" Hả ? Cậu nói.... ủa Taehyung cậu đâu rồi " Quay lại thì người con trai đấy đã biến mất kỳ lạ vừa nãy còn ở đây mà.
Ngắm cây được một lúc thì cậu tiếp tục khám phá ngôi trường này.
Đi dọc hành lang ánh mắt anh dán vào một căn phòng lạ với cửa màu trắng. Căn phòng nổi bật trong hành lang tối màu coffee.
Đẩy nhẹ cánh cửa, bên trong là một thư viện còn to hơn cả thư viện của trường ở dãy nhà A.
Mắt miệng mở to vì trước giờ anh rất thích đọc sách ở nhà đã có một thư viện riêng cũng không nhỏ. Vậy mà ở đây còn to hơn rất nhiều lần. Nhìn qua thì thư viện này có ba tầng và có khoảng 5000 quyển sách với mọi chủ đề khác nhau. SeokJin nhìn lướt qua đã có hơn một nửa cái thư viện này anh chưa được đọc. Thật quá mức thần kỳ.
Anh chạy đi lấy những cuốn sách có nội dung về trinh thám rồi chạy tới chiếc bàn lớn được điêu khắc tinh sảo ở giữa căn phòng để đọc cho đến hết cái giờ giải lao nhàn chán này.
Anh vẫn chăm chú đọc tình tiết câu chuyện cho đến khi có tiếng mở cửa. Một thân ảnh bước vào, lại thêm một người cao lớn với mái tóc đen. Lại thấy tự ti cho bản thân là dáng người nhỏ nhắn chỉ có phần hơn một cô gái. Q
" Xin chào, anh đây là?? " Người con trai phá sự yên tĩnh của căn phòng. Mắt đối diện mắt, đẹp trai đối diện xinh đẹp. Mặt anh từ đâu ửng lên màu hồng nhẹ, thấy anh không nói người kia mở lời " Ờm... Chào tôi là JungKook "" À ờ tôi là SeokJin " Anh dù sao cũng không thể để người ta cứ chờ mình " Anh cũng đến đây đọc sách à ?? "
" À đúng rồi tôi luôn đến đây đọc sách nhưng hôm nay hơi khác " JungKook nhìn anh rồi mỉm cười, được thôi anh thừa nhận là anh cũng có mê trai mà cậu trai này còn cười trước mặt anh nữa " Thư viện này mới tu sửa à? "
JungKook bước đến cạnh SeokJin ghé vào tai anh nói thầm " Thư viện này nằm ở góc khuất nên ít nắng nhưng hình như hôm nay ông trời lại gửi xuống cho tôi một tia nắng xinh đẹp như vậy "
" Hả ý cậu là gì cơ Jung... " SeokJin quay lại thì JungKook lại giống như Taehyung mà biến mất chỉ còn một cuốn sách rơi ở dưới chân ghế anh ngồi.
" Đau nhưng vẫn cố yêu "
YOU ARE READING
AllJin-Cho tôi xin chút nắng
ParanormalEnjoy ~ Các chap có thể không liên quan tới nhau nhé