"Ughhhhhhhhhhhhh!!!!"
Pagkatapos ng pangyayari sa mall hindi na matahimik ang utak ko kakaisip sakanya.
'Nakakainisss!!"
Kung hindi lang talaga ako nabangga ng lalaki kanina edi sanaaaa! Sana nga talagang sana nakita ko na si no face crush!
"Celestina what's happening?"
Si mama pala
Lumapit ako sa pinto ng kwarto ko atsaka pinagbuksan si mama.
"I 'm okay ma, medyo naiinis lang po ako sa laptop ko" alibay ko kay mama.
"Ow-okay bumaba kana handa na ang dinner celestina " saka ako hinagkan ni mama sa pisnge at bumaba na.
*phone ring*
"Hello Michelle"
[Beshy overnight tayo?]
"Good Idea." I smiled.
[Okshie! Wait me babush]
Ibinaba ko na ang phone ko at bumaba na para magdinner.
Mukhang kailangan talaga namin ni michelle ang mag overnight. Para may makausap ako buong gabi.
"Good eve ma, pa," hinagkan ko sila mama at papa bago umupo.
"Kamusta ang school anak?" Tanong ni dad.
Nako! Pa, nakakastress andaming nangyari. Grabe parang ayoko na pumasok. Pinagchichismisan na nila ako alam mo kung bakit pa? Eh kasi naman nabato ako tapos nong ako na yung babato huhu! Mali yung nabato ko !!!
"Okay naman po pa, masaya hehe!"
Kung alam mo lang talaga pa.
"By the way celestina, aalis kami ng dad mo mga 6 months kaming mawawala"
What?
"Tagal naman niyan ma,pa, saan naman kayo pupunta? Atsaka wala akong kasama eh, You both know that Im Only 15 puro yaya's nandto ma,pa," nagpyppy eyes pa ko. Gusto ko sumama ayoko pumasok huehue!
"Hmmm, tama ka anak" si dad
Hehe. I knew it! Isasama ko nila dad.
"Saan ba kayo pupunta pa?" Malungkot at malumanay kong tanong
"Sa paris"
Uwaaaaaaaaaaaaaah! Paris? Paris? For 6 months? Gusto ko sa paris!
"Ang layo pala, hays " ako yan.
YOU ARE READING
The Right One
FanfictionLove at first sight? Ito nga ba ang paniniwala sa nararamdaman ng isang simpleng dalaga na umaasang makita ang mukha ng lalaking iniidolo niya?