Abigail Pov
Hays...good morning world... ^_^
Pumunta na ko sa CR at ginawa ang morning routine ko Ito ako ngayun nag susuot ng aming uniform suot ko ay maluwag na uniform buhaghag and buhok may malaking salamin Kung nagtatanong kayo remember ngayun na kami mag di disguise into nerd Kung wala back to (chapter 2)...
Pagkababa na bagkababa ko ay nandoon na sila hahaha ang epic nang mukha ni Emma ayaw kasi niya na mag disguise pero dahil Kay Sophie ayan napilitan hahaha.....
Pero Kung ako tatanungin bagay naman sa kanya ganon din ka Emily pero mas bagay talaga kang sophie subrang ganda kasi ni Sophie para siyang angel Kung tulog o pag nasa mode siya pero Kung wala yan sa mood ha mabangis payan Kay satan...
Good morning everyone...sabi ko mukhang nagulat yata sila saakin..
Morning din...sabi nila... tumango Lang si Sophie...
oh!mukhang maganda ang gising mo ngayon ahh...sabi ni Emma...
Kumain na tayo...sabi ni Emily
At pumunta na kami sa dining table para kumain....Wow ang sharap sharap namen nete shino eng naglite nete...sabi ni Emma
Shino phaba ide se Sophiee...sabi ko
Ahhhh!!!sabi niya
Pagkatapus naming kumain pumunta na kami sa sala para kuhanin ang bag namin... pero kukuhanin ko na sana itong bag ko pero pagtingin ko sa bintana ay may parang anino akong nakita ano kaya iyon parang anino nang tao pero ano paano sila nakapasok dito diba may system naman dito..
Hoy Abigail anong Tina tanga tanga mo diyan tayo na malelate na tayo sa FIRST DAY OF SCHOOL NATIN..sigaw ni Emma tsk.....sabi ko at inirapan ko siya at inunahan ko sa paglabas...
oh! Bakit ang tagal mo asan si Emma??tanong ni Emily magsasalita pa sana ako nang lumabas Itong si Emma na halos mag lumpasay na siya sa kaniyang tinatayuan dahil sa kakatawa niya...
Hoy Abigail ano bang ginawa mo sa isang yan at halos maglumpasay na siya diyan sa lupa....sabi ni Emily
Eh! Kasi....sabi ko
Eh kasi?...sabi niya
Eh kasi kanina doon sa sala kanina kokonin ko na sana yung bag ko pero may nakita akong anino iniisip ko yun doon Kung sino o paano siya nakapasok kaya Lang biglang sumigaw si Emma at ayun dahil sa pagsigaw niya napaupo ako sa gulat doon sa sahig kaya ayun paglabas ko tawa parin siya ng tawa...kwento ko pero pagtingin ko doon Kay Emily nagpipigil ng tawa...
Pftttt... pigil niya hayst kaya nga ayaw Kong sabihin sa kaniya eh dahil tatawanan Lang niya ako katulad ni Emma pero Hindi na talaga niya napigilan tumawa na talaga siya kasi ang tanga tanga ko daw...Hahahaha....tawa nilang dalawa
Hahahaha....ang hahaha tanga hahaha tanga hahaha mo hahaha naman hahaha...sabi ni Emily pumasok na kami sa tag iisang kotse namin alam niyo ba na racing car ang aming mga kotse...
Hoy magkarira kaya tayo mga bruha...sabi ni Emma
Game..sabi ni Sophie smirk patay nanaman kami ni Sophie nito alam niyo ba siya ang pinakasikat na babae na drag racer sa buong mundo at ang nag iisang champion palagi pag may drag race...
Kung sinong mananalo sa atin ay mag uutos sa mga natalo.... sabi ni Sophie patay talaga at yung dalawa parang Hindi na makahinga ng maluwag dahil sa sinasabi ni Sophie pahamak talaga tong si Emma eh...argg...Kainis... bulong ni emily
mag simula ka ng Magdasal Emma patay ka talaga sa akin mamaya..sabi ni Emily
Hoy kayo diyan malelate na tayo at simulan na natin...sabi ni Sophie
Hala Sophie 8 words yata yon ahh..nag I improve na ang mga words mo... sabi ko
Tsk...sisimulan o sisimulan... sabi niya
Ito na nga ohh..wala naman kaming pagpipilian niyan ehh...
Ready start go... sabi ko at ayun pinaharurut na namin ang aming kotse...
BINABASA MO ANG
The Four Legendary Gangsters Is In Disguise
ActionSiya si Sophia Hefliey at ang kaniyang mga kaibigan ay nag aaral sa Hefliey University at nag disguise sila bilang apat na nerd sa university ayaw kasi nila ng mga fake friends at ayaw din nila may makaalam as kanilang true identity... Gusto din ka...