Chapter 11

292 16 5
                                    

Regine's POV
Nandito kami ngayon sa hotel. We will be staying here for two nights dahil nga sa concert ko. Every time na May concert ako I will stay talaga sa hotel para isahan na lahat before my concert. After the concert maraming ng congratulate sa akin mga singers at ibang artists. Hindi na ako mag tagal sa venue because I'm so tired and stress na din. Pahinga din because my 2nd night concert pa ako. I should rest my voice na din. Bukas na talaga ang last night sa concert. Habang pa punta na kami dito sa hotel kanina para Mejo nag tatampo si aga sa akin. And parang Alam ko na kung ano. Pero hindi na muna ako mag salita dahil nga pakod ako. He just assists me kanina. Hi, hello sa mga ibang artists and business man. Lalo kina lea at Mr. Lee. Yes! You read it right. Pumunta na naman si Lea sa dressing room. Pero kasama na si Mr. Lee. But of course hindi ko sila binastos. I entertain them naman. Hindi na din pinatagal ni aga sina Mr. Lee kanina dahil na din sa nangyari before the concert at Alam na din. I aga na sobrang pagod na ako. He knows me well naman sad as I. Nandito ako sa vanity mirror. I remive my make up na. While I'm removing it. Pumasok si aga At hug me from behind.

Honey? -aga

Hmmmmm???

What was that kanina? -aga

Ang alin? -regine

Yung isang number mo. Yung on the wings of love. What was that? Hindi ko Alam May ganon ka pala. -aga

He kissed my shoulder. Hon. That was actually a surprise. Oh! Kita mo na surprise kita.

Sobrang surprise at pinakaba mo ako doon. Hey! Pinaharap ko si regine sa akin. Our forehead meets up. Please don't do that again? Sobra yung pawis ko kanina. Hindi ko Alam anong gagawin ko nung nasa Taas kana. Baby pls. Don't do it again. Wag na bukas. Once is enough. -aga

Pero hon. Part pa rin yun sa concert ko bukas. -regine

Well, just sing there. Pero wag na yung tinatali ka sa itaas. B. Alam mo ba yung kaba ko? Hindi ko maipinta kanina. -aga

Nagtatampo ka kanina noh? Hindi mo kasi ako masyado pinapansin Pero inaalagan mo naman ako. Pero May something eh. Yun na iyon? Dahil sa nagawa ko sa concert kanina? -regine

Kinda. -aga

I'm sorry b. I hugged aga. Sige I will not do it again tomorrow. Ayaw ko din pinag alala kita.

Promise? Tanong ni aga

I promise. And kissed him.

Come on. Finish you face and shower kana. So that you can rest. May 2nd night pa bukas. I'll just fix your things. Tapos magbibihis na din ako. Ako susunod sayo sa C.R. -aga














Ayaw mo sumabay akin? -regine


Ayaw mo sumabay akin? -regine

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hmmmmmmn????? Hinihila mo ako ha???!!!  Hindi ako aayaw sayo

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Hmmmmmmn????? Hinihila mo ako ha???!!!  Hindi ako aayaw sayo. Alam mo yan b. Gusto mo talaga??? Ha??? - aga



Hahahah. Uu paliguan mo ako b. -regine

Ay! Gusto ko talaga yan. Halikana At papaliguan ko na ang baby ko na mahal na mahal ko talaga.


——————————————-

Wake up b. Breakfast is ready. It's 10am na. -aga

B. 5 more minutes please.

Ok. Cge. I'll fix the food muna sa table. Babalikan kita.
















📸: google 😊

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

📸: google 😊













Baby. Wake up. The food is ready. Wag paghintayin ang food. Come on. Mag vocalize ka pa. -aga

Yes sweetheart. At tumayo na ako.

Ok. Very good. Good morning my love. And I kissed my soon to be wife.

Good morning b. Wow. Yes! May juice.

Hep! Hep! No sweets and dairy food my love. Baka nakalimutan mo May concert ka pa mamaya.

Yes po. Alam ko po. Kaya po water nalang yung akin. Sabi ko at yumuko na parang nagtatampo na bata na hindi binigyan ng candy.

I promise. After your concert love kakain tayo kahit anong gusto mo. -aga

Promise mo yan ha?

I promise. And kissed regine

Let's eat. Para maka pag prepare kana din. -aga

How's your sleep hon? -regine

Basta kasama at katabi kita Hon masarap talaga ang tulog ko. Hehehe how about you?

Hmmmmn masarap din. Pero nakukulangan ako. Hindi sapat ang pahinga. May second night pa kasi eh. Hindi pa din nawawala ang kaba ko.

Don't worry. Nandito lang ako. Hindi kita iiwan. Konting tiis nalang At bakasyon mo na hon. Pupunta na tayo sa states. Ok? And I hold regine's hand.

——————————————
Aga's POV
It's 2:00pm and Regine is preparing for her concert. Nandito lang ako sa likod niya sa May sofa. Nandito kami ngayon sa dressing room. Nag me make up lang siya. Habang ako naman mag checheck ng emails. Hanggang sa May nag txt sa akin ng unknown number .

Unknown number:
Tignan tignan mo yang fiancé mo. Ingatan mo yan. Baka ma Wala sayo.



I looked up to Regine na busy sa pag memake up. And I reply the one who texted me.
Aga:
Who's this?

After I reply. I immediately txt to the head  security to double time what they are doing. Higpitan pa ang security and observe talaga the surrounding. Hindi pa kami nag uusap ni regine about what happened to them last night ni Lea. I should ask her para malaman ko Baka kasi si Lea or daddy niya ang pakana Neto. I'm txting to the head security, parang na pansin siguro ni regine na Mejo hindi ako ok. Tinawag niya ako.

B? Are you ok?

Ayaw ko sabihin sa kanya sa nag txt sa akin. Mamaya na after the concert kasi Baka Hindi siya maka concentrate eh.

Yes love I'm ok.  Why? You need anything?

I just need you hon. Dito ka lang sa tabi ko please. Just pull a chair and sit beside me please.

Hindi ko talaga Ma hindian tong si regine. I immediately pull a chair and sit beside her. But before I sit. I kissed her soft lips.

Ay! Ang sarap! Hehehe -regine

Humanda ka mamaya sa akin. -aga

I know. Pero, Wala kang magaga dahil pagod ako. -regine

How sure are you na Wala akong ma gagawa? -aga

Very very sure hon! Hahahahaha -regine

Let's see. -aga

Ang Confident ng mahal ko. -regine

—————-

I hope you like it!
Don't forget to like and comment.
Till the next UD. 😘
By the way. Please follow my twitter account. It's not my personal account but you can reach me there. I'm more active in twitter. Bagong gawa ko lang ang account.
Twitter account: @ReginaVM812422
Thanks!

Ikaw parinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon