Sau khi theo Slender về Slender Mansion, cô gái trẻ lần lượt bị thu hút với những âm thanh ồn ào náo nhiệt và mùi máu tanh nồng ấy. Vâng, cô ấy đã khẳng định rằng tôi yêu Jeff, nên muốn gặp anh bằng mọi giá. Bác Slender vừa tỏa sóng não tập hợp chúng lại. Cô gái ấy đeo một chiếc mặt nạ có đôi mắt và môi đen, dưới cô mặc một chiếc đầm đen cổ rùa đến đầu gối. Sau khi đám loi nhoi đó tập hợp, bác Slender mới bảo mọi người:
- Đây là Jane The Killer, cô ấy sẽ là một thành viên mới trong creepypasta, các con lền lượt giới thiệu nhé.
Sau khi mọi người đã tự giới thiệu, cô ngó quanh và nghĩ :" Hình như thiếu một người"- đó là người mà cô thương nhất, muốn gặp nhất, nhưng người đó đã đi rồi. Lát sau, một cô bé mặc đầm hồng tay ôm chú gấu bông cũ kĩ và có dòng máu chảy ra từ đầu trông cũng xinh xắn giới thiệu : Chào chị Jane ạ, chị là người mới tới phải không ? Em là Sally Williams, chị cứ gọi em là Sally ạ.
Jane : Chào bé, à bé chỉ giúp chị phòng chị ở đâu nhé.
Sally : Vâng ạ !-cô bé nhanh nhảu kéo Jane lên từng bậc cầu thang có vết máu loang lổ, cùng với mùi máu thật hấp dẫn Jane, nưng giờ lòng cô chỉ nghĩ đến một tên sát nhân giết người không gớm tay: Jeff. Sau khi thu dọn thì trời đã xế trưa, cô ngỏ ý muốn giúp Slender một tay, mãi một lúc sau cô mới ngập ngừng hỏi Slender là Jeff đâu ạ ?
Slender : Nó đi săn rồi, chắc sắp về đó.
Lòng cô vui sướng khi biết Jeff sắp về. Cùng lúc đó, đội proxy của Slender đã làm nhiệm vụ xong. Từ ngoài cửa bỗng xuất hiện một chàng trai mặc hoodie trắng, miệng bị rạch đến mang tai cùng đôi mắt bị cắt mí đi vào. Jane vui lắm. Slender dường như hiểu được ý Jane nên nói với Jeff:
- Hôm nay chúng ta có thành viên mới đấy! Cậu nên ra đón tiếp đi.
Jeff gạt tay: Lũ cớm dí tôi chạy về mệt chết đi được, nếu là thành viên mới thì bảo nó ra lấy nước cho tôi uống đi, ha...ha!
Jane nghe vậy, cô liền ra đứng trước mặt anh, lạnh lùng:
- Tôi là thành viên mới đây, anh có nhận ra không ?
Jeff trợn mắt. Đôi đồng tử cứ lăn lộn lung tung trên mắt anh: Jane...Jane ?
- Phải, là tôi, Jane... -chưa nói hết câu, Jeff đã cầm tay Jane chạy một mạch vào phòng. Slender cũng mặc kệ chúng nó, vì ông đã biết hết mọi chuyện. Mọi chuyện sau đó thì...
Để chap 2 mình viết nha. Mình mới viết lần đầu nên các bạn đọc rồi ném đá ít thôi. Để mình có động lực làm tiếp :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta Family
Humormột đám loi nhoi và quậy phá khiến slender mệt mỏi lại có nhìu chuyện về love thú vị🙂