FLASHBACK

155 4 0
                                    

Nagkagulo sa pagitan ng thunderian at firean kaya nagsimula ng isang digmaan...

"Manganganak na ata ako..."sabi ng isang babae sa kanyang asawa..


"Aalis ako hihingi ako ng tulong"Sabi naman ng lalaki sa asawa nya..

Umalis na ito sa kanilang tahanan

"Ma... Nagaaway na sila sa labas"sabi ng anak na babae nito..

"Ahhhhhh!!!!"sigaw ng ina na namimilipit sa sakit..


"Manganganak na ako!!"sabi nya uli..

Lumipas ang oras nanganak na magisa ang ina....

Pero bigla itong namatay..pero bago yun..sinabi ng ina nya sa babaeng anak nito na dalhin ang sanggol sa mundo ng tao

Maya sinunod ito ng bata..

Hinanap ng bata ang tatay niya..pero hindi nya makita..kaya bilis bilis syang dumako sa mahiwagang balon/ang daan sa pagitan ng mundo nila at mundo ng tao..


Tumalon ang batang babae sa balon habang hawak hawak ang kapatid nitong sanggol..



Lumipas ang minuto nakarating narin sila...

Sa mundo ng tao...

Ang dilim ng paligid...maraming puno sa gilid...

Sumbrang bigat na bigat na ang bata kaya namuntikang nyang mahulog ang bata sa may tae ng isang hayop....

At may biglang tao ang dumadating kaya hinayaan nya ang sanggol sa may damuhan...

Umiiyak ang sanggol kaya narinig ito ng taong paparating..

Hinayaan na nito ang sanggol iyak ng iyak ang batang babae habang tumalon sa balon...

BLACK MAGIC (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon