Chapter 9

316 15 14
                                    



Chapter 9
(Aga woke up na Wala sa tabi si regine. He get his phone to check the time. It's already 8:15am. He went to bathroom to check Regine but Wala doon. He went out sa room to check sa music room pero Wala din siya, he went down to check sa sala and dinning area. Pero Wala pa din. And he thought na it's Friday and it's the 1st day of the concert. He decided to go to the pool area. And Hindi siya nagkakamali. Nag vovocalize lang pala si regine. He can hear regine sa dinning area din. Pumunta siya sa pool side. And nakikita na ni regine si aga na lumalapit.)

Aga: good morning sweetheart.

Regine: good morning honey.

Aga: naka istorbo ba ako sa vocalization mo?

Regine: no. It's ok hon. Wait, puntahan kita jan.

Aga: ok Lang if hindi kapa tapos. I'm just checking if Asan ka. Wala kasi ka sa tabi ko pag gising ko. (Pa pout face si aga)

Regine: nag tatampo ang honey ko. Don't make tampo honey. I'm sorry. Hindi na kita ginising. Ang Sarap pa ng tulog mo eh. Hehehe Masasanay ka din hon. Na Mejo Ma ingay pag umaga dahil sa akin. Hehehe

Aga: its ok b. I understand. kumain kana ba ng break fast?

Regine: hindi pa. I'm waiting for you kasi sabay na Sana tayo. Hinihintay kita gumising eh. You hungry na?

Aga: kinda hon. Hehehe

Regine: ok. Aahon na ako. Para maka kain na tayo.

Aga: Ay! I'll help you. Towel oh.

Regine: off ba ang aircon sa  loob hon?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Regine: off ba ang aircon sa loob hon?

Aga: Uu, I turned it off the aircon when I saw you na nasa pool. Nilalamig kaba? Ipapa kuha ko Mga damit mo. you change your clothes first. I'll wait for you here.

Aga: grace?

Yaya: sir?

Aga: paki kuha damit ni maam reg mo sa room namin. Para maka bihis siya.

Yaya: ok po sir.

Aga: punta kana sa Bathroom Hon. I'll wait for you here. Baka magka sakit ka.

Regine: ok. Wait for me hon. I'll just change. And kissed aga. *smack*

Aga: Sarap ah. Busog na ako hon. Hahahaha

Regine: Hahahahah ikaw talaga. Hmmmp. Mamaya na yan. I'll change muna.

Aga: hahaha ok. I'll wait for you sa dinning area. Love you!

Regine: (habang naglalakad.papunta sa CR.) Ok hon. Susunod ako. Love you too!

———————————————
(Nasa car sila ngayon papunta ng MOA)

Aga: ok. Just email me all the documents so that I can review it before kami pupunta sa US. (he is talking to his secretary.) ok. Cge. Thank you.

Regine: work? (They are holding their hands.)

Ikaw parinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon