"Meet The Black King Gang"

1 1 0
                                    

Kurt Pov

Hays....good morning world.. 

Pag katapus Kung nag hikab hikab ay pumunta na ko kaagad sa banyo.. at ginawa ang morning routine ko... bumaba na kaagad ako para kumain at mag luto ..
Pumunta nako sa kusina para mag luto at hinanda na ang mga ingredients... ilan pang minuto ay natapos na ang niluluto Kung carbonara... at hinain na sa table at kumain nako....at pagkatapos ay pumunta nako sa kotse ko at pinaharurut na Ito papuntang school..pero pagdating ko sa parking lot ay may nagkukumpulang mga studyante kaya pumito ako nag sitabihan naman sila...

Hala nandito si Kurt magsitabi kayo....

Oo nga girl  magsitabihan kayo...

Kyahh...ang gwapo talaga ni kur...

Kyahh babylabs Kurt hers my number...

Kyahh...babe Kurt notice me....

Wahh...nandito ang leader ng The Black King Gang si Kurt...

Bulong bulungan nila nagsitabihan naman sila at may nakita akong apat na racing car yung pinaka expensive na racing car as being mundo wow sino kaya ang may Ari niyan pero sa apat na sasakyan gun talagang is a any nakaagaw ng attension ko itim ang kulay at sobrang kinang pa pero ang pinaka nakaagaw talaga ng attention ko at may parang maliit na kalabira sa unahan na may tatak na (TBRG) basa ko parang pamilyar ang pangalan nayan parang narinig ko nayan...

Hindi ko nalang yun pinansin at umalis na sa lugar na yuno..at pumunta sa aming classroom pagbukas ko nang pinto bumungad agad sa akin ang maingay at magulong silid pero sa pag punta ko sa aking upuan ay nagsitahimikan na sila pero parang may na pansin along apat na babae na nag uusap except sa isa nilang kasama...na Hindi sumasali sa pag kokowentohan sa kaniyang mga kasama basi sa pag o  observation ko sa kanya parang cold siya at parang takot magsalita pero para ding ang angas nang dating niya nerd siya oo nerd siya pero maganda matangus ang ilong mahahabang pilik mata at may magagandang mata makinis at may mapupulang labi isa lang masasabi ko sa kanya maganda siya Hindi Lang masyadong nakikita dahil nerd siya pero Kung titignan mo siya nang mabuti doon mulang makikita na maganda pala siya...

Tsk..staring is rude...sabi niya Hindi nako nabigla sa bosses niya dahil kanina palang halatang halata na cold siya...
Tsk...sabi ko sabay lihis ng tingin..

Ay BTW  guys ako nga pala si Kurt Raven Forester ang leader nang The Black King Gang ang nickname ko pala sa gangster world ay The evil King our gang is rank 2 in the whole world may rank 1 na kasi and The Black Rose Gang ang legendary group of gangster an nag rarank 1 ang leader nila at si cold queen actually gusto Kung Mamet talaga silang apat lalong lalo na si cold queen sabi kasi nila ang ganda daw talaga ni  cold queen sabi nang mga gangster na matataas din ang katungkulan at ang mga ganster din na nakakakita sa kanya...

Kyahh.....nandito na ang ibang The Black king gang...

Kyahh....ang gwapo talaga ni Noah park...

Kyahh...Alexander gray my babe here's my number...

Kyahh....jayden Smith notice me...

Mga tili nang mga babaeng kaklase namin pero napansin ko Hindi nakikisali yung apat na nerd tapos kanina na ang saya nilang mukha except sa isa naging poker face...

Yow... sabi ni Jayden
Tsk..sabi ko in cold tone ay Oo nga pala cold talaga akong magsalita pero may side din akong childish... hahaha...
Hey dude...sabi ni Alexander...
Oh Kay agaga cold na kaagad??..sabi ni Noah

BTW Ito palang isa ay si Noah Park ang rank 2 nang aming gang NN...niya ay The Shooter King

(a/: ang ibig pong sabihin ng NN ay nickname nila sa gangster world yun Lang po salamat... hihihi..)

At Ito namang si Alexander Gray ay ang rank 3 namin NN...niya ay The Black Shadow King
At si Jayden Smith ang rank 4 namin NN..niya ay The Assassin King..

Hindi ko namalayan na nandito na pala ang Prof..namin

Good morning class..Sabi ni Prof..

Good morning Ma'am Alvarez..sabi nila except saamin nang The Black King at nang apat na nerd poker face Lang and isa P.E namin ngayun kahapon wala kasi tag Tuesday Lang kami may pi P.We

Oh i heard to your other prof that there's an transfere here please introduce your  self...sabi ni Alvarez tsk...ayaw ko kaya siyang tawagang ma'am ano siya chicks... hahaha
Tumayo kaagad ang apart na nerd at pumunta sa unahan...

Hi I'm Abigail Dela Cruz 17..smile.... smile shit bakit ang creepy  ngumiti nang isang to....

Shit..pare ang creepy ngumiti nung Abigail...bulong ni jayden
Parang ang pamilyar nang ngiti niya...bulong din ni Alexander
Oo nga...saan ko nga nakita Yan...sabi din in Noah...

Hi  Emma Santiago is here 17...smile... smile...bakit ba ang ke creepy  ngumiti nang mga nerd na Ito...

Hellow Emily Jane sorrow is here...smile... smile...

Tsk...Sophie Cruz...cold na sabi ni Sophie...ahh..Sophie pala ang pangalan niya...bulong ko pero sure akong narinig yun nang tatlong ugok at tumingin sa akin...

Wohh!mukhang interesado ka sa Sophie nayun ahh..sabi ni jayden sabay sundot sa akin
Wag mo nga akong masundot sundot... sabi ko in a cold tone
Grabeh naman ang isang to di na mabiro...Sabi niya
Hoy ikaw Alexander sino ang type mo doon sabi ni Jayden Kay  Alexander...
Ako interesado ako sa Emma nayon parang may something sa kanya.... sabi ni Alex for short of Alexander.......
Ako Kay Abigail parang may something din dun sa ngiti niya wait for that Abigail I will no it soon...sabi ni Jay in short of Jayden..
Ako Kay Emily may something din sa kanya at malalaman ko rin yun...sabi ni Noah...
Oh! Pano bayan pinuno si Sophie nalang ang natira hahaha...sayo nayun... sabi ni Jay
Tsk...sabi ko sabay saksak bang headseat sa tinga ko at dumokdok na after  nag discuss nang Alvarez nayun ay nag ring narin...

Kring.....kring.....kring......kring......

Pinuno pumunta na Tayo sa cafeteria...sabi ni Jay.. at lumabas na kami ng classroom at pagkatapos may nabangga ako pagtingin ko si Sophie pala at naka poker face pa... tsk...sabi niya...
Hoy ikaw Hindi kalang ba nag so sorry sa akin ha...maangas na sabi ko...in cold tone...
Pano ako mag so sorry Kung ikaw naman ang may kasalanan...sabi niya in cold tone...
Tsk...Tara nanga Sophie wala kang mapapala sa mga yan at saka gutom na din ako...sabi nong Abigail
Tsk....sabi ni Sophie at saka nila kami iniwan dito....
Tara nanga pinuno...sabi ni Alex

Pag katapus ay pumunta na kami sa cafeteria pagpasok na pagpasok namin ay tumahimik na kaagad ang mga studyante sa cafeteria..
Ako nalang ang mag o order..sabi ni Alex
At omorder na kaagad siya pagkatapos naming mag hanap na vacant table ay pumunta na kaagad si Alex pagkatapos kumain na kami pagkatapos naming kumain ay bumalik na kaagad kami sa classroom

Ilang pang minuto....ay nandito na so Prof..Hernandez para sa math subject naming

Discuss...dito

Discuss.... doon

Hangang sa matapos na ang classe at umowi na kaagad ako at natulog...
Good night
------------------------------------------------------guys comment nalang po kayo Kung ipapatuloy ko paba ang story na Ito....

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 28, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The  Four Legendary Gangsters Is In DisguiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon