilim..
“WELCOME BACK BLACK ROSE AT APO"sabi ni lolo at nag pasabog nang confitee..
Tsk childish..bulong ko pero sure akong narinig nila yun kaya nag tawanan sila..
Thanks po lolo..sabi ni Emily
Salamat po nag abala pa po kayo hihi...sabi ni Abigail na kunwari nahihiya pato may hiya papala to!!
Thanks po...sabi ni Emma tas tumingin naman sila sa akin tumago Lang ako...
Emily Pov
Hays hindi ka parin nagbabago apo ko masungit parin hahaha....sabi ni lolo Greg
Ikaw din Hindi rin nagbabago childish parin tsk..tsk..sabi ni Sophie sumimangut naman si lolo Greg hahaha......
O siya magpahinga na Muna kayo alam kong napagod kayo sa biyahe...sabi ni lolo...buti naman at Alam mo tanda!!!sabi ni Sophie
Hays...kailan kaya to magbabago si Sophie..bulong ni Abigail
Wala paring respeto Kung makapag salita parang siya and boss...Hays...sabi ni Emma
Bubulong na ngalang maririnig pa...sabi ni Sophie hahaha patay kayong mga bruha kayo!!....Hays.. ikaw talagang Sophia subrang sungit..sabi ni lolo
Bye....lolo pasok na po kami sa kwarto naming sabay kiss sa cheek ni lolo except Kay Sophie Hays...
Pumunta na ako sa kwarto ko yeah kwarto ko kasi pinagawan kaming apat ni lolo Greg dito sa mansiyon nila....BTW nandito na pala ako sa kwarto ko... at humiga na Kung nagtatanong kayo Kung saan ang mga gamit namin nandito na kasi pinadala namin yun sa isang pang private plane nila Sophie oh!!...diba ang bongga nila Sophie sila kasing Sophie may 15 pravite plane and 15 ship din at may 30 malls dito sa pilipinas at may 10 hotel at beach resort dito Lang yan sa pilipinas ha wala pa sa ibang bansa sila din ang may Ari ng pinakasikat na company sa buong bundo sila kasing Sophie ay ang top 1 richest family in the whole world....hay ayun Lang..
Hays....Inaantok na ako makatulog nanga bye readers good night....
------------------------------------------------------Hi readers bitin ba kayo next chapter nalang po...hahaha
Hays mukhang may tupak nako nito hahahaha....Please Vote and comment.....✌
Hihihihi....may tupak na nga ako hahaha....
BINABASA MO ANG
The Four Legendary Gangsters Is In Disguise
ActionSiya si Sophia Hefliey at ang kaniyang mga kaibigan ay nag aaral sa Hefliey University at nag disguise sila bilang apat na nerd sa university ayaw kasi nila ng mga fake friends at ayaw din nila may makaalam as kanilang true identity... Gusto din ka...