Ong Seongwoo hạnh phúc nhìn Jihoon xấu hổ bỏ đi vì mình. Lúc ba mẹ không cho tiền ăn vặt cứ nghĩ cuộc đời đã chấm dứt buồn đau cho số phận, vậy mà cứ chọc cho Jihoon tức là buồn phiền đều bỏ chạy.Jihoon bỗng nhiên không còn ý định mách lẻo với mẹ về kẻ phiền phức kia nữa, cậu đứng bên cửa sổ nhìn chỗ lề đường mà anh đã không còn ở đó, lưu luyến một chút mới đóng cửa sổ lại.
Sắp tới trường tổ chức lễ mừng xuân, Park Jihoon với ham muốn làm ngôi sao nhí nên đã xung phong tham gia từ diễn hài cho đến múa ba lê.
Ong Seongwoo giờ giải lao đem bóng xuống sân chơi liền thấy Jihoon tay cầm hai bịch bánh ngày hôm qua anh tặng đưa cho Woojin một cái. Môi của Seongwoo bất giác hơi trề xuống nhìn hai đứa từ xa đang ăn vặt vui vẻ với nhau mà quên mất trái banh trên thảm cỏ đã lướt qua mình một cách bình thản.
"Seongwoo!!! Cản banh!"
Quá trễ để cho người kia chạy đến cản trái banh đã yên vị nằm ở giữa khung thành.
"Haiz! Không chơi nữa, Seongwoo đá như vậy làm sao mà chơi!" Jaehwan giận dỗi kéo theo Minhyun bỏ đi.
"Hai cậu giận cái gì! Tớ đâu có cố ý!" Seongwoo đuổi theo hạ lửa trong lòng hai đứa bạn nhưng vẫn không có ý định xin lỗi.
Hwang Minhyun nghiêm túc quay sang nói "Phụ huynh và giáo viên thường nói yêu sớm không tốt." Cậu tự kiểm điểm lại bản thân mình đi.
Ong Seongwoo không phải là loại người quan tâm đến những việc xảy ra trong trường, chỉ biết đại loại là sắp tới sẽ có lễ mừng xuân điều quan trọng là sau đó sẽ được nghỉ lễ.
Buổi trưa đi ngang qua hội trường thấy Jihoon và một đám nhóc con đang đứng nói nói gì đó trông như diễn hài mới xông vào tươi cười nói "Mấy đứa chơi cái gì vậy, cho anh chơi với."
"Anh Seongwoo, Jihoon muốn diễn vai hoàng tử nhưng mà bạn ấy mập quá nên tụi em không muốn! Bạn ấy nói thế nào cũng không nghe. Đồ con heo!" Một thằng nhóc đứng trên sân khấu chỉ tay vào Jihoon tức giận quát.
"Tớ không mập!" Jihoon thét.
"Cậu mập nhất ở đây! Cậu không xứng với vai hoàng tử!"
"Đã nói là tớ là người đẹp trai nhất tớ có quyền!" Jihoon giơ cây kiếm bằng nhựa lên chém vào chân người kia.
"Jihoon! Em bình tĩnh một chút." Ong Seongwoo sắc mặt hơi khó coi nhìn cây kiếm trên tay cậu.
"Anh nói cái gì? Ai cho anh nói, ở đây không có chỗ của anh mau biến đi!"
"Mày mới phải biến đi!" Nhóc kia lại quát cậu, bảo vệ đàn anh.
Tất cả mọi bạn diễn nhìn Jihoon với ánh mắt không thiện cảm gì cho cam, khó chịu vì bị phân biệt đối xử chỉ vì cân nặng của mình, cậu vứt cây kiếm xuống chạy ra khỏi hội trường.
"Em cũng không nên đối xử với Jihoon như vậy." Ong Seongwoo bỏ lại một câu rồi chạy theo Jihoon.
Cậu ngồi ở góc hành lanh vỡ oà vì sự việc vừa mới xảy ra. Lúc trước cho dù Ong Seongwoo có trêu cậu béo thì đó cũng chỉ là gió thổi ngang qua. Sau này anh càng trêu thì càng có nhiều người hùa theo đem cân nặng của cậu ra làm trò đùa. Hôm nay là lần đầu tiên Jihoon cảm thấy như bị cả thế giới quay lưng lại với mình, ít ra là Woojin không có ở đó.
Đang chìm trong suy nghĩ hỗn độn bỗng có bàn tay ôm cậu vào lòng, Jihoon không dám ngước lên nhìn người kia vì cậu sợ người ta sẽ nghĩ rằng cậu khóc vì mọi người đã nói đúng, cho nên chỉ biết ôm chặt thắt lưng người nọ mà vỡ oà.
Người kia vô cùng ôn nhu xoa tóc rồi vỗ lưng để trấn an cậu. Sau đó là những tiếng nấc nghẹo ngào của Jihoon, nghe cũng cảm thấy khó thở thay.
Ong Seongwoo đưa tay nâng mặt cậu lên, đem khăn giấy trong túi quần ra lau mặt cho cậu. Hai mắt đỏ hoe sưng húp, cái mũi như con tuần lộc, đôi môi hồng mềm mại, tiếng nấc ngày càng nhỏ dần, Jihoon ngồi im trước Ong Seongwoo như đứa trẻ bị phạt.
"Không được khóc vì vấn đề này, anh sẽ dạy dỗ bọn nhỏ kia lại." Ong Seongwoo ngồi hỏm xuống để có được chiều cao tương ứng với Jihoon, dịu dàng cười như ý nói cậu rằng đây chỉ là chuyện nhỏ thôi không sao đâu.
Đã ghét con người trước mặt hơn một năm nay, cuối cùng cũng có một khoảnh khắc mà cậu mến hắn đi vào trong lòng. Jihoon gật gật đầu để anh đưa mình xuống lớp.
Jihoon quyết từ bây giờ sẽ giảm cân để đạt được vai diễn hoàng tử của mình, cho nên "Woojin, cho cậu cả thùng bánh!" Ong Seongwoo đã phí tiền mua bánh như vậy đó. Cuối cùng mọi lợi nhuận đều thuộc về tay của Park Woojin.
BẠN ĐANG ĐỌC
osw x pjh | Tom and Jerry
FanficAuthor: milktygaranKFC Pairing: Ong Seongwoo, Park Jihoon Category: Pure love, SE