Phần 1: Một cơ hội mới cho một mối quan hệ

1.3K 75 4
                                    

" Akko! Akko! Cậu đâu rồi Akko? Chúng ta có tin khẩn cấp đây !"_ Lotte hối hả xông vào cửa phòng.

" Có chuyện gì vậy Lotte, trông cậu hào hứng quá vậy. Tớ đang giúp Sucy thử nghiệm thuốc. "_ Akko

" Nhờ lần trước khi các cậu đấu với tên lửa của cô Croix, cô hiệu trưởng bảo rằng rất biết ơn chúng ta và sẽ chuẩn bị một căn phòng lớn gặp 5 lần ký túc xá của chúng ta và....."_ Lotte kéo dài kéo theo sự hồi hợp của Akko.

" Chúng ta sẽ có phòng thí nghiệm thuốc và thư viện của riêng ba đứa mình. "

" Ba đứa ? Ý cậu là sao ? Việc chặn tên lửa đó có tận 7 người tham gia cơ mà? "_ Akko ngạc nhiên

" À, là như vầy sau vụ tái tạo thế giới trường chúng ta đã quay lại thời phồn vinh giống như trước. Nên 7 đứa tụi mình được chuyển sang căn nhà phía tây của trường để ở.Nhưng vẫn có khu vực riêng của 3 đứa mình.  Tớ đến để dẫn các cậu đến đó " Lotte kéo Akko và Sucy ngồi dậy cùng nhau đi ra ngoài.

Đứng trước cửa căn nhà, Akko vô cùng thích thú với những thứ bên trong.

" Xem ra cũng hay."_ Sucy cười.

Dạo quanh căn nhà có cả 1 sân vườn lớn trồng cây thuốc, nấm và độc dược khiến trái tim lạnh ngắt của Sucy lung lay. Đi vào ngưỡng cửa, bên trong thực sự rất rộng.

" Đến rồi à?"_ Diana bước ra từ một căn phòng có cửa bằng gỗ trông khá đẹp.

" Ở đây có tổng cộng 6phòng, phòng lớn nhất là ở đây bao gồm 2 cái giường lớn và 1 chiếc kệ sách lớn và có nhà tắm riêng . Bên trái căn phòng này là phòng của cô Ursula. Bên phải là phòng của Amanda, Constanze, Jasmineka. Sau lưng các cậu là phòng chế thuốc và phòng ăn. Phòng còn lại là phòng kho. Các cậu cứ thoải mái tham quan. Cần gì thì cứ nói. Ngày mà chúng ta sẽ chính thức dọn đến đây."_Diana đi ra ngoài cầm lấy chổi và đi mất.

Quá phấn khích với những thứ mà hiệu trưởng trường ban tặng. Sucy chạy ngay vào phòng thuốc. Lotte bay thẳng vào phòng sách và ngoác mồm trước trọn bộ 365 cuốn sách Night Fall của Annabel được đặt trên chiếc kệ gỗ sơn bóng trông rất hoành tráng. Còn Akko cô bước vào phòng ngủ mới của mình, nhìn qua cánh cửa sổ một cách điềm đạm, nó khiến cô nhớ về căn phòng lúc nhỏ của cô, nhớ lại cái thời cô phát cuồng vì Chariot, nhớ lại những ngày sưu tập thẻ bài của Chariot rồi lâu lâu lại lôi ra ngắm nhìn, sống trong kí túc xá cũng khiến cô nhớ nhà nhưng không tới độ những vầy. Những cảm xúc dồn dập khiến cô không thể kiểm soát.

" Chariot! "_ Akko khe khẽ rơi nước mắt.

Một bàn tay mềm mại và ấm áp đặt lên vai Akko.

" Có việc gì mà, Akko đáng yêu cần đến Chariot này vậy?"

" Cô.....Ursula....sao...cô lại ở đây "_ Akko giật mình.

" Chẳng phải em vừa gọi tên cúng cơm của cô ra sao hử? Sao còn hỏi ngược lại cô như thế."

" Em.....em thật sự không biết nên gọi cô là gì? Nếu gọi là Ursula thì cái cấu hình này hơi sai, nếu gọi là Chariot có phải không khi cô là cô giáo của em."

" Thiệt ra vấn đề xưng hô không quan trọng như vậy, điểm quan trọng bây giờ là em sẽ được Diana dạy kèm các thuật biến hóa, thần chú và mấy thứ liên quan đến ma pháp. Cô thì chỉ có thể giúp em học ngôn ngữ thuật."_ Vẫn cái giọng luôn truyền cảm hứng cho Akko, cô Ursula khẽ cười.

" Em xin lỗi, chính vì sự ngông cuồng của em mà khiến cô mất đi khả năng sử dụng phép thuật của mình. "_ Akko rưng rưng nước mắt.

" Chẳng phải chúng ta đều như vậy sao? Có vay ắt có trả, em đừng lo lắng cô Croix đã hứa sẽ tìm được cách giúp cô mà."

" Được rồi ta về thôi. Sau này chúng ta sẽ có nhiều thời gian hơn khi làm hàng xóm với nhau nhỉ?" _ Cô Ursula bước ra ngoài, gọi là cô Ursula cũng chẳng phải vì cô ấy có một mái tóc màu xanh thẳm, gọi là Chariot cũng không được vì trong mắt Akko, Chariot là một người đầy vui tươi, hoạt bát chứ không phải là một giáo viên điềm đạm và trang nghiêm.

Quay trở lại căn phòng ở ký túc xá, Lotte và Sucy đang háo hức dọn dẹp mọi thứ cho vào thùng để các yêu tinh vận chuyển đến nơi ở mới. Akko nửa háo hức nữa đắng đo về việc ở chung với Diana.

" Này ở phòng mới chúng ta chỉ có hai cái giường lớn thôi, Diana quý'ss tộc'ss nhà ta chắc phải ngủ riêng một giường rồi giường còn lại chắc 2 cậu nằm vừa đấy Lotte ,Sucy."_ Akko ngồi xuống ghế.

" Còn cậu thì sao Akko? "

" Tớ sẽ trên sopha "_ Akko cười.

" Như vậy có được không?"

" Lotte, cậu ấy đã nói vậy thì cứ để cậu ấy làm. Không cản được Akko đâu."_ Sucy nở nụ cười biến thái đặc trưng của mình.

"Được rồi cũng khá khuya rồi, ta ngủ thôi."

Ánh đèn vụt tắt, dù mọi người chìm vào giấc ngủ, Akko vẫn trằn trọc vì những suy nghĩ tiêu cực cứ quanh quẩn trong đầu cô.

-----------------Sáng hôm sau --------------

"Áhhh! Chết rồi! chết rồi! Muộn học rồi muộn học rồi. Nhanh lên các cậu!"_ Akko quấn lên.

"Nè nè.... Chúng ta vẫn còn trong kì nghỉ mà. À mà hôm nay ta đến nhà mới ấy. "

" À đúng rồi! Các cậu chuẩn bị xong cả chưa ta thay đồ rồi bay tới đó nào."_ Akko háo hức.

" Để....cậu bay đến....đó? Tớ e rằng nếu như vậy cậu sẽ không có cơ hội để ngủ trong phòng mới mà thay vào đó là phòng y tế trường đó Akko."_ Sucy vừa nói vừa lắc lắc mấy chai độc dược của mình.

" Phải đó Akko, để bọn tớ đưa cậu đến đó. Đi nào Suzy, chúng ta còn nhiều việc phải làm trong hôm nay lắm đó!"_ Lotte quơ lấy cây chổi lôi tay Akko ra khỏi ký túc xá.

" Mừng các em đã đến, đồ đạc đã được đem đến đầy đủ. Các em vào trong chuẩn bị sắp xếp chúng nha."_cô Ursula bước ra chào đón mọi người.

" Được rồi bắt tay vào làm nào! "_ Akko tuyên bố đầy nhiệt huyết.

Cả nhóm đã làm việc tất bật từ sáng đến tận chiều tối. Sàn nhà đã được lau sáng bóng. Giường, tủ quần áo , bàn ghế và các nội thất được sắp xếp rất gọn gàng. Giống như ý kiến của Akko và mọi người, cả nhóm đã dùng 1 cái kệ sách lớn chắn ngang căn phòng để tạo thành 2 không gian riêng biệt cho Diana và những người còn lại.  

"Haizz mọi thứ cuối cùng cũng xong, tớ đói quá rồi ta đi qua phòng ăn tìm chút gì bỏ bụng đi....."

_________Tối hôm đó ________

------------------------Còn tiếp -----------------------

[ FANFIC] LITTLE WITCH ACADEMIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ