Đợt quảng bá MV mới của BTS bắt đầu là một tuần đầy bận rộn và khốc liệt bởi vì trong thời gian này nhóm phải chạy đi chạy lại giữa các đài truyền hình khác nhau để biểu diễn , ngoài ra còn phải tham gia các buổi fansign để tăng thêm sự tương tác giữa mình và A.R.M.Y .
Thời gian để ăn và tắm rửa còn chưa đủ chứ nói gì đến thời gian nghỉ ngơi và vui chơi , những lúc thế này họ đều tận dụng quỹ thời gian hiếm hoi trong hậu trường , sau cánh gà của mình để chợp mắt một lúc . Cực nhọc là thế , mệt mỏi là thế nhưng khi lên sân khấu họ sẽ thay đổi 180 độ biến thành những idol luôn luôn vui vẻ , tràn đầy vẻ mị hoặc và sexy .
Đợt tổng duyệt sân khấu comeback lần thứ nhất do Taehyung không để ý cam trực diện của mình nên cả nhóm đành phải quay lại một lần nữa , cậu cắn răng hối lỗi nhìn các thành viên ngoài ra còn cúi đầu 90 độ trước fan để thay lời xin lỗi . Tất cả đều cười xòa tỏ ý không sao . NamJoon hyung còn ưu ái tặng cho cậu một cái ôm đầy tình cảm .
Sau ba lần quay dưới sự cố gắng của nhóm và sự nhiệt tình của fan thì cuối cùng buổi tập duyệt cũng hoàn thành . Tất cả cúi đầu một lần nữa để cảm ơn và nhắc nhở fan đi về cẩn thận trước khi nhóm quay vào phòng nghỉ riêng .
~~~~~~~Phòng chờ của BTS ~~~~
-"Anh bị cái quái gì vậy ???? Đáng lẽ chúng ta đã hoàn thành nó sớm hơn dự tính nhưng chỉ vì cái tính hậu đậu của anh mà cả nhóm phải cùng ở lại chịu cực ???? Làm ơn có trách nhiệm một chút với công việc của mình đi !"_Jungkook cáu gắt .
-"Để ý kính ngữ của em Jungkookie !"_Yoongi nhắm hờ mắt giọng đều đều vang lên .
-"Jungkook à chuyện này không thể trách Taehyungie được ! Tại vì sân khấu mới đã được thay đổi nên các góc quay đều bị chỉnh lại , chúng ta còn chưa kịp ghi nhớ vị trí thì đã bị kêu lên tổng duyệt ! Với lại so với tình trạng như vậy mà chúng ta đã hoàn thành nó chỉ sau 3 lần quay là đã cố gắng lắm rồi !"_NamJoon vỗ vai Jungkook .
J-Hope , Jin và Jimin tuy không nói gì nhưng nhìn ánh mắt cũng biết họ đang có ý trách Jungkook về việc tỏ thái độ không đúng với người anh lớn hơn mình tận 2 tuổi này .
-"Các anh bị gì vậy ????? Chúng ta có được thành công như ngày hôm nay là nhờ những màn trình diễn hoàn hảo . Ngay từ ngày đầu debut chúng ta đã tuân thủ nguyên tắc không cho bất kì sai sót nào xảy ra trong lúc biểu diễn . Vậy mà giờ đây các anh lại nhẹ nhàng nói cho qua là cho qua hay sao ????"
Hắn thật không hiểu nổi trong thời gian qua Taehyung đã cho các anh ăn phải bùa mê thuốc lú gì mà bất kể việc nào cậu làm sai thì các hyung cũng chỉ nhẹ nhàng mỉm cười hoặc xoa đầu trách yêu cho qua . Thật đáng ghét !!!!!
Đến lúc này Jin không thể giữ nổi vẻ mặt hiền hòa anh cả của mình được nữa mà nghiêm nghị nhìn thẳng Jungkook sau đó trực tiếp lên tiếng phê phán :
-"Jungkook em đang khiến vấn đề trở nên to lớn hơn đấy ! Hãy xem lại thái độ của mình đi !"
Taehyung từ nãy giờ vẫn im lặng thì cuối cùng cũng cất tiếng cắt ngang màn đối chọi gay gắt này :
-"Kookie à anh xin lỗi ! Anh sẽ cố gắng khắc phục , nhất định lần sau sẽ không như vậy nữa !"
-"Taetae à cậu không cần phải tự trách mình như vậy đâu ! Ai cũng có thể mắc sai lầm mà lần sau chú ý hơn là được ! Còn Jungkook nữa các hyung đã dạy em thế nào mà bây giờ em lại nói chuyện thiếu kính ngữ với hyung lớn như vậy ??? Dù đúng hay sai thì cũng phải chú ý phép tắc chứ !"_Jimin dang rộng vòng tay của mình ôm Taehyung vào lòng vừa xoa đầu vừa an ủi .
Thế nhưng Taehyung vẫn chậm rãi gỡ bàn tay ấm áp kia mà tiến gần lại phía thân ảnh cao lớn nhưng gương mặt lại có nét trẻ con kia :
-"Đừng giận hyung nữa ! Hyung xin lỗi thật lòng đấy !"_Vừa nói cậu vừa đưa chai nước cho Jungkook tỏ ý làm hòa .
"Bộp !"
Jungkook thẳng tay đẩy mạnh bàn tay nhỏ nhắn kia lực đạo của hắn mạnh đến mức chai nước trên tay Taehyung rơi thẳng xuống đất .
-"Tôi có tay tôi tự lấy được không cần anh phải quan tâm ! Cứ phạm sai lầm như vậy thì cũng đừng nên đứng trước mặt tôi và các hyung nói những lời vô nghĩa ! Thời gian rảnh thì nên đi luyện tập đi !"_Hắn lạnh lùng quay đi chẳng thèm quan tâm đến vẻ mặt nhăn nhó , bất mãn của các hyung .
Và có lẽ vì vậy nên Jungkook cũng chẳng để ý thấy nụ cười trên gương mặt thiên thần kia ngày càng tối dần rồi tắt hẳn .
-"Cái thằng......beeep.....để hyung cho nó một trận lớn rồi chẳng coi ai ra gì cả !"_YoonGi chẳng thể kìm nén được cơn tức giận của mình nên đứng dậy tính chạy theo Jungkook . Thế nhưng ngay lập tức gã đã bị J-Hope và Jimin ôm chặt để cản lại .
-"Taehyung em đừng buồn nữa chắc có lẽ thời gian này lịch trình của chúng ta quá nặng nên Jungkook bị stress đó ! Chúng ta sẽ lựa thời gian rảnh để nói chuyện với nó sau ! Nào nào sắp xếp đồ đạc xong chưa ?? Chúng ta phải nhanh quay về kí túc xá để nghỉ ngơi ~~~Ngày mai lại là một ngày bận rộn nữa đấy !"
NamJoon ra dáng nhóm trưởng , vỗ tay hô hào lấy lại tinh thần cho các thành viên rồi tiện thể nhân cơ hội đẩy móng vuốt mèo của Jimin ra khỏi eo của Taehyung và chen đứng vào chính giữa 2 người ^^ (Dù có cháy nhà thì trưởng nhóm của chúng ta vẫn không bỏ thói quen ăn đậu hủ babyboy của anh >.<)
~~~~~~~~~~~~~
Đằng sau lớp mặt nạ tươi cười là một khuôn mặt đau khổ , thấm đẫm nước mắt ! Taehyung chính là như vậy ! Cậu khóc không phải vì cậu yếu đuối mà đơn giản chỉ vì cậu đã mạnh mẽ trong một thời gian quá dài mà thôi ! Jungkook à cậu có chắc khi Taehyung tổn thương cậu sẽ hạnh phúc chứ ?????
YOU ARE READING
Theo đuổi em đến cùng ! (AllV/AllTae) (BTS) ( REAL LIFE )
Fanfic"Anh thích em !" "Anh nghĩ mình có tư cách để thích tôi sao ?" "Nhưng ...anh...anh" "Làm ơn hãy tránh xa tôi và cô ấy đi !" . . . "Anh...em...em xin lỗi ! Em hối hận rồi , anh có thể tha thứ cho em được không ?" "......" "Đi thôi Taehyung ! Đừng để...