53 - 95

515 10 9
                                    

, 53

     

Này một năm mùa đông vừa vặn lạc hoàn trận đầu tuyết, oánh bạch bông tuyết bay xuống tại doanh lý luyện binh tướng sĩ nhóm binh khí thượng, Tuyết Lạc đến nhận thượng, mơ hồ mơ hồ , ngưng tụ thành sương, kết một tầng hàn khí, trên tay lưỡi dao lại vung lên, liền liền đều tan, lưu trữ một phần xơ xác tiêu điều hàn khí. Dư hoảng run lên đẩu trên người rơi xuống đến áo tử bông tuyết, doanh lý luyện binh vài cái tướng sĩ theo hào phóng cổ họng hướng về hắn hô "Tướng quân." "Tướng quân." "Tướng quân."

     

Dư hoảng sắc mặt hướng đến âm trầm, tựa hồ luôn một bộ trời sinh nhìn liền mười phần âm ngoan độc lạt sắc mặt, tóm lại, nhìn liền không giống như là người tốt. Dư hoảng hướng về dưới tướng sĩ trải qua gật đầu hơi làm ý bảo sau, thân hình tại doanh trung mơ hồ vài cái, liền y lấy cấp trên quân lệnh vào trướng trung.

     

"Phản tướng dư hoảng, tư thông Nhung Địch đại tướng, bán nước thông đồng với địch, tội không thể xá, đã thực tra, hiện đem bắt giam, đi thêm luận xử." Tùy theo nhập trướng sau, nghênh đón của hắn cũng là dưới tướng sĩ đối với hắn lập tức đao kiếm tướng hướng, hơn mười bính trường thương, trường đao đặt tại của hắn trên cổ, dắt lành lạnh hàn khí, cho dù thoáng chuyển động một chút cổ thượng có chút hứa gian nan, dư hoảng trên mặt thần sắc nhất ngưng.

     

Kia nhìn luôn theo vài phần ngoan độc âm hàn ánh mắt nhìn chung quanh lấy chung quanh chư tướng, hắn hướng về phía trước đi lên vài bước, cầm trong tay đao thương côn bổng đặt tại hắn trên cổ vài cái tướng sĩ toại cũng liền cũng thật cẩn thận theo về phía sau, luôn âm âm u sắc mặt giờ phút này nhìn qua nhưng thật ra dũ phát giống như độc xà bình thường âm lãnh , "Các ngươi đều tưởng ta thông đồng với địch bán nước, bán đứng tướng quân?"

     

Ngô Lân rét lạnh sắc mặt, bỗng nhiên trên mặt hiện ra vài phần bi thống thần sắc, nói, "Ngươi cho Nhung Địch thông đồng với địch thư tín đợi cho ngày sau ta thì sẽ hướng tướng quân trình lên. Như thế ngươi đó là tất cả lí do thoái thác cũng nói không nên lời cái thiên đến đây."

     

Dư hoảng bị lấy vài cái tướng sĩ dùng côn bổng đánh trúng tất loan chỗ, lảo đảo vài bước, liền hướng về trước mặt chư tướng quỳ xuống. Trướng trung chư tướng nhiều là một bộ hai mắt đỏ đậm, hận không thể tươi sống quả thực này thịt bộ mặt, dư hoảng toại khàn khàn lấy tiếng nói nói, "Thư tín? Nơi nào sở đến thư tín?" Dư hoảng bỗng nhiên âm trầm hạ sắc mặt, cặp kia nhìn âm âm hàn hàn so độc xà còn muốn âm lãnh áp phích gắt gao nhìn chằm chằm Ngô Lân một người.

     

Ngô Lân cường tự trấn định vài phần thần sắc, cười lạnh nói, "Cũng không chính là ngươi cho kia Nhung Địch nữ tướng phục linh nói lý ra lui tới văn kiện mật sao? Lưới trời tuy thưa, chung quy nhưng khó lọt, đáng tiếc cuối cùng cũng trốn bất quá trong quân lưới pháp luật." Dứt lời, liền từ trong lòng lấy ra mấy phong thư tín đến, hướng về Lâm tướng quân liền muốn trình lên đi.

[Tổng vũ hiệp] Luận hệ thống xuyên qua tính sai lầm (update hoàn)Where stories live. Discover now