A/N: This is it ! Sana magustuhan nyo.
-DANGER BLOOD- - - - - - - - - -
( AYNA'S POINT OF VIEW )
Nagulat ako ng dinala ako ni Kenjay sa gitna ng park.
> __ >
< __ <
> //////// < . Andaming tao ang nakatingin samin.
"Anya.." -napatingin ako kay Kenjay habang hawak-hawak nya ang dalawang kamay ko. Sigey hawakan mo lang yan lage wag mong bitawan pangako iyong-iyo mo ako 😍😍😍😍.
"Anya... Matagal ko ng gustong sabihin to sayo na...." Sige! Tuloy mo na !! Maypa Trailer² kapang nalalaman. Di dapat binibitin ang magaganda 😎.
"Matagal na kitang gusto." Ano daw? Awiieeeh. Ako din! 7 years na kitang gusto.
"Oy. Magsalita ka naman !" - Kenjay.
"H-ha? Ano. Uhmmm.
I like you too.." Totoo yan. Siguro nga di na kita gusto. Kasi parang nahulog nako ng tuluyan sayo..
"awiieeeeeeeeeh." - hiyawan ng mga tao sa park.
Kahiya naman :3 pero okay lang. Gusto nga daw rin ako ni Kenjay 😂 kaya payts na.
"So.... Can I court you?"
"Sus! Wag na. Ngayon palang sinasagot na kita." - Sabi ko sa kanya. Awiieeeeeeeeeh ! Kinilig talaga ako to the bones !
"Really?! YESSSSS! KAMI NAAAAA!" - Sigaw ni Kenjay kaya nagsipalakpakan ang mga tao.
Agad nya kong niyakap at bumulong sa tenga ko. "I like you so much ,Anya. I'm so happy na nalaman ko mula sayo na gusto mo din ako. Ansaya-saya ko." Hinarap nya ko sa kanya .
Dahan-dahang inilapit ni Kenjay yung mukha nya sa mukha ko..
Ito na. Ito na yung araw na matagal ko ng inaasam...
"Kenjay..."
Ang tanging pangalan nya lang ang kusang lumabas sa labi ko.
One inch nalang. Malapit na.
Inigapos ko yung dalawang braso ko sa balikat nya at itunulak ko yung mukha nya palapit sakin.
Ito na! Ito n- - - - - KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING! KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING
Vgjyabsyajobaywgsieji. ANG INGAY!!
Kinuha ko yung alarm clock na nasa side table ko.
BOGSSSSSSH
Dahil sa di pa ako kuntento sa pagtapon nun. Tumayo ako at lumapit kung san banda tumilapon ang alarm clock.
"TSANG INA MOOOO! KUNG KAILAN NA MUNTIKAN NYA NA AKONG MAHALIKAN , SUMUSUTSUT KA PA?!!! KAINIS ! KAINIS KA KAINIS KAAAAAAA!" -Galit kong sabi habang tinapaktapakan ko yung orasan.
Yaaaaaaaaan! Deserve mo yan. Paepal ka kasi!
Kumuha ako ng walis at ipapalo ko sana ng...
"Huh?"
Si Ian. Bunso kong kapatid.
"Ba't ka nandito?! Diba sabi ko naman sayo na bawal pumasok pagdi ka pa kumakatok sa pintuan ng kwarto ko?!"- Ako.
"Eh? Anong nangyari?" Kunot-noo nyang tanong.
Bang. Di siya nakinig. Plus nagtanong pa kung anong nangyari. Seriously?
"Di ba obvious? Di ka naman siguro bulag no? Sinisira ang orasan."
"Tsk. Bakit?" - Ian.
"Paepal kasi nito. Sarap na sarap yung tulog ko tapos biglang nag-ingay. Paepal . Paepa- - -"
"Baliw."- Sabi ng kapatid ko at umalis agad sa kwarto ko.
Processing...
Processing...
Processing...
Processing...
Processing...
"Baliw..... BALIW?!!" Ako?! Baliw?? Ahh ganun! Ako pala baliw. Malilintikan ka IAN NOEL SY LAVAREZ. Watch out bunso *Evil smile*
- - - - - -
Gusto ko pa sanang matulog kaso di pede. Naudlot na yung panaginip ko. 😭😭😭😭 Sayang eh. Malapit na sana si Kenjay kooooo huhuhu.
Sigey ! Tama na kaartehan, Anya. Tama na. Tumigil kana kahit masakit </3.
Mga 3 minutes bago ako Natauhan. Hahayst kahit kailan wala kang ginagawang matino, anya. Kawawa ko naman >___< .
Maligo na nga lang ako. 11:14 A.M na din kasi. May lakad pako sa mall. Mamimili lang ng school supplies. 3 weeks nalang kasi at pasukan nanaman ulit. Ahh yun pala? Ganun hahaha.
*FAST FORWARD*
Tanaaaaan! Tapos nako sa mga daily rituals ko kaya lumabas nako sa kwarto at bumaba sa sala.
Wala yung kapatid ko. Nasa kusina ata?
"Iaaaaaaan! Aalis ako kaya dito kalang ha? Bantayan mo bahay natin tapos wag kang magkalat!"
"Okay! Di ka ba kakain?" Wow. Caring alert.
"Hahaha. Mamaya nalang ! Sige labas nako!"- ako.
Palabas nako ng pintuan ng bahay namin ng nakita ko yung tsinelas ng kapatid ko.
Tiiiiiiiing! *Ngising nakakaloko*
- - - - - - - -
A/N: hala! Ano kayang kagagahan ang gagawin ni anya? Halaaaaaaa. Kawuwu ni Ian 😣😣
Ito po muna update ko, sa ngayon. Kasi 3:54 na ng umagaaaa. Yeah ! Still awake pa din ako. Iba talaga pagnang mumulto 😂 Jooooooke ! Mamaya paggising ko yung next chapter.
GOODMORNIGHT !!! Don't forget to vote and comment guys. 😁😃👍 I LOVE YOU ALLLLLLLLL ! MWUAAAH 😘😴
-DANGER BLOOD04/16/18
BINABASA MO ANG
ANYA ROSE LAVAREZ: Bitter Me
Random"Binigyan lang ng FLOWERS ng jowa, kinikilig na. Akala mo di kana iiwan. Yung iba nga binigyan ng anak, INIWAN. Kaw pa kayang BULAKLAK lang ?!" - Bitter Anya