☆, 96
"Ngày sau đãi tiểu tử này trưởng thành, ngươi chuẩn bị cùng hắn như thế nào nói lên? Tiểu tử này phụ mẫu giai vì Di Hoa Cung kia hai cái phụ nữ làm hại, Yến Nam Thiên đem này tiểu nhi phó thác cho của ta thời điểm, cũng từng ngôn nói, tiểu tử này trên người thân phụ huyết hải thâm cừu. Nếu theo ngươi, luận khởi binh thư mưu lược, văn thải phong lưu, người trong thiên hạ xác thực ít có người có thể cập được với ngươi chi một hai, nhưng nếu luận khởi trong ngoài tâm pháp võ công con đường... Ngươi chớ không phải là muốn cho tiểu tử này thành cùng ngươi bình thường một cái bạch diện thư sinh? Kia nhưng thật ra đáng tiếc tiểu tử này một thân tập võ hảo gân cốt."
"Cũng là ngọc lang Giang Phong nhi tử, Di Hoa Cung kia hai cái phụ nữ hận không thể thực này cốt đạm này thịt giang ngọc lang nhi tử, này tới tay khả lại là một cái thật đại phiền toái." Đường Tranh thưởng thức bắt tay vào làm thượng kia chén mãn thượng rượu trản, cũng là lười biếng nói, theo sau, hai mắt chợt lóe, lại chậc chậc hít vài tiếng.
Bảy năm trước, Giang Phong vợ chồng vì Di Hoa Cung hai vị cung chủ bức bách, song song chịu chết, cận còn lại nhất tử, thác cho Giang Phong bạn thân Yến Nam Thiên, thiên hạ đệ nhất thần kiếm thay nuôi nấng, ở giữa, Yến Nam Thiên lại vì nữ làm nhân làm hại, bách cho Di Hoa Cung đuổi giết, thân chịu trọng thương, mấy dục thân tử, sau tới Tứ Xuyên Đường Môn bảo, vì bảo chủ Đường Tranh cứu, Giang Phong chi tử thác cho nhất nông trại gởi nuôi, Yến Nam Thiên liền ở bảo trung, thành bảo trung một nửa có chết hay không sống tử dược nhân.
Đường Tranh mặc dù không nhìn được Yến Nam Thiên, lại biết Yến Nam Thiên chính là Giang Phong bạn thân, Yến Nam Thiên tùy Lâm tướng quân nhắc nhở, tiến đến Đường gia bảo tìm kiếm viện thủ, Yến Nam Thiên ký vì thiên hạ đệ nhất thần kiếm, tính tình tự nhiên là cực ngạo, nói vậy nếu không có là đã đến cùng đường bộ, định sẽ không tiến đến Đường gia bảo xin giúp đỡ .
Lúc đó Lâm đại tướng quân xa tại tái ngoại, kia giản trát cũng là lúc trước sớm viết xuống , nguyên là người này sớm liệu đến Giang Phong ngày sau chắc chắn có này một kiếp, không ngờ kinh hoàn toàn bố trí chu toàn, suy nghĩ chi kín đáo xác thực người phi thường có thể cập.
Đường Tranh năm trước nhân lấy hắn thân truyền đệ tử thiệp án một chuyện khiếm hạ Lâm Tử Thanh một cái không nhỏ nhân tình, Yến Nam Thiên vì giang phong bạn thân, Giang Phong lại xem như kia Lâm gia tiểu tử bạn tốt, Yến Nam Thiên trong lòng tiểu nhi lại Giang Phong chi tử, Lâm Tử Thanh lại có khác nhắc nhở, việc này hắn lại tất nhiên không thể làm sự không để ý tới .
Đường gia bảo ở Thục trung núi, mọi nơi lại bố có kỳ môn mê trận, cũng có rắn rết độc trùng thường lui tới, Đường gia bảo tại nhất phương núi tự thành nhất thôn xóm, chặt đứt cùng ngoại giới liên hệ, ngoại nhân cũng là nan khuy được Đường gia bảo chi một hai, tin tức rơi vào tay Đường gia bảo, phần lớn cũng liền đều chặt đứt. Sau đó, lại có đồn đãi, Yến Nam Thiên tại Doanh Châu từng có thường lui tới, nghe nói hiện nay lý đã rời bến đi hải ngoại Ác Nhân cốc, từ đó sau, liền rốt cuộc không có nửa phần tin tức, người bên ngoài nhưng thật ra nửa phần chưa từng chú ý tới Yến Nam Thiên một đường tây đi nguyên hoàn kinh một chỗ Đường gia bảo.