Chap 4 : Mị lực không hề nhỏ

855 62 2
                                    

                 Sau khi chiếc xe màu đen của Minjae khuất hẳn thì Jimin mới thu lại ánh mắt thù địch của mình , mặc dù tâm trạng không được tốt nhưng hành động  lại hoàn toàn ngược lại . Cậu thận trọng cõng Kim cún trên lưng và bước đi thật nhẹ nhàng vì không muốn em ấy thức giấc . 

                 Vừa đặt chân vào cửa ra vào thì liền giật mình , bản thân kiềm chế không hét lên bởi vì bóng đen của ai đó đang bước tới gần 2 người . Sau khi định thần và nhìn kĩ lại thì Jimin mới rõ người đang tới là YoonGi hyung .

-"Taehyung sao vậy ?"_Giọng khàn khàn kèm theo một chút lạnh giá trong đó khiến người nghe không khỏi bất giác run lên .

-"À...Cũng không có gì đâu hyung ! Cậu ấy ngủ quên nên em đành phải cõng cậu ấy lên đấy ạ !"_Jimin lễ phép trả lời .

-"Ừm ! Mau nghỉ ngơi sớm đi mai còn tham dự buổi lễ Party Idol thường niên nữa "_YoonGi đáp lại một cách vô cùng hờ hững rồi quay lưng tiến về phía nhà bếp .

                  Jimin gật đầu chúc vị hyung lạnh lùng nhất nhóm ngủ ngon rồi bản thân tiếp tục công việc cõng cục cưng của mình về phòng ......

                 Điều quan trọng nhất Jimin không hề hay biết đó là khi cậu xoay người về phòng thì ánh mắt vốn dĩ hờ hững không để cái gì vào mắt của người kia bất chợt lóe lên một chút ánh sáng thâm sâu khó hiểu kèm thêm nụ cười nửa miệng mà ngay cả chủ nhân của nó cũng không hề hay biết ! 

             "Cảm giác đứng ngoài nhìn người ta tranh đấu thật thích ..... Người thông minh là người biết tận dụng cơ hội và trùng hợp thay ...... Biệt danh của tôi gói gọn trong 2 từ *THIÊN TÀI*"

~~~~~ Ngày 25/05 là ngày tổ chức buổi tiệc thường niên dành riêng cho Idol . ~~~~~~~~~

                Mục đích của việc này là muốn gắn kết các nghệ sĩ lại với nhau đồng thời cũng là nơi để các idol kết bạn mới hoặc trò chuyện với những người mà mình đã quen biết . 

                Còn nhớ ngày này 3 năm về trước khi lần đầu tiên BTS được anh quản lí dẫn tới đây . Lúc đấy cả nhóm mới chỉ là tân binh , ai ai cũng đều mang tâm trạng nơm nớp , lo sợ nên không dám tiến lên để bắt chuyện  . Cả 7 người chỉ dám đứng bên cạnh nhau và nép vào một góc khuất , lặng lẽ nhìn các nhóm khác trò chuyện vui vẻ với nhau . Và mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi Taehyung muốn đi vệ sinh và ở đó chính là nơi cậu và Sungjae của nhóm BTOB quen nhau .

                Khi trở lại cậu đã dẫn Sungjae đến nơi các anh và em út đang đứng để giới thiệu về người bạn mới của mình . 

               Nhóm BTOB cũng vô cùng thân thiện và lầy lội nên ngay lập tức cả 2 nhóm rất hợp cạ . Cuối buổi tiệc các thành viên còn trao đổi số điện thoại và tài khoản kakaotalk với nhau . Và từ đó đến nay mặc dù cả 2 đều rất bận vì phải chăm chỉ hoạt động trên con đường âm nhạc riêng của mình nhưng không vì thế mà tình cảm nhạt đi mà ngược lại sự thân thiết còn lên theo cấp số nhân . Nói chung đây là tình bạn đáng ngưỡng mộ trong cái thế giới showbiz đầy dơ bẩn và đen tối này . 

Theo đuổi em đến cùng ! (AllV/AllTae) (BTS) ( REAL LIFE )Where stories live. Discover now