[Recommend] [Fanfic]
#bbangkyuThật ra fic về hai đứa hiếm lắm nên muốn đọc fic là kiếm đủ các ngôn ngữ Eng Kor các thứ luôn. Mà thực sự là kiểu chưa cái nào ưng lắm.
Hôm qua có vớ đc một cái trên Postype mà đã từng đọc lướt lướt rồi, xong đói fic quá đọc lại mới phát hiện có một màn suýt H=))))))))))))))))))))))))) mà buồn cười lắm lần đầu đọc H cười sml như thế =)))
Tên fic: Model
Link fic: https://cannedmoth.postype.com/post/1180030
Author: ㅇㅇThật sự đây là một chiếc fic dài vcc và sử dụng khá nhiều từ chuyên ngành về ngành người mẫu nên mình không có tự tin sẽ dịch sát, hơn nữa lười xin per lắm ToT nên mình chỉ định dịch đoạn mình thấy hài sml thôi=))))
Nội dung là em bé Ji Changmin từ lần đầu thấy anh Ngừi mẫu Kim Younghoon mặt đẹp chân dài đã crush anh dòi. Xong chs Ji Changmin - người chỉ cao 1m74 lọt vào mắt xnah của một nhà thiết kế, dụ dỗ là em có khả năng lắm, em vào nghề đi rồi sẽ được gặp Crush=)))
Sau đó thì hai đứa cùng xuất hiện trong một buổi tiệc. Kim Younghoon ngồi cùng một người mẫu nữ nổi tiếng và em bé nhà mình ghen =))) tức hông làm gì được nên em bé uống rượu=))))))))))))))
Bài học rút ra ở đây: Lúc tức không được uống rượu, không thì kết thúc sẽ rất thảm=)))))))*Warning: 16+
Thật ra thì chả có gì
Nhưng đây là lần đầu đọc suýt H của bbangkyu cảm giác khó tả lắm=))))) ai không chịu được pass đi nha đừng giày vò mình mình dịch cực lắm=)))
.
.
.
.
.
.
.
Vẫn kéo xuống đấy hả? Hay thôi back đi =)))))))"Younghoon nhìn theo một người anh chỉ quen biết sơ qua, Ji Changmin.
Lúc đó Changmin đã uống hết ly rượu. Đầu óc cậu quay cuồng, loạng choạng cúi xuống bàn. Thực sự vì say rượu nên đầu óc trống rỗng, lẩm bẩm:
"Đừng, anh đừng ngủ với cô ấy..."
Changmin lúc đó thật sự không thể biết mình đang nói ra khỏi miệng. Đầu óc cậu chỉ toàn hình ảnh Younghoon ở trên giường với một cô gái khác. Việc cậu say rượu cộng với suy nghĩ của bản thân đã báo trước một tương lai không mấy tốt đẹp.
Changmin ngẩng đầu, loạng choạng đứng lên và tiến về phía Younghoon. Hành động bất ngờ của cậu làm thu hút ánh nhìn của mọi người hướng về đây. Trong một khoảng thời gian, ánh mắt hai người hướng về nhau, nhưng Changmin không hề sợ sệt vươn tay ôm lấy bờ vai của anh.
"Đừng ngủ với cô ấy, ngủ với em đi"
"Ừ".
.
.
Changmin lắc nhẹ cái đầu nặng trịch, cả người không thoải mái, từ từ mở mắt ra. Và cũng nhận ra cảnh tượng trước mắt mình hiện tại. Phía dưới, một cánh tay ôm chặt lấy eo của mình. Cái quái gì vậy? Tui vừa 419 xong hả? Hơn nữa lúc tui nhìn thấy mặt người kia thậm chí còn suýt hét lên
"Má ơi!"
Younghoon đang ngủ rất yên bình. Còn Changmin thì đang dùng tay ôm chặt lấy miệng để ngăn mình không hét lên. Tui đã ngủ với Kim Younghoon?? Xấu hổ quá đê!! Tui vừa ngủ với crush của tui idol của tui!!!! Sợ hãi nhìn lông mày người kia đang nhíu lại, Changmin cố thật nhẹ nhàng thoát khỏi vòng tay người kia đang ôm lấy mình. Nhưng khi vừa đặt chân xuống sàn nhà, cậu đã anh dũng ngã xuống =)))))) Thắt lưng đau nhức và đôi chân mềm nhũn.
"Cmn tui thực sự "ngủ" với ảnh!!!"
Cơn đau ở eo truyền đến, cậu lấy tay xoa nó một chút. Nó nhắc cậu, đây tuyệt đối không phải đang mơ.
Cầm túi đặt trên chiếc ghế bên cạnh giường, liếc nhìn sàn nhà vung vãi quần áo, vội vàng nhặt lên quần áo của mình. Nhưng quần lót của tui đi đâu mất rồi!
Tui đã nghĩ nó ở trong chăn, nhưng nếu tìm thì Younghoonie sẽ tỉnh (eo ơi gọi Younghoonie nhanh như một vị thần=)))) Vậy nên cậu đã quyết định bỏ lại nó và chỉ mặc quần thôi liền trốn đi.
Khoảng một tiếng sau khi Changmin đi khỏi, Younghoon thức dậy. Cảm giác trống rỗng trong lòng có chút không đúng lắm. Gì chứ? - Anh mở mắt ra - Cậu bé ấy đi mất rồi?
Younghoon nhớ lại cậu bé mà anh đã ôm trong lòng đêm qua. Cậu bé đã hôn anh ngay khi cả hai vừa bước vào trong phòng.
(Huhuhu dịch đoạn này tý khóc huhuhuhu hai đứa ơi chị xin lỗi)
Lúc tôi vừa cởi quần áo và nằm lên giường, cậu bé ngay lập tức trèo lên người tôi. Cậu bé thì thầm lời yêu bên tai tôi, và khiến từng mạch máu đông cứng lại.
Cậu bé có vẻ ngoài dễ thương ấy, đêm qua đã vô cùng thẳng thắn và quyến rũ.
Younghoon ngồi dậy. Nhưng khi nhìn vào màn hình điện thoại, thì hình như có chút lạ. Nó không khoá. Anh đã dùng hình của bản thân làm lockscreen. Nhưng tại sao nhỉ ? Younghoon bật cười. Hình nền đã được đổi thành hình Changmin khi đnag make up ngày hôm qua. Giống với hình nền điện thoại hiện tại của Changmin.
(Eo chiếm hữu ghê cơ=))))))))))))Rồi đoạn cuối anh Kim Younghoon như một vị thần giải cứu em bé Ji Changmin khỏi cánh nhà báo, thuận lợi nhận một hợp đồng quảng cáo chung cho cả hai. Xong ôm quần lót đến cho Changmin =)))))))
Đọc đến đoạn cuối vẫn thấy hài sml
Ai có hứng thú thì đọc đi buồn cười lắm=))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[bbangkyu] Bé Chuột Nhỏ Và Anh Của Em Bé
FanficCác câu chuyện nhỏ xinh của bé chuột hamster và anh Hoon bánh mì Kim Younghoon x Ji ChangMin