Chương 4: Đơn phương

44 2 0
                                    

Gọi hai cốc sinh tố dâu , đĩa hoa quả. Có vẻ không khí hơi lạ lùng vì họ mới làm quen cách đây vài phút. Jungkook là người lên tiếng trước

"Mà cậu đi tập nhảy chỉ vì đam mê thôi à? Còn vì lý do gì nữa không?"

T/b cười tủm tỉm
"Tôi giảm cân nữa"

Jungkook uống ngụm sinh tố rồi nhìn cô
"Hầy , nhìn cậu dễ mến mà sao phải giảm làm gì ? Cậu có thể đi du học ở các nước châu Âu, bởi bên đó họ chuộng những người thân hình đầy đặn như cậu. Có khi họ mê mệt ý"

T/b
"Chỉ là tôi muốn hoàn thiện bản thân"

Jungkook cảm thấy trong cái vẻ ngoài mũm mĩm đó đang chứa một cô gái đáng thương và chưa thoát khỏi sự tự ti về vẻ ngoài. Cũng chả nói chuyện gì nhiều vì mới quen nhau nên hai bạn trẻ lập tức chia tiền thanh toán và ra về. Trong lúc về thì họ có chia sẻ về sở thích , phim , truyện tranh,.... Về nhà thì họ kết bạn facebook và trò truyện thâu đêm suốt sáng luôn . Thực sự có người bạn mới tâm trạng T/b khá hơn , thoát khỏi ra sự dè bỉu của các bạn cùng trang lứa bởi vẻ ngoài . T/b mặc dù rất tự ti về thân hình nhưng lại rất muốn Jungkook đặt biệt hiệu và gọi cô là "Mập" và ban đầu xưng hô không quen nhưng dần dần đã trở nên thân thiết hơn khi anh gọi cô bằng biệt hiệu đó.

Jungkook và T/b suốt ngày đi chơi , cứ rảnh là lại đi chơi , thân thiết đến mức hai gia đình tưởng như yêu nhau rồi ý . Mà đi chơi với nhau nhiều nên hai gia đình cũng thấy an tâm và tin tưởng . Họ cứ đi đến đâu lạ lạ là checkin chụp ảnh cùng nhau rồi quay video nữa cơ . Giờ đúng hiệu thân thiết dính nhau không rời nổi.

Một hôm, Jungkook hỏi T/b
"Mập! Bỗng tôi nói tôi thích cậu thì sao?"

T/b khoác vai Jungkook cười tươi đến mức không nhìn thấy tổ quốc đâu
"Hầy. Thì tôi sẽ tuyệt giao với cậu"

Jungkook
"Oái!!!! Sao lại thế?"

T/b rụt tay lại nhìn Jungkook bằng ánh mắt nghiêm túc
"Mà đm cậu thích tôi thật đấy à?"

Jungkook nghĩ là"Đúng thật là tôi lỡ thích cậu mất rồi T/b mập ạ "

Nhưng trả lời
"Đùa thế chứ tôi đéo điên mà thích cậu đâu"

T/b cười toé loe lại khoác vai Jungkook
"Haha thế mới đúng là bạn thân tôi cơ chứ. Tôi biết cậu sẽ không bao giờ đi thích cái đứa béo tròn như tôi đâu hê hê biết thừa là cậu định đùa ngu tôi rồi."

Jungkook
"Cậu ngu ngốc vđ"

T/b trừng mắt
"Cđg đấy cậu có tin tôi thiến cậu ngay bây giờ không?"

Jungkook tỏ vẻ đáng thương
"Dạ em xin lỗi chị đại @@ Em biết lỗi rồi mong chị hạ hoả"

Nhưng T/b vẫn đuổi Jungkook và đánh đôm đốp vào tay Jungkook 😂



-----------
Suốt hai tháng hè trôi qua nhanh quá , Jungkook nhìn lại cũng hơi sốc vì T/b béo mập giờ đã trở nên ngon nghẻ và trông cô mặc cái gì cũng đẹp , dáng chuẩn . Lục lại mấy cái ảnh chụp cùng nhau thì mới thấy T/b bây giờ khác xưa rất nhiều , người nhỏ nhắn , da dẻ trắng và khá là đẹp . Nhưng mà vẫn đanh đá với Jungkook , thì thân nhau quá nên bộc lộ tính đanh đá mà :v.

[JK] Me Before You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ