"Thật là, cậu ấy khi nào mới bớt trẻ trâu à nhầm trẻ con được đây nhỉ? "_ Diana thở dài.
"Cậu thực sự đang để ý tới Akko?" _ một giọng nói bí ẩn cất lên từ phía bên kia bức tường.
" Tớ không biết nữa... Từ lúc cậu ấy lôi tớ ra khỏi cái mớ hỗn độn của dòng tộc thì phần nào có chút rung động với cậu ấy. "_ Diana trả lời
" Cậu có nghĩ nếu cậu bên cạnh cậu ấy , cậu ấy sẽ cư xử tốt hơn?"
" Có thể, tớ không chắc là cậu ấy sẽ như vậy. "
" Vậy là ổn rồi, cậu ấy sẽ quay lại sớm thôi."
Diana lặng thing, bỗng tim cô nhói nhẹ nhưng đủ để khuông mặt xinh đẹp của cô nhăn lại.
" Chuyện gì nữa đây? Cái cơ thể ngu ngốc? "_ Diana ngã người ra giường kéo chăn qua đầu cố gắng chợp mắt.
Đồng hồ đã điểm 5 giờ.
"Diana ! Tớ về rồi này, cậu thấy sau rồi?" _ Akko bước lại phía cái giường nơi Diana đang ngủ kéo tấm chăn ra.
" Ưm..."_ Diana rên rỉ.
" Cậu thấy không ổn ở đâu à?....Trời cậu lại sốt cao nữa rồi! Để tớ đi gọi cô Ursula. "_ Akko hốt hoảng.
Akko vừa quay lưng lại chưa kịp di chuyển bước nào thì Diana chụp lấy tay cô kéo cô ngã vào người mình ôm thật chặt.
" Mát quá... "
"Diana, thả tớ ra để tớ đi lấy thuốc cho cậu nào..."
" Đừng đi... Tớ chỉ muốn 1 mình Akko thôi."
Không đành lòng bỏ đi , Akko giữ nguyên tư thế, nửa người trên ngã vào Diana, chân thì vẫn chạm đất. Một tư thế rất không là thoải mái.
' Chết tiệt, cậu ấy lại nóng hơn rồi... Lưng mình thì ê ẩm. Chắc phải chờ cô Ursula vào kiểm tra rồi xin viện trợ thôi.'
Một lúc sau đó,...
" Akko! Diana! Đến giờ ăn tố....i"_ Cô Ursula bước vào phòng ngỡ ngàng vì cái tư thế khó đỡ của 2 đứa học trò của mình .
" Cô ơi giúp em kiểm tra cho cậu ấy hộ em với. Em tê hết sống lưng rồi. "
"Ph...2 đứa thiệt là... "_ Ursula cười.
" Diana! Diana! Em thấy sao rồi? "_ Ursula vừa hỏi tay vừa đưa lên trán Diana.
" Akko! Đừng! Akko! Á..."_Diana bật dậy.
"Em sao thế, Diana? Tay em còn ôm chặt Akko như thế sao còn gọi em ấy chi nữa. "
" Á... Tớ xin lỗi, tớ giữ cậu như thế bao lâu rồi? "_ Diana vội buông Akko ra
" Chính xác là 2 tiếng... Cậu thấy sao rồi? Ổn cả chứ?"_ Akko thở dài tay cứ đấm đấm cái lưng.
" Tớ...đang rất sợ... Cô ơi, em đã thấy...thấy... Cô ơi em sợ quá. "_ Diana ôm đầu.
" Sẽ ổn thôi, để cô đi lấy thuốc hạ sốt cho em."_ Ursula vội vã ra ngoài.
" Akko nè, cậu có chắc là sẽ không rời xa tớ bất kể chuyện gì không? Ý là cậu mãi mãi là trợ lý của tớ nhé !"_ Diana ngại ngùng
" Tất nhiên là chắc rồi, việc đốt trường tớ còn dám tại sao lại không dám ở gần cậu nhỉ tiểu thư?"
Diana ôm chầm lấy Akko. Khuôn mặt ngỡ ngàng của Akko hiện ra rõ rệt. Vừa lúc cô Ursula bước vào, nàng vội vã đẩy Akko ra. Nhìn thấy từ xa, cô cười khẽ sau đó bước lại đưa cho Akko 1 chén cháo, một cốc nước và vài viên thuốc hạ sốt.
Akko bê chén cháo lên thổi nguội định đút cho Diana...
" Khoan đã, trong cháo có tiêu sao ?"_ Diana khựng lại.
" Cô Ursula đã cho vào 1 ít cho cậu giải cảm mà... Sao thế? "
" Tớ bị dị ứng." _ Diana trả lời.
"Để tớ đi lên chén khác vớt ra..."
"Cậu định hoang phí đồ ăn khi cậu vừa học xong về hệ quả của nó. Thôi nào há miệng ra, dù sao nó cũng là di Idol cậu nấu."_ Diana cầm lấy cái muỗng múc cháo đút cho Akko.
Ánh mắt Akko bỗng long lanh đến lạ...
" Ngon quá....Diana cậu ăn thử đi....."_ Akko đút cho Diana.
"Sự kết hợp giữa thịt, trứng gà non và bí đỏ... Hmmm không tệ...."_ Diana gật đầu tấm tắc khen
" Phải nói là khỏi chê, ngon hơn thức ăn ở ký túc xá nhiều........ "_Akko phấn khởi.
"Nếu ngon như vậy thì ăn cùng tớ nhé! Tớ không ngại chia sẻ đâu."_Diana cười.
Cả hai ăn chung với nhau rất vui. Sau khi Diana uống thuốc của cô Ursula thì nàng ngã lưng nghỉ mệt theo yêu cầu của cô. Akko thì bưng chén và ly đi rữa. Quả là không có người phục vụ thì có chút cực việc gì cũng phải tự túc. Theo phân công thì hôm nay đến phiên Akko và Diana dọn phòng ngủ, tuy nhiên Akko đã lặng lẽ dọn dẹp sạch sẽ trong khi nàng tiểu thư xinh đẹp của chúng ta vẫn yên giấc nồng.
" Akko để cô giúp em..."_ Ursula cầm lấy cây chổi.
" Được rồi em dọn một mình ổn mà chỉ mong sao em không đánh thức cậu ấy là được rồi. Mãi cậu ấy mới hạ sốt. " _Akko dùng tay quẹt những giọt mồ hôi đang tuôn trên trán.
" Em cứ yên tâm, em ấy sẽ ngủ như vậy khá lâu đấy. Trong thuốc có chất gây buồn ngủ mà. "_ Ursula bắt tay vào giúp đỡ cô học trò bé bỏng của mình.
Hai người cứ cặm cụi dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ xung quanh. Xong việc hai cô trò ngồi trò chuyện trên chiếc sô pha nơi mà lẽ ra đêm qua Akko phải" thăng thiên". Akko hỏi về các cách nấu ăn, cô cũng vui vẻ hướng dẫn tườm tận. Từ những cách kết hợp nguyên liệu đến cả cách trang trí trình bày rồi chế độ dinh dưỡng đều được Akko tiếp thu.
"Ái chà... Em nên ăn thử đồ cô Croix nấu. Đảm bảo em sẽ ngất ngây như con gà tây. "
Tất nhiên là như vậy rồi, Ursula khi còn là Chariot thì ngày nào chẳng kè kè theo Croix ăn ké. Thời sinh viên mà có ai là giàu có đâu chỉ tổ hùa theo ăn trực là giỏi. Nhưng vì Croix nấu ăn ngon quá mà, Chariot nhà ta không thể không đổ.
" Con bé Sucy và Lotte xin phép về nhà vài hôm rồi. Nên em cứ chốt cửa rồi ngủ đi nhé ! Cô về phòng đây. Cần gì cứ gọi cô."_ Cô đứng dậy xoa đầu cô học trò của mình rồi ra ngoài.
---------------------Còn tiếp--------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFIC] LITTLE WITCH ACADEMIA
FanficNếu ai đã từng xem bộ phim LITTLE WITCH ACADEMIA thì chắc chắn đã từng ghép Akko và Diana phải không? Nếu thực sự thích cặp đôi này thì hãy đến với Fanfic của mình. Tuy nhiên nếu ai chưa từng xem phim mà yêu thích thể loại phù thủy phép thuật này n...