Phần 2:

800 68 2
                                    

Tối hôm đó, cả nhóm quay về căn phòng của mình thay quần áo, chuẩn bị cho một " chuyến đi" sau một ngày dọn nhà mệt mỏi. Như đã phân chia, Sucy và Lotte ngủ chung với nhau trên chiếc giường êm ái và ấm áp còn Akko thì nằm trên chiếc sofa. Dù không đủ để cô duỗi thẳng chân nhưng vẫn tốt hơn nằm dưới đất đây cũng là lúc cô đền bù cho Sucy và Lotte khoảng thời gian mà cô thường hay gây rắc rối cho họ. Và như thường lệ, Diana vẫn đang họp hội đồng trường chưa về.

" Lotte này, cậu có nghĩ là làm học sinh ưu tú vất vả lắm không? Giống Diana ấy, đã hơn 9 giờ mà cậu ấy vẫn còn họp cái 'bùng binh' gì đó với cô hiệu trưởng. "_ Akko hỏi.

"Sao chứ? Trước giờ cậu ấy vẫn như vậy mà, cậu không phải lo đúng 9 giờ 45 phút cậu ấy sẽ về đến."_ Lotte trả lời

"Thiệt là ồn ào quá, cậu và Diana choảng nhau tối ngày mà bây giờ cậu lại lo lắng cho cậu ấy sao? Tớ chẳng thể hiểu được cậu. Ngủ đi không thì cô Ursula lại nhắc nhở. "_ Sucy kéo tấm chăn choàng qua người rồi quay mặt vào tường lẳng lặng mà ' đi về nơi xa ấy '

"Cậu ấy nói đúng, cậu ngủ ngon nhé tớ xin phép ngủ trước. Ngày mai tớ có hẹn với fanclub Annabell nên phải đi sớm. "_Lotte tháo kính ra đặt lên kệ và ' theo lối ' Sucy đi vào giấc ngủ.

" Thật là... "_Akko bĩu môi quay mặt về phía cửa sổ, ánh trăng sáng rực soi kĩ từng ngóc ngách tâm hồn cô.

Không gian yên ắng lạ thường, một khoảng trống trong không gian khiến Akko lặng im không một chút động tĩnh. Bầu trời không sao như đầu óc cô bây giờ, hoàn toàn trống rỗng cho đến khi một bóng người vụt qua trên trời khiến cô bừng tỉnh. Là Diana!

" Thôi chết cậu ấy về rồi! Chắc giả ngủ thôi không thì lại bị cậu ấy lôi lên bạn kỉ luật, phiền phức vô cùng. "_ Akko nhắm mắt lại, nhưng vẫn ti hí đủ để quan sát mọi thứ mà không bị phát hiện.

Cánh cửa mở ra và đóng lại một cách nhẹ nhàng, Diana đi vào căn phòng bước từng bước chậm rãi cố gắng yên tĩnh nhất có thể. Bước chân dù nhẹ như vẫn nghe được tiếng lốp cốp bởi những tác động lên sàn gỗ. Diana bước đến đứng cạnh chiếc sofa Akko đang nằm đứng một lúc lâu như đang quan sát nhất cử nhất động của cô.

Một tiếng thở dài..........

" Này Akko, nếu nghe thấy thì làm ơn lên giường tớ mà ngủ. Nằm như vậy máu cậu không thể lưu thông được đâu."_ Diana im lặng chờ kết quả.

Vẫn cái suy nghĩ bị đưa ra hội đồng kỉ luật, một phần nữa là trong đầu cô lúc nào cũng nghĩ Diana là oan gia nên vẫn cứ sợ nàng bày trò lôi cô vào một cái bẫy.

"Nếu cậu không nghe thấy thì thôi vậy, tớ sẽ dùng tới phép thuật để đưa cậu vào trong. Tớ xin phép! "_ Diana quơ nhẹ chiếc đũa thần và thầm thì gì đó như một câu thần chú.

Một lúc sau,Akko đã được nằm trên chiếc giường ấm áp sau ' dải phân cách '. Cô hí mắt theo dõi Diana. Vẫn là học sinh gương mẫu Diana chuẩn bị bài vở chu đáo sau đó để gọn gàng trên bàn. Không một chút đề phòng cô gái đang nằm trên giường nhìn trộm nàng, Diana cởi chiếc áo choàng treo lên giá, hiện rõ bộ thường phục sơ mi trắng, áo ghi-lê và váy.

" Ahhh.... Thiệt là, không phải chứ? Sao cậu ấy lại thay đồ ở đây??? Bây giờ làm sao???? "_ Dù đang nằm im nhưng trong đầu Akko đang rất bối rối

Mặt Akko bỗng đỏ bừng khi chiếc Gi- lê của Diana vứt xuống đất, từng nút áo được tháo ra. Sau cơn hoảng loạn tột cùng, cô chợt nhận ra nàng đã ngồi trên chiếc bàn đọc sách, da vẫn còn lấm tấm những giọt nước vừa tắm xong. Một chút hối tiếc nhè nhẹ vì không thể 'chứng kiến'.

Ánh đèn vụt tắt cũng là lúc một hơi ấm lan tỏa trên khắp chiếc giường, Diana đang nằm cạnh cô. Chiếc giường tuy to nhưng khoảng cách giữa hai người rất ít, có khi chưa đến một gang tay. Không biết là vì điều gì mà cả đêm hôm đó Akko trằn trọc mãi không ngủ.

" Đừng! Cậu đừng đi theo hắn! Đừng.... "_ Diana nói mơ như đang gặp một thứ gì đó rất kinh khủng trong giấc mơ.

"Hẳn là cậu ta gặp ác mộng."_ Akko nghĩ.

"Akko! Akko! Đừng á..."_ Diana giật mình tỉnh giấc trông có vẻ vô cùng hoảng sợ khiến Akko cũng phản xạ theo và ngồi bật dậy.

" Tớ...tớ làm cậu tỉnh giấc à? Tớ xin lỗi... "_ Tinh thần của Diana dần ổn định hơn.

" À...không nãy giờ thực ra tớ vẫn chưa ngủ, tớ chỉ giả vờ để cậu không bắt tớ lên bạn kỉ luật và bỗng dưng cậu lại gọi tên tớ một cách thất thần như vậy làm tớ giật mình. "_ Akko cười trừ với Diana.

" Tớ...đã gọi tên cậu sao?"_ Diana hỏi

" Phải! gọi rất to nữa là, cơ mà cũng tới lúc tớ về vị trí của mình trả lại cho cậu sự rộng rãi và thoải mái. " Akko ngồi chồm dậy nhẹ nhàng di chuyển ra phía ngoài.

" Akko làm ơn ở lại với tớ, đừng đi đâu cả. Tớ đã quá trống vắng rồi "_ Diana níu lấy cánh tay Akko không cho cô dời đi nửa bước. Nước mắt chảy dài hai bên má.

------------------Còn Tiếp -----------------

[ FANFIC] LITTLE WITCH ACADEMIANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ