Mọi chuyện từ bây giờ mới bắt đầu...
___Pov Jane______________
"Ngủ rồi". Trông anh thật dễ thương khi ngủ, nhưng em sẽ chỉ nhìn ngắm vẻ dễ thương của anh thôi. Anh là một tên sát nhân máu lạnh, có thể anh không biết tình cảm của em dành cho anh, nhưng chắc anh hiểu em thương yêu anh như thế nào ? Phải chăng lúc anh giết gia đình em, em đã mang lòng thù hận anh biết mấy, muốn đâm chết anh đến vậy, thế sao bây giờ em lại phải lòng anh rồi... Thôi, "ngủ ngon, chồng yêu của em💕". Nói rồi cô cúi xuống hôn nhẹ lên trán anh, và lặng lẽ ra khỏi phòng.
_____Pov Jeff___________
Em thật ngốc. Tôi còn chưa ngủ cơ mà, em vội vàng bày tỏ như thế tôi cũng đủ biết suy nghĩ của em thế nào. Tôi tự hỏi :"Yêu...là gì?"
Tôi cũng đã phải lòng em. Từ khi em đến đây, tôi vui sướng vô cùng, nhưng em biết không, cú đá đó thể hiện anh yêu em thế nào đấy. Chẳng may em lại thấy đau và khóc. Tôi xót lắm, tôi đâu nỡ làm vậy, nhưng em ghét tôi cũng được, đừng bao giờ yêu một kẻ sát nhân như tôi. Nói rồi anh tông cửa chạy vào phòng Jane, cầm tay cô chạy vào phòng mình. Jane buồn ngủ nhưng cô cũng cố chạy theo xem anh dẫn Jane đi đâu( lặp từ :v). Cuối cùng...
- Jane, anh yêu em.
- Hả? Em có nghe nhầm không ?
- Anh yêu em... Cứ coi như đây là món quà đầu tiên anh tặng em, giữ nhé. Một lần và cũng là mãi mãi.
- Hạnh phúc quá....
Trên tay cô là một chú gấu bông màu hồng có ôm trái tim và khắc chữ I love you kèm theo một bức thư.
"Jane à,
Tôi tặng em món quà cũng là lúc tôi sắp ra đi. Sau bao nhiêu năm tháng yên vui, gặp lại em, tôi bị sốc và hằng đêm lại gặp ác mộng. Ác mộng về tôi giết gia đình tôi và em. Gặp em tôi như điên loạn. Dù không thể nói ra, lời nói này sẽ khiến em tổn thương Jane à. Tôi không cần cuộc sống này nữa. Hôm nay là ngày tôi tự sát, ngày trao cho em nụ cười yên vui. Không có tôi, em vui sướng biết bao đúng không ? Tôi sốc. Tôi quay về với cha mẹ đây. Vĩnh biệt Jane..."
Jeff."
Vừa đọc xong bức thư, tôi vào.phòng Jeff ngay lập tức. Giờ thì cửa phòng và trên tường đã nhuốm màu máu đỏ tươi....
"Jeff....Jeff!!!"- hoảng sợ. Jeff chỉ cười và lặng lẽ nhắm mắt. Mặc cho dòng lệ ai kia chảy dài ướt đẫm vai áo anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta Family
Humormột đám loi nhoi và quậy phá khiến slender mệt mỏi lại có nhìu chuyện về love thú vị🙂