Some

198 36 0
                                    

BGM: Ai mei
https://youtu.be/nX4u01oBBzo

SangYeon vẫn thường nói thực ra Ji Changmin rất tàn nhẫn.
Younghoon đã tỏ tình với Changmin, và câu trả lời nhận được là một nụ cười mỉm nhẹ nhàng như mọi khi em vẫn cười với Younghoon, và câu nói "Cho em suy nghĩ nhé"
Ji Changmin yêu Kim Younghoon, việc này cả hai người đều nắm rõ, và bất kì ai quen biết hai người đều hiểu. Những ngày này, Changmin vẫn dùng giọng nói dịu dàng kiên nhẫn của mình đánh thức anh dậy, tỉ mẩn chỉnh lại mái tóc bị rối cho anh, cũng nhẹ nhàng khiến trái tim bất ổn của anh càng như treo thêm lên cao nữa, lung lay và có thể rớt xuống bất cứ lúc nào.
Em cứ như một bông hoa hồng xinh đẹp, Younghoon muốn nắm giữ trong tay mình mãi, dù những chiếc gai nhọn có xiên qua da thịt, lớp nhung mềm mại của cánh hoa vẫn len lỏi vào trái tim anh, ngứa ngáy.
Mọi người quá quen thuộc việc anh bất thình lình ôm em từ phía sau, hay nụ hôn trên má thật nhẹ, và cả những lời thì thầm ngọt ngào rót vào tai em. Những lúc như thế em chỉ mỉm cười thật ngọt ngào.
Nhưng có lẽ, em tàn nhẫn với Younghoon hơn em tưởng. Em muốn duy trì mối quan hệ mơ hồ này. Và Younghoon nghĩ, nếu so sánh ai yêu ai hơn, thì chính anh cũng không biết. Nhưng nếu ai dứt khoát hơn, thì chắc chắn người đó là em.

Anh vẫn chưa có câu trả lời. Nhưng anh cũng không hề bị đẩy ra xa.

Có những điều dịu dàng như thế, nhưng giày vò, như Ji Changmin.

[bbangkyu] Bé Chuột Nhỏ Và Anh Của Em BéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ