Từ những ngày đầu bước vào ngôi trường trung học trên cái danh " học sinh chuyển trường " anh đã chẳng cảm thấy hào hứng với ngôi trường này. Học sinh tới trường thì thích học thì học không học thì thôi, giáo viên thích dạy hay không thì kệ xác bọn họ cứ nói việc mình cứ làm. Ai mà chịu cho nổi!
Anh cũng thuộc con nhà gia giáo không phải quá hèn mọn như trong tiểu thuyết đam mỹ. Nhà anh cũng có gia thế nhưng từ nhỏ anh đã được ba mẹ dạy dỗ lên người chứ không phải hạng công tử bột. Ai nấy cả trong lẫn ngoài trường đều biết anh với cái tên " Anh chàng hoàn hảo ".
Anh được chuyển vào lớp SS khoá Xã Hội là lớp chỉ dành cho những người có thành tích học tập tốt nhất. Lớp này được biết là có 30 học sinh thì 29 người đạt học sinh giỏi quốc gia còn lại là học sinh giỏi quốc tế và cũng là đối thủ anh muốn vượt qua nhất.
" Đây là Kim SeokJin các em hãy làm quen với bạn vào buổi ra chơi, SeokJin em hãy giới thiệu và tới chỗ kia ngồi nhé " Ông giáo sư dạy giới thiệu tôi ngắn gọn hết cỡ rồi chỉ tay tới chiếc bàn kế bên cửa sổ " Chào, tôi là SeokJin mong được giúp đỡ "
Chuyện ông giáo sư giảng xong thì cũng là chuyện của 1 giờ 30 phút sau đó. Chẳng ai tới làm quen anh hết mà anh thấy như vậy càng tốt. Anh bước ra khỏi lớp rồi dạo quanh khuôn viên trường. Khá đẹp nhưng nó lại quá cao sang, vì sao phải thêm mộ cái đài phun nước lớn như vậy trong sân chứ? Còn cái hầm để xe chẳng lẽ không có con xe bình dân nào sao ?? Sao tự nhiên thấy tự ti như vậy chứ!
Đi dạo một vòng thì anh đi vào một khu nhà được làm bằng kính có vẻ như là khu vực trồng cây trong nhà kính để học môn sinh học.
Đúng như anh đoán bên trong chỉ có một màu xanh của cây cỏ. Thanh bình nhưng ngột ngạt vì anh vẫn thích khí trời hơn.
Được rồi anh đã ở đây 5 phút rồi và bắt đầu thấy chán màu xanh này nên đi sâu vào vườn hơn. Vẫn là màu xanh và có một cái đầu đen và... cái gì cơ!! Anh nhìn thấy một cái đầu đen đúng hơn là một cậu con trai cao ráo với gương mặt góc cạnh rõ ràng. Đẹp đấy nhưng vẫn chưa bằng anh đây!
" Ngắm mình đủ chưa? " Cậu trai vẫn chẳng nhìn anh một cái mà vẫn phát hiện ra có người đang ngắm, cậu ta có giác quan thứ 6 sao?
" Mùi thảo mộc của anh làm tôi biết, trong vườn không trồng thảo mộc, chào tôi tên là Kim Taehyung ở lớp SS khoá Tự Nhiên " Cậu trai tháo chiếc găng tay vải ra để bắt tay với cậu và hiển nhiên anh cũng đưa tay ra tiếp lại " SeokJin lớp SS khoá Xã hội "
" SeokJin sao, cái tên của cậu đẹp như cậu vậy đó " Taehyung nở nụ cười xã giao với cậu bạn mới quen " thật ngại quá "
" SeokJin này, cậu có biết trồng cây trong nhà kính có gì thiệt thòi không? " Đột nhiên chuyển chủ đề làm anh hơi bối rối nên chẳng biết trả lời sao cả " Ờ, mình không có gì bất tiện sao? "
Cậu bất ngờ nắm eo anh kéo lại gần với mình chiều cao của cậu khá vượt trội nên một người 1m65 như anh dễ dàng lọt vào lòng người trước mặt " Nó thiếu ánh nắng đó "
" Ơ hơ... vậy... có chuyện gì à? " SeokJin bị ôm tới mức không thể cử động nên chẳng còn cách nào khác ngoài việc để yên cho người ta ôm, từ khi nào Kim SeokJin dễ dãi như vậy chứ.
" Kim SeokJin, Kim Taehyung này nguyện làm loài cây để anh làm ánh mặt trời cho tôi "
YOU ARE READING
AllJin-Cho tôi xin chút nắng
ParanormalEnjoy ~ Các chap có thể không liên quan tới nhau nhé