[ trùng sinh chi cường thế nghịch chuyển ] tác giả: Phong nhã
Văn án:
Kiếp trước vừa làm đến tử Quý Thần Dương, bị chết tại đại xe vận tải luân hạ, trọng lai một lần hắn nói cho chính mình, lúc này đây hắn quyết không hội tái làm này tam sự kiện --
Đệ nhất kiện, đem cực phẩm đương hảo bạn hữu.
Đệ nhị kiện, đem kế mẫu trở thành ác độc tiểu tam.
Đệ tam kiện, hòa trung khuyển lão công ly hôn.
Đương xoay kiếp trước làm này tam kiện sai sau, Quý Thần Dương mới phát hiện nguyên lai hắn còn có càng nhiều sự phải làm ! nhìn một đám bị vạch trần bí mật, hắn mới phát hiện chính mình kiếp trước quá có bao nhiêu hạt !
Mấu chốt tự: Quý Thần Dương, Nhan Cảnh Kiêu, sủng văn, thích văn
Đệ nhất chương trùng sinh
Quý Thần Dương ngồi ở xe lăn thượng nhìn đứng ở trước mặt hắn nữ nhân cùng với nữ nhân bên người trẻ tuổi nhân.
Nữ nhân khiếu Diệp Phàm lệ, người trẻ tuổi khiếu trần mặc, hai người là cái tử quan hệ, ba năm trước đây trần mặc bị Trần gia nhận thức hồi, cái kia thời điểm hắn mới biết được nguyên lai trần mặc là hào môn di dừng ở ngoại thiếu gia, tại hồi Trần gia phía trước trần mặc chỉ là ở nông thôn tiểu tử, là hắn tại ở nông thôn tiểu di hài tử.
Lúc này, Diệp Phàm lệ đứng ở Quý Thần Dương trước mặt, quăng nhất điệp tiền đặt ở hắn trên đùi, nói:"Mặc ngựa đực thượng sẽ hòa tử hàm kết hôn, hôn kỳ ngay tại sau cuối tuần, này tiền là chúng ta Trần gia đưa cho ngươi, xem như đối với ngươi bồi thường, đương nhiên, cũng là vì cho ngươi về sau đừng nữa xuất hiện tại tử hàm trước mặt."
Quý Thần Dương mỉm cười, nói:"Xem ra, trần mặc còn không có hoàn toàn được đến bạch tử hàm, không thì các ngươi vì cái gì như vậy sợ ta xuất hiện tại tử hàm trước mặt? Cũng đối, bạch tử hàm như vậy yêu ta, lại như thế nào khả năng dễ dàng như vậy đem ta đã quên? Liền tính các ngươi dùng kế đem ta tàng đứng lên, không để ta hòa bạch tử hàm gặp mặt thì phải làm thế nào đây? Bạch tử hàm chung quy sẽ không giống yêu ta giống nhau đi ái con của ngươi, liền tính kết hôn có năng lực như thế nào?"
Tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng tâm lý biên cũng là bi thương một mảnh, bạch tử hàm thương hắn sao? Không, hắn chỉ thương hắn tiền, khả hắn ngay từ đầu căn bản là không thấy đi ra, hoàn vì này bạc tình nam nhân, không tiếc hết thảy cũng muốn hòa người kia ly hôn, kết quả kết quả là lại lạc hai chân cắt kết cục.
Nghĩ đến người kia, Quý Thần Dương trong lòng biên đau xót, nếu là năng trọng lai, hắn nhất định sẽ không tái buông tha cho người kia .
Quý Thần Dương này lời nói khiến trần mặc thập phần tức giận, nhưng nhất tưởng đến bạch tử hàm một tuần hậu cũng chỉ thuộc về hắn, trần mặc lại có chút đắc ý.
Hắn nói:"Thần Dương, ngươi tái mạnh miệng cũng vô dụng, ngươi hòa tử hàm chung quy là không có khả năng cùng một chỗ, còn không bằng cầm này đó tiền rời đi, tốt xấu còn có thể sống mấy tháng, không thì......"