Warn: H hụt=)))))
Đừng vô đọc rồi chửi dịch rồi post cho đỡ mất công xấu hổ cả buổi tối
Chị au del fic rồi hỏi khi nào post lại thì chỉ bảo ưng mới post nên là chắc là còn lâu lắm=)))))Ủa đám fic mình dịch của bbangkyu chỉ có 2 bà au thôi
Điểm chung là đều cấm copy và thích xoá fic 😭😭😭😭😭😭
.
..
.
.
..
.
.
.
.
.
"Từ từ đã anh"
Changmin đẩy nhẹ vai anh ra, ánh mắt Younghoon giờ đã dần nóng rực. Nhìn về phía cánh cửa im lìm, tự hỏi tại sao em lại hoảng hốt vì một tiếng động lẻng xẻng phía ngoài. Younghoon quay lại, siết chặt thêm vòng tay của mình và tiếp tục cuốn em vào những nụ hôn sâu.
Vật thể mềm mại ướt át chạm vào bờ môi em, dịu dàng lấn chiếm từng khoảng trống, cảm giác mềm mại chạm vào từng chỗ trong khoang miệng, cuốn lấy đầu lưỡi em khiến Changmin trống rỗng, chỉ có thể nương theo anh để cố hít thở một chút. Younghoon luồn tay qua lớp áo mỏng tìm đến đầu nhũ hồng nhạt, em run nhẹ khiến bờ môi cũng như run rẩy theo. Kết thúc nụ hôn dài bằng những nụ hôn liên tiếp lên bờ môi bị dày vò quá độ đang dần ửng đỏ lên, anh di chuyển xuống chiếc cổ dài của em.
"Ưm... A...anh"
Giọng nói của em quá ngọt ngào, Younghoon thầm cảm ơn bố mẹ mình vì đã sinh mình ra sớm hơn em một năm, để được nghe từ "anh" phát ra từ đôi môi em.
"Nâng tay em lên một chút"
Younghoon đặt em lên giường, gấp gáp mở nút từng chiếc cúc áo, rồi vươn tay cởi chiếc T shirt của em. Anh áp đôi môi nóng bỏng vào bên tai em, dịu dàng thì thầm. Younghoon tiếp tục cảm thán lần thứ n về em bé người yêu dù bất cứ mặt gì cũng thật tốt đẹp, và tất nhiên là cả cơ thể em nữa.
Younghoon đẩy em xuống và cảm nhận cảm giác từng thớ da thịt của bản thân tiếp xúc với làn da mềm mại của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangkyu] Bé Chuột Nhỏ Và Anh Của Em Bé
FanfictionCác câu chuyện nhỏ xinh của bé chuột hamster và anh Hoon bánh mì Kim Younghoon x Ji ChangMin