Phần 3

982 14 1
                                    

Đệ hai trăm linh nhị chương Nhan Cảnh Kiêu bạn gái

Treo điện thoại, nguyễn hi sắc mặt có chút ngưng trọng, nàng ngẩng đầu nhìn hướng vương duyệt nói:

"Này kiêu dương giải trí công ty là quý thị kì hạ tân khai công ty, ta thật không nghĩ tới, quý thị cư nhiên cũng sẽ giao thiệp với giải trí quyển, phía trước ngược lại là không có nghe nói bọn họ hữu phương diện này ý tưởng."

"Quý thị?" Chẳng lẽ là...... Quý Thần Dương !

"Kia nhà này công ty là ai quản lý?" Vương duyệt gắt gao niết thủ hỏi.

"Quý Thần Dương, cũng liền phó lạc quân cái kia bằng hữu." Nguyễn hi ngưng trọng đạo.

Quả nhiên......

Vương duyệt sắc mặt càng thêm âm trầm , bọn họ cư nhiên đều tiến đến một khối đi !

Nhưng là, nàng tại Quý Thần Dương trước mặt vẫn đều là lấy bằng hữu tư thái xuất hiện, vì cái gì Quý Thần Dương sẽ làm này hai người đối phó nàng đâu? Chẳng lẽ nói, là vương lan hòa hàn linh hai người tại Quý Thần Dương trước mặt nói gì đó nói bậy?

Không được, nàng lấy được tìm Quý Thần Dương, nàng đem sự tình cấp nói rõ ràng, không thể khiến Quý Thần Dương hiểu lầm nàng mới được, không thì mụ mụ khiến nàng việc làm, nàng nơi nào còn có cơ hội làm? Nàng mới tốt không dễ dàng tiếp cận Quý Thần Dương, không thể ở phía sau kiếm củi ba năm thiêu một giờ mới là.

Nghĩ vậy, nàng tùy tiện tìm lý do liền ly khai công ty, cầm điện thoại cấp Quý Thần Dương bát đi qua, tưởng ước Quý Thần Dương đi ra gặp một mặt.

Nhưng mà, của nàng điện thoại vẫn bị Quý Thần Dương bên người đi theo cái kia nam nhân nhận được, nói Quý Thần Dương không ở, nàng chỉ có thể để cho thứ tái liên hệ Quý Thần Dương .

Chỉ là, sau nàng lại liên hệ Quý Thần Dương vài thứ, lại đều không có thành công, đối phương tổng nói Quý Thần Dương bề bộn nhiều việc, không ở.

Bất đắc dĩ, nàng trả phép trở lại kịch tổ hậu, chỉ có thể tìm phó lạc quân hỗ trợ .

Phó lạc quân lại chỉ là nhìn nàng, nói:"Dương Dương trong khoảng thời gian này vẫn đều đang bận con mẹ nó sự tình, nghe nói có người ở con mẹ nó mộ tiền mắng hắn mụ, hắn hiện tại đang ở tìm ra cái kia thiếu đạo đức nữ nhân, nhân gia chết cũng không làm cho người ta ngủ yên."

Vương duyệt ngây ngẩn cả người, nàng kinh ngạc địa nhìn phó lạc quân, cuối cùng tùy tiện tìm lý do liền vội vàng bận rộn bận rộn ly khai.

Như thế nào, như thế nào hội? Quý Thần Dương như thế nào sẽ biết chuyện này? Hàn linh ! khẳng định là hàn linh cái kia tiện nữ nhân nói ! ! !

Không được, nàng trở về cùng mụ nói một tiếng mới được, khiến mụ cấp nàng xuất xuất chủ ý.

Đương thiên, bởi vì trong lòng biên có việc, vương duyệt quay chụp trạng thái cũng không phải tốt lắm, vương phong tức giận đến trực tiếp quăng ngã đông tây chạy lấy người, vương duyệt sắc mặt trắng bệch địa đứng ở kia, trong lòng biên đem này hết thảy đều về đến vương lan hòa hàn linh trên người.

Trọng sinh chi cường thế nghịch chuyểnWhere stories live. Discover now