"Waaaaaaaah! Go number 7"
"Go babee! Support yahhh!"
"Iloveyou kuyang naka 10"
"Okay kalang ba dyan anak?" tanong ni mama saakin na nahahalata na siguro ang pagkabingi ko
"Amm ma? Anong oras po ba matatapos ang game?" Nsa isang basketball game kasi kami. Sina mama at papa ang Mayor dito kaya sila ang magbibigay ng award sa mga mananalong basketball team. And me? Wala nakisama lang paepal ganurn, hehe opkors may inaabangan din ako dito. Kaso parang wala naman siya.
"1hour&30mins remaining anak, nabobored kana ba?"
What? Seryoso? Almost 4_ hours na akong nakaupo huhuh!
"Naaah, Im okay ma, don't mind me" Liar! Liar!
Ayoko namang guluhin si mama at papa dahil.trabaho nila ito, kahit na isiningit lang nila ang sched na to dahil super duper busy nila as a business man&woman ako lang naman ang anak nila pero kung magpayaman sila wagas actually mas gusto ko ng simpleng pamumuhay , yung makasama sila mama at papa araw-araw yung walang Kasikatan hys.....
"NO 5! THREE POINTS"
Napaayos ako ng upo ng marinig ko ang numerong iyon. Siya na nga , siya na ang kanina ko pang inaantay.
Bakit kaya ngayon lang siya dumating? I waited here for almost fucking 4 hours and ngayon lang? Psh. Teka? Bakit ko nga ba siya pinagaaksayahan ng oras? Edi sana nasa bahay lang ako kumakain at nagsusulat ng stories at nagbabasa?
Paano ba naman simula noon nakikita ko na ang lalaking iyan na nakatalikod lagi sa akin habang naglalaro sa court ng village namin, at ang lagi niyang sout ay ang 5 na jersey . Humanga ako sakanya ng ganoon kabilis. Ang galing niya kasi maglaro. I was only 8 that time and Yung nararamdaman ko saknya kahit hindi ko manlang makita ang mukha nya ay Isang Paghanga..
"OHHH! HELL GO #5 JUST GO THERE AND SHOOOT! THAT FUVKUNG BAAAAALL!!" Oppps napalakas ata ang cheer ko hehe!
"Mukang may crush na ang anak natin Honey" O god! My father yeah. My silly father."Argh. Thats not wha--t"
"Yes honey, dalaga na ang one and only daugther natin huhu"
O? Seriously?
"Ma?pa? Its not what ---"
Pinutol ni papa ang pagsasalita ko.
"Its okay anak, were happy na tumibok din iyang puso mong Bato ha-ha-ha" tawanan ba naman ako at ayan? Si mama at papa ngiting ngiti..
O geeeeeeez... I hate it when someone noticed me. I mean ayoko ng may nakakaalam ng nararamdaman ko ayoko kasing inaasar ako psh. At ayan na nga nalaman na nila mama at papa na mayroon na akong First no face crush or first looove.
********************
#nofacecrush
#firstlovengaba?
#sinosyaaaa?
#gwapokayahaha!WIW! HAHAHA PLS SUPPORT MY FIRST STORY. IM NOT PERFECT PERO KAKAYANIN KONG PAGANDAHIN ITO HEHE. LABLOTS💞
-RHERHEY❤
YOU ARE READING
The Right One
Fiksi PenggemarLove at first sight? Ito nga ba ang paniniwala sa nararamdaman ng isang simpleng dalaga na umaasang makita ang mukha ng lalaking iniidolo niya?