Phía sau trường học là một nhà thờ lớn nhất thành phố. Sau mỗi tuần học thường thì học sinh trong trường đều phải tới cầu nguyện để có một tuần học tập tốt hơn.
Phía trong nhà thờ giống như một cung điện với đèn thắp sáng và chiếc đèn chùm bằng pha lê không lồ. Nhìn chung thì nhà thờ có 3 khu chính. Khu thứ nhất là khu cầu nguyện, khu thứ hai là khu họp bàn của các cha sứ, khu thứ ba là nơi để sinh hoạt, tiệc tùng khi đến dịp quan trọng.
Đây là lần đầu tiên SeokJin đặt chân đến nơi đây. Cảm giác thoải mái ập ngay vào tâm trí khi trong nhà thờ luôn có mùi hoa lily mà cậu thích.
Bỗng nhiên tiếng đàn vang lên làm thu hút sự chú ý của cậu. Đôi mắt bỗng lia tới một người con trai đang đánh đàn ở phía bục cầu nguyện. Anh ta đang đánh một bài hát du dương và êm tai vô cùng nó làm cậu cứ đứng ở đấy mà hưởng thụ giai điệu.
" Xin chào " Tiếng đàn dừng lại làm cho SeokJin cũng thoát khỏi cơn mê âm nhạc của mình, người con trai đánh đàn đang hướng cặp mắt về phía cậu " A... tôi làm phiền cậu sao xin lỗi nhé "
" Làm phiền ư? Haha " Chàng trai bật cười làm cậu bối rối " Cậu cười chuyện gì vậy "
" Không có gì đâu tôi chỉ thấy cậu thật dễ thương mà thôi, à nhân tiện cậu có thể hát khi tôi đàn được chứ ? " Hướng đôi mắt vào người con trai phía dưới đang ngây ngốc nhìn mình " À xin lỗi tớ hát dở lắm "
" Không sao mà cậu cứ hát đi " Người con trai nở nụ cười tươi " Ờm vậy tớ hát nhé cậu biết bài Forever Young chứ ? "
" Có chứ đấy là một bài hát hay vậy tớ đàn nhé " Một lần nữa tập trung vào những phím đán một bản nhạc du dương phát ra.
Forever, we are young
Những cánh hoa bay vòng, xoáy tròn như những cơn mưa
Lang thang giữa mê cung vô tận của cuộc sống
Forever, we are young
Dù có vấp ngã đau đớn
Tôi cũng không ngừng theo đuổi ước mơ của mình
Forever, ever ever ( giấc mơ, hy vọng cứ tiếp tục đi! )
Forever ever ever we are young
Đột nhiên tiếng đàn dừng lại, người con trai khi đột nhiên biến mất. Trên chiếc ghế chỉ đặt một quyển soạn nhạc của một người tên Min Yoongi có tên là
" Thánh ca mặt trời "
YOU ARE READING
AllJin-Cho tôi xin chút nắng
ParanormalEnjoy ~ Các chap có thể không liên quan tới nhau nhé