Chương 2 : Tình đầu (Tiếp)

57 5 4
                                    

Trong đời người , tình đầu như một ván bài bạc ai đen ai đỏ đã được trời định sẵn . Và chúng ta đã thấy rõ tình đầu của T/b là một ván bài đen ....
----------
Một cô gái luôn lạc quan yêu đời nay còn đâu , thay vào đó là những suy nghĩ bi quan , không còn đẹp đẽ nữa rồi.
5h chiều tan học , T/b lấy xe và đạp về nhà , mọi lần là đi cùng cô bạn thân nhưng dạo gần đây cô bạn không đi cùng nữa vì lý do có hẹn gì gì đó ( Đm nó đi với Jimin đó các má)

Về đến nhà mồ hôi mồ kê nhễ nhại vì nóng . Tắm rửa rồi tầm 7h tối cô dùng bữa luôn . Hôm nay có món thịt kho trứng rồi sườn chua ngọt mà T/b thích nên T/b ăn rất nhiều . Bố mẹ T/b rất yêu chiều cô nên cô càng ăn nhiều càng mũm mĩm càng vui sướng . Bữa nay mẹ biết cô thích mấy món này nên nấu nhiều , T/b ăn hết 3 ô tô cơm to luôn.

Học bài các kiểu rồi lại ăn bánh ngọt đủ thứ hoa quả , T/b lại lên máy tính mở Facebook ra thì dĩ nhiên có tin nhắn của Jimin nhắn từ 6h chiều

" Alo em ơi . Anh muốn nói chuyện với em này nhớ em quá" ( Đcm ác vkl thề )

"Vâng . Em cũng vừa học bài xong nè"
Không hiểu sao cứ nói chuyện với người cô thích thì mọi chuyện xảy ra ban sáng cô liền quên ngay lập tức luôn mà thay vào đó là tâm trạng vui vẻ.

Nhưng T/b đâu biết rằng người nhắn tin cho cô lại là cô bạn mà cô gọi là bạn thân chứ không phải Jimin . Cuộc trò chuyện tiếp diễn đến tận 3h sáng vì mai là Chủ nhật nên thoải mái thức muộn . Nhưng T/b buồn ngủ quá nên ngủ quên lúc nào không hay gục luôn trên bàn máy tính .

Sáng hôm sau y như rằng tin nhắn chưa đọc của Jimin một tràng dài
"Em đang làm gì thế?
Sao không rep
Alooooo
Em đâu rồi
Ngủ à
Huhu đừng bỏ anhhhhhh
...." (Đm lắm trò)

Nhưng mấy lời nhắn đó khiến T/b tủm tỉm cười cả ngày vì vui sướng , cô ảo tưởng rằng Jimin rất thích , à không rất yêu cô mới đúng . Con gái mà , mấy cái lời nhắn như vậy mềm lòng lắm , thấy người con trai đó đáng yêu lắm . T/b chuyển sang thích thành yêu người con trai tên Jimin đó rồi , nhưng thực tế là....... YÊU ĐƠN PHƯƠNG ......
T/b trả lời ngay
" Em xin lỗi nhé vì em buồn ngủ quá , ngủ quên mất hicccc"

"Em dậy rồi à . Chúng ta hẹn hò được không ? chiều nay em rảnh chứ ? "

"Dạ có . Vậy hẹn anh 3h chiều nay tại cổng trường nhá"

"oke đồng ý . Giờ đi ăn trưa đi 11h rồi dậy muộn quá nè "

"Nói chuyện với anh em không cần ăn cũng được hê hê "

"Điên à mà không ăn . Không ăn lấy sức đâu chiều đi chơi? Ăn đi rồi anh yêu"

"Vậy em đi ăn đây. Anh cũng ăn đi nha"

------------
Tại Nhà Jimin

Jimin mở cuộc trò chuyện đọc
"Ô đm em điên à mà rủ con béo đó đi chơi ? Đéo đéo và đéo"

Con giả tạo( Cho nó cái tên nhé : Hana)
"Nào anh bình tĩnh chiều có em đi cùng mà chứ em có dở đâu mà để anh với con béo hẹn hò riêng được hihi"

Jimin
"Thế làm như nào đây? Em vào nick anh nhắn nó thế kia rồi cơ mà . Mà lừa nó qua tin nhắn thôi chứ còn rủ nó đi chơi làm đéo gì ? Mất buổi đi chơi hẹn hò riêng của bọn mình . Phí vãi "

[JK] Me Before You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ