[Tổng vũ hiệp] Luận xuyên qua hệ thống tính sai lầm

2.2K 21 18
                                    

     

Thư danh: [ vũ hiệp ] luận hệ thống xuyên qua tính sai lầm

     

Tác giả: Tiểu Đinh Đông Bất Lạp

     

Văn án: Sở Lưu Hương: bên cạnh ngươi nữ nhân hòa nam nhân luôn giống nhau nhiều.

     

Lâm Tử Thanh: bên cạnh ngươi nữ nhân luôn muốn so nam nhân nhiều thượng rất nhiều.

     

Sở Lưu Hương: ta hướng đến chỉ trêu chọc nữ nhân, ngươi trêu chọc nam nhân cũng là hòa nữ nhân giống nhau nhiều.

     

Lâm Tử Thanh: ta chỉ yêu hồng nhan.

     

Sở Lưu Hương: ta lại chỉ yêu lam nhan, một người.

     

Lâm Tử Thanh: ...

     

—— nhiệm vụ nêu lên: thi Hương sắp tới, phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu viết, khoa cử một chuyện, khắp chốn mừng vui, quảng nạp thiên hạ hàn môn sĩ tử, đương vì quốc gia lương đống.

     

Vì mưu, vì chính, vì chiến... Trị quốc, tu thân, bình thiên hạ...

     

Tại vũ hiệp trong thế giới một bước lên mây ... Quyền khuynh triều dã!

     

Lâm Tử Thanh: luận hệ thống ngoại bắt tại vũ hiệp trong thế giới xuyên qua tính sai lầm.

     

Đọc chú ý:

     

này kỳ thật là một cái thực hội trang bức chuyện xưa, ấm áp vô ngược, ngọt văn sủng văn.

     

giai đoạn trước trọng sự nghiệp tuyến, hương soái xuất trướng dẫn thảm đạm, tồn tại cảm hơi thấp. Ân... Hậu kỳ hội xoát trở về .

     

mất quyền lực thời đại, khảo chứng đảng thận nhập...

     

tuy rằng quải thượng tổng vũ hiệp, nhưng tạm thời chỉ định ra rồi Sở Lưu Hương + Tuyệt Đại Song Kiêu, khác đãi định, Lục Tiểu Phụng bối cảnh hòa Sở Lưu Hương lược giống, có Sở Lưu Hương cũng chỉ có thể chịu đau vứt bỏ Lục Tiểu Phụng chớ có trách ta QAQ, cảm giác tổng được nhiều lắm hội... Lược có chút hỗn loạn, không am hiểu viết tổng ngu xuẩn quân.

     

==================

     

[Tổng vũ hiệp] Luận hệ thống xuyên qua tính sai lầm (update hoàn)Where stories live. Discover now