phần 3

809 67 8
                                    

"Cậu làm sao vậy? Bình thường cậu có ưa gì tớ đâu? Không ổn ở đâu à Diana?"_ Akko ngồi xuống vỗ về nàng

"Không phải là....tớ không ưa cậu...mà là tớ đang cố gắng để giữ cho mình bình tĩnh khi nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu của cậu..."_ Diana cúi đầu xuống đất, nới lỏng bàn tay nắm lấy Akko.

''...."_ Akko lặng thinh.

" Và luôn bằng một cách nào đó tớ luôn có thể nhìn thấy cậu từ xa và nhìn thấy cái cách làm phép kì quặc của cậu. Dù thật sự cậu rất phiền phức nhưng thực sự tớ không thể đứng đó mà xem cậu làm ba cái
phép 'xi đa' làm ảnh hưởng mọi người."_ Diana nói.

"Cậu....cậu...Hôm nay thật lạ.... Diana! Người cậu nóng qua nè! Cậu không khỏe chỗ nào sao?"_Akko cuống lên.

"Tớ ổn...."_ Diana bật ngửa ra sau ngất đi sau đó.

"Diana!Diana! Các cậu Lotte, Sucy đi gọi cô Ursula giúp tớ với Diana ngất rồi... "

Một lúc sau.....

" Các em yên tâm, em ấy không gặp vấn đề gì to tát đâu, chỉ do em ấy làm việc quá sức dẫn đến suy nhược cơ thể và sốt cao tý xíu thôi. Tạm thời thì cô sẽ nộp đơn lên hội đồng trường xin cho em ấy nghỉ tham gia các hoạt động sắp tới. Còn các em vẫn trong kì nghỉ nhỉ? Các em có thể thay nhau chăm sóc em ấy. "_ Cô Ursula ngồi xuống giường cạnh Diana nhè nhẹ vuốt tóc mái của nàng.

"Akko này... Tớ đã cứ tưởng cậu đã ngủ trên sô pha rồi mà...sao nửa đêm còn mon men bò lên giường Diana làm cậu ấy ngất như thế! "_ Sucy nỡ nụ cười biến thái đặc trưng của mình.

"Tớ...tớ..."_Akko ấp úng

"Cậu yên tâm, tớ biết một loại bùa yêu của Bích Phương...à nhầm bùa yêu từ các loại thảo mộc rất hiệu quả, cậu muốn thử chứ? "_Sucy móc trong túi ra một chiếc lọ màu hường có kí hiệu trái tim trên thân lọ ra quơ quơ trước mặt Akko.

"Phải đó cứ kiểu,...yêu hay không yêu nói một lời, Na (Diana) yêu hay không chỉ một lời ới ời ơi....."_ Lotte nhanh chóng bắt nhịp theo Sucy trêu chọc Akko.

Akko chẳng nói gì, mặt đỏ không khác gì cô bạn quý'ss tộc'ss của mình đang sốt nặng trên giường. Hay tay bấu chặt chiếc quần như muốn xé tan nó ra. Vô tình cô Ursula nhìn thấy và khuôn mặt phúc hậu của cô bỗng hiện một nụ cười thật tươi.

"Thôi dù sao cũng khuya lắm rồi... Cô với các cậu về giường nghỉ ngơi đi ạ. Em sẽ nằm trên chiếc sô pha đó nếu cậu ấy cần gì em sẽ đáp ứng. "_ Akko chỉ tay về phía chiếc sô pha nơi mà đáng lý ra cô phải an vị ngay lúc đầu.

Mọi người ai về chỗ nấy cũng như Akko, cô cũng quay lại chiếc sô pha. Một lúc sau, vẫn cái cảm giác lo lắng khiến cô rất khó chịu nên cô quyết định nhắc một chiếc ghế ngồi cạnh giường Diana. Một sự mệt mỏi đè nặng lên vai cô làm Akko gật gù mà thiếp đi lúc nào không hay.

Sáng hôm sau,......
"Akko! Akko ! Cậu ngủ như vậy suốt đêm qua sao? Hại xương sống lắm đấy! Akko!"_ Lotte lay Akko dậy.

" Thiệt là..... Cậu dậy đi...nhà tắm công cộng đang trống đấy ! Cậu nên đi đến đó đánh răng rửa mặt cho tỉnh táo đi... Cậu vất vả cả đêm rồi. "_Lotte đưa cho Akko một chiếc khăn mặt và bàn chải đánh răng mới toanh còn nằm trong hộp.

[ FANFIC] LITTLE WITCH ACADEMIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ