Bwi: Hello this is cooking V!Isa nanaman itong magandang araw upang tayoy magluto nang mga masasarap na pagkain!
Jin: Hoy Taehyung!Anong ginagawa mo dyan sa kusina?!
Bwi:Shh.magsisimula na ang ating Cooking V!Ako po ang inyong lingkod V!Ang lulutuin natin ngayon ay Shinegeng ne Hefon!
Rm: Ano nanamang ginagawa mo hah?
Jimin:umayos ayos ka V hah kundi...
Bwi:Kundi ano?
Jimin:Sasapakin kita!
Rm:Maniwala pag sinapak ka nyan wala kang mararamdaman!
Jhope:mas masarap parin ang damo sa lulutuin ni V ngayon hahahahhaha!
Jin:Hoy Bwisit este Bwi!Minsan lang kita pag katiwalaan sa kusina ko hah kaya wag kang manhingial--
Bwi:Shh...magsisimula na tayo!Unahin muna natin ang mga ingredients....
Bwi:5 pack nang Paminta
6 na gallong tubig
Isang butil ng Asukal
3 repolyoJimin: Nag asukal ka pa!isang butil lang naman!
Suga:Guys nakita nyo ba yung brief ko?
Bwi: Cinnamon powder
Knorr pork cubes
Brief ni Suga na di nalabhan ng 100 years.Suga:Nasaan na yung--HOY BWI! IBALIK MO YAN! 3 DAYS PALANGS YAN DI NALALABHAN!KINGINA MOOOO!!!
Bwi: Suga Hyung,shhh.
Bwi: so ilagay na natin ang 6 na gallong tubig sa isang palanggana. At pakuluin ito nang 10 seconds.
Jin:10 SECONDS?!AT 6 NA GALLONG TUBIG SA PALANGGANA?TANGINA PIGILAN NYO AKO!PIGILAN NYO KO!
Namjoon: Baby, wag ka na magalit...ituloy mo nalang ang galit mo sa kama natin..
Jimin: WIYOW,WIYOW!NAMJIN SPG PILSSS!!!!
Jin: *munggagong kinikilig*
--after 10 minutes--
Bwi: Ngayon kumukulo na ang ating 6 na gallong tubig, hinaan ang apoy at ilagay ang 3 repolyo wag niyo na itong hiwain.Isunod ang Isang butil ng asukal,cinnamon powder at 5 pack nang paminta at haluin ito ng isang minuto.Pagkatapos ay ilagay ang brief ni Yoongi na 100 years na di nalabhan.Pagkatapos nito ay hintayin ang 1 oras at ihain.Jungkook: eh hyung?nasaan ang hipon?
Bwi: Ehh,di ako nakabili ehh hehe......
Jungkook: Eh paano naging shinegeng na Hefon yan?
Bwi: Di hadlang ang Hipon para di maging Shinegeng na Hefon ito...Shinegeng na Sabaw na lang heheh....
Bwi: Oh ayan!luto na! Pwede nang kumain!!Guys?(umalis ang mga kasama niya) kung ayaw niyo edi ako nalang ang kakain..*kinain niya**nasuka,nahimatay*...
=============================
A/N: Umm..Bwi? Gusto mo bang ako nalang ang kumain niyan?ahhahahahhaha landi mo Otor!!!!!
BINABASA MO ANG
Kalokohan ng Bangtan Sonyeondan
UmorismoWarning! Puro kalokohan nang bangtan ang makikita rito. Ps.CTTO PO SA IBANG CHAPTERS!MWAH!