Sau khi kéo Jane lên phòng của hắn, Jeff nói bằng giọng xanh rờn và mệt nhoài:
- Jane...lấy cho tôi cốc nước...
"Nhìn anh như sắp chết vậy, Jeff ạ!"- cô vừa cười vừa nghĩ thầm và đi rót nước.
Sau khi Jeff đã an vị bên giường của hắn, cô mới để ý phòng hắn khá bừa bộn và cô quyết định dọn dẹp lại cho hắn. Cô bước từng bước chân xuống SM thì gặp Sally. Cô bé nói :" Play with me". Cô vui vẻ chấp nhận và chơi với con bé. Jeff không biết dậy từ lúc nào, phóng xuống đã thấy Jane, anh vờ lạnh lùng rồi bước ngang đá vào chân Jane. Anh đá khá đau, cô chỉ ôm chân rồi nói với Sally: Chị bận rồi, lúc khác chị sẽ chơi với Sally nhé.
Rồi cô trốn ở trong phòng, bật khóc, chỉ biết sát trùng và ngồi khóc thôi. Jane chỉ khóc miết mà không biết Jeff đã về và đang đi lên từ khi nào...
"Cốc...cốc"- tiếng gõ cửa.
- Vào đi- cô cố lau đi hàng nước mắt, nhưng tay cứ ôm khư khư cái chân đang rỉ máu và sưng đỏ.
Cánh cửa kẹt mở... Là Nina The Killer. Cô được ở chung phòng cùng Nina, nên cả hai rất thân. "Jane..."- giọng nói không phải cú Nina. Cô ngước mặt lên và chàng trai mặc hoodie trắng nắm tay cô kéo về phòng, mặc cho cô nàng Nina chỉ đứng đó cười trong thầm lặng. Jeff lấy thuốc rửa sạch vết thương cho Jane, cô chỉ đỏ mặt cho Jeff làm, dù cho mình cũng tự làm được mà. Làm xong, Jeff hỏi han :"Tôi đá em có đau lắm không?"- anh lo lắng.
Jane: "Không..."
"Cứ nằm đây nghỉ đi, để tôi mang đồ ăn đến cho em"- Jeff nói.
Khi ra ngoài gặp Benny- cậu bé có tài hacker chuyên nghiệp, là một con virus nhưng lại rất sợ nước. Slender thấy Jeff mang đồ ăn lên phòng lại hoài nghi, nhưng ông cũng mỉm cười trong thầm lặng( không mặt :v).
___Pov Jane__
Anh ấy lo lắng cho mình ư, hạnh phúc quá... Jeff lên tay cầm một đĩa mì Ý thơm phức.
- Ăn đi, tôi cần ngủ.
- Vâng...
Mọi chuyện từ bây giờ mới bắt đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta Family
Humormột đám loi nhoi và quậy phá khiến slender mệt mỏi lại có nhìu chuyện về love thú vị🙂