Chap 8: Cử Hành Hôn Lễ

286 8 2
                                    

Thấm thoát đã 1 tháng trôi qua, cũng đã đến ngày cử hành hôn lễ của Hỏa Diệm và Linh Hồ. Trong 1 tháng qua, tin tức về Hỏa Diệm Thượng Thần ngự núi Hỏa Sơn quyết định thành thân khiến chúng tiên nữ khắp nơi náo động. Xưa nay bao nhiêu mỹ nhân ra sức quyến rũ nhưng không ai lọt vào mắt xanh của Hỏa Diệm. Vậy mà giờ đây lại thành thân, ai ai cũng tò mò muốn biết Hỏa Diệm phu nhân là người như thế nào mà lại có thể thu phục được tên ác bá thượng thần này.
Giờ lành đã tới, Linh Hồ trong xiêm y đỏ rực lộng lẫy lại càng toát lên vẻ đẹp tuyệt trần khiến người vừa nhìn đã rung động. Hỏa Diệm 1 thân huyết y lại càng thêm mấy phần khí chất anh tuấn, uy quyền, rất có tính chiếm hữu đưa tay ôm lấy vòng eo nhỏ nhắn của Linh Hồ. Cùng nhau sánh bước đi ra trước sự chào đón nồng nhiệt của thần tiên tam giới.
Sau nghi thức cử hành hôn lễ, 2 người cùng nhau đi hầu rượu các đại thần. Trong không khí nhộn nhịp, chúng tiên bàn tán rất sôi nổi về nhan sắc của tân nương. Linh Hồ sinh ra đã được ông trời ưu ái cho dung mạo nhan sắc kiều diễm khuynh thành, tuyệt đối xứng đôi với Hỏa Diệm tiêu soái anh tuấn.
Nhưng Hỏa Diệm không mấy quan tâm, cái Hỏa Diệm quan tâm chính là... có một đám tiểu tiên đã quá chén lại phấn khích, to gan mà buộc miệng cười đùa
" Các ngươi xem xem... Hỏa Diệm thượng thần của chúng ta cao cao tại thương như vậy, chưa bao giờ thất thế trước mỹ nữ. Thế mà bây giờ lại bị thất thủ bởi 1 tiểu yêu mới lớn haha... "
Kẻ tung người hứng, kẻ khác lại tiếp lời
"Đúng đúng... Cái này gọi là cao nhân hữu tất cao nhân trị... Các ngươi còn không thức thời lấy lòng Hỏa Diệm phu nhân a... "
Những lời nói này đều được Hỏa Diệm thu vào tai, dĩ nhiên cũng không thoát khỏi đôi tai hồ ly nhạy bén của Linh Hồ. Linh Hồ nghe xong mặt chảy đầy đường hắc tuyến.
Hỏa Diệm nhếch khóe môi bạc, bàn tay thu lại kéo Linh Hồ áp sát vào lòng, thì thầm nho nhỏ bên tai:
" Nương tử.... Ta vì nàng mà chịu nhiều ủy khuất như vậy. Tối nay nàng nhất định phải đền bù đầy đủ cho ta... " nói xong lại hôn nhẹ lên khóe môi Linh Hồ 1 cái, đôi mắt đỏ tràn đầy vẻ gian xảo.
Linh Hồ nghe xong mặt đỏ bừng, thần trí không nhịn được mà nhớ lại chuyện 1 tháng trước.
Sau khi đưa Linh Hồ về Hồ Tộc bàn chuyện hôn lễ xong. Hỏa Diệm lại trực tiếp ném Linh Hồ vào Hỏa Ngự Cung trên núi Hỏa Sơn.
Hôm sau khi nguyên thần hồi phục hồi toàn, cấp tốc cùng Linh Hồ đại chiến còn dữ dội hơn 500 hiệp với Xà Vương.
Tội nghiệp Linh Hồ hết đường phản kháng, đành mặc cho vị thần mặt người dạ thú nào đó ăn sạch sẽ.
3 ngày sau, Linh Hồ ủy khuất nằm trên giường ai oán thầm  mắng tên cầm thú đó nghìn lần (có 10 lá gan cũng không dám mắng thật, sợ lại bị ăn sạch sẽ lần nữa) :))
Còn cái người hại Linh Hồ không thể xuống giường thì lại rất ung dung tự tại, lòng vui như mở cờ trong bụng vì bảo bối đã biết được thực lực của mình. " Hừ hừ... để xem sao này nàng còn dám đòi tìm nam nhân khác nữa không! "
---end C8---

Câu Dẫn Thượng Thần- Giản Tịch Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ