Chương 5 : Đồ đầu đất

62 7 0
                                    

Nhờ sự chăm chỉ nỗ lực tập luyện , càng ngày thân hình của T/b ngày một đẹp lên . Bụng , đùi , tay , chân thì săn chắc mà còn thẳng rất cân đối , mặt thì nhỏ hơn nhưng trông vẫn tròn tròn . Chắc cô được cái gen mặt tròn phúc hậu của bố mẹ , trông xinh xắn trắng trẻo luôn. Giờ quần áo trong tủ của cô thành ra rộng thùng thình luôn rồi , cô mua mấy cái quần sooc đen mặc và áo thì kệ mặc rộng giấu quần trông cũng đẹp và cũng đang là thời kì hot trend style năng động áo rộng dài giấu nhẹm quần sooc . Mà chân cô vừa thẳng , thon mà khoẻ khoắn rất hợp.
T/b lại càng làm Jungkook mắt thao láo nhìn mình , có lẽ hôm nay là lần đầu tiên Jungkook thấy T/b khoe đôi chân , mà thế nào hai đứa hôm nay cùng diện áo phông trơn trắng + quần sooc/ngố đen trông ăn ý mà như kiểu hai đứa đang hẹn hò ý. T/b thì không quan tâm vấn đề này cho lắm , Jungkook thì tủm tỉm cười sướng .

T/b đập bốp vào đầu Jungkook
"Cậu điên à. Trông tôi buồn cười chỗ nào mà cậu cười miết thế?"

Jungkook nhìn T/b âu yếm
"Cậu thực sự rất đẹp"

T/b nhìn Jungkook mặt lạnh tanh
"Tởm quá đấy , cất ngay cái ánh mắt kia đê"

Hôm nay cũng là buổi tập nhảy cuối cùng trong kì nghỉ lần này ,bởi T/b và Jungkook còn phải tập trung học , ôn thi cấp 3 nữa . Lúc đến lớp học nhảy thì ai cũng ngạc nhiên , họ đúng như một couple đang hẹn hò , đẹp đôi ,trai xinh gái đẹp , rồi body hai người cũng kiểu siêu phẩm luôn ý. Body Jungkook thì A.R.M.Y hiểu là nó ngon đến mức nào rồi nhé 😉. Ánh mắt ngưỡng mộ mọi nơi luôn , T/b có cảm giác hơi gượng , cô không thoải mái khi có người nhìn chằm chằm mà bàn tán này kia , nhưng cản làm sao được họ , cô vẫn lạnh lùng như thường.

Mà tập lại một chút , thời gian còn lại ngồi vòng tròn từng người sẽ bộc lộ cảm nhận về khóa học này. Từng người từng người , rồi đến T/b các bạn nam chăm chú nhìn cô chằm chằm vì cô thực sự rất xinh
"Qua khóa học nhảy này , em muốn gửi lời cảm ơn đến thầy , và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn. Đây là cái duyên và may mắn khi tôi được học nhảy tại đây , tôi tìm được một người bạn tốt thực sự, bản thân đã thay đổi vì không còn béo tròn xấu xí như trước. Tôi được học nhảy , được bồi dưỡng đam mê, được học nhảy cùng trai xinh gái đẹp , có lẽ đây là lần đầu tiên tôi nói nhiều như vậy. Bởi thời gian qua các bạn giúp đỡ tôi rất nhiều và có lẽ chúng ta sẽ không được nhìn thấy nhau thường xuyên nữa , một lần nữa tôi cảm ơn các bạn , em cảm ơn thầy." mọi người có chút thoáng buồn ,vỗ tay và có người dễ xúc động chảy nước mắt.

Cuối cùng đến lượt Jungkook, anh thở dài rồi nhìn sang phía T/b , lũ con gái điêu đứng , đờ đẫn mặt ra bởi vẻ điển trai soái ca của Jungkook
"Có niềm đam mê với nhảy nên tôi đăng kí vào lớp học này . Điều đó là có duyên với thầy và các bạn , và điều tôi thật sự hạnh phúc khi đã tìm được người bạn thân tốt. Cảm ơn mọi người đã lắng nghe , tôi xin hết."

Đã hết giờ , ai đấy cũng ra về hết cả , chỉ còn Jungkook với T/b trong phòng nhảy , hai đứa ngồi im lặng một lúc . Có thể đây là lần cuối được đặt chân đến cái phòng nhảy này , khá buồn .
Jungkook
"Tôi đang thích một người , tuy rất mạnh mẽ ở vẻ ngoài nhưng mà thật sự con người cô ấy rất yếu đuối. Tôi muốn được bảo vệ và che chở cho cô ấy , nhưng tôi biết điều đó là không thể , vì cô ấy không hề có tín hiệu nào là cũng để ý đến tình cảm của tôi. Nếu có cũng chỉ coi là tình bạn . Cậu có biết phải như nào mới làm cô ấy để ý và quan tâm đến tình cảm của tôi không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[JK] Me Before You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ