Nhiệm vụ tiếp theo

1.5K 101 3
                                    

Sau khi làm gỏi vài con crocodile diaster ở tầng 23 tôi hiện đang nghỉ ngơi ở cầu thang xuống tầng 24, tuy không cảm giác quá mệt vì chiến đấu liên tục nhưng cảm giác đói thì không thể nào chánh khỏi. Ăn thức đồ ăn mà Emilya chuẩn bị đồng thời kiểm tra thông tin từ lucky-sensei

"Yo nhóc ta lại cần cậu giúp đây"[God]

"Lại có việc gì vậy kami-sama hiện tôi đang ở trong hầm ngục mà nói thật tôi cũng không giúp được ngài đâu"[Sliver]

"Được mà được mà cái này chỉ có mình cậu làm được thôi"[God]

"Lại về cái điện thoại chứ gì thôi ngài nói luôn đê"[Sliver]

"Thật ra là ta có chút manh mối về một trong số mấy tên bỏ xuống dưới đó rồi khi nào rảnh cậu đi kiểm tra thông tin đó giúp ta"[God]

"Không phải là ngài nên cho toii biết chỗ ở của chúng sao? Tại sao lại phải đi kiểm tra thông tin vậy?"[Sliver]

"Ta lần theo dấu vết của chúng nhưng khá là mập mờ vậy nên không đảm bảo được đâu"[God]

"Vậy tôi muốn nâng thêm phần thưởng"[Sliver]

Bài cũ dùng lại lào lại lượn mất tăm khi tôi đề cập đến phần thưởng, cứ đợi đấy khi tôi mà thấy tên nào sẽ quẳng lên đấy cho ông đập nhau sau. Ăn nhanh nốt chút thức ăn tôi xuống tầng 24, ở đây địa hình thay đổi khá là toàn bộ bờ tường của hầm ngục đều có màu đỏ đậm như màu máu khô quái vật của tầng này là Minotaur với cơ thể con người cao 2,5m và cái đầu bò nó cũng có một cái đuôi ở phía sau. Loại này có lớp da khá dày kháng ma thuật hệ hoả khá tốt, ở loài này không thu thập được quá nhiều vật liệu chủ yếu chỉ là sừng và ma hạch thôi chứ thịt chúng thì có độc khá mạnh. Tàn sát khoảng 20 con tôi tiến xuống tầng dưới nơi cần đến nhất. Ở tầng 25 này địa hình lại thay đổi khá kì cục bờ tường thì toàn là đá lởm chởm đồng thời không có quá nhiều vật cản lớn các tảng đá có hình thù giống như con người thì nằm rải rác khắp nơi, đang lơ đãng nhìn quanh thì cảnh báo nguy hiểm và nhận biết hiện diện của tôi báo hiệu mình sắp bị tấn công. Dúng "fly" tôi bay lên cao chánh cuộc chiến, nhưng đời không như mơ với cái thân hình giống con gà cùng với cái đầu rắn làm đuôi đó vậy mà nó đang bay như chim. Để ý một chút thì hiện tại tôi đang ở trong thế gọng kìm của hai con này, một con ở dưới một con không chiến với tôi. Nắm chặc lấy thanh kiếm lắc nhẹ tôi lao vào con đang không chiến cùng mình, né cú mổ trực diện của nó vốn định cung kiếm chém bay cái đầu gà thì cái đầu rắn kia lao đến đớp tôi né trong gang tấc thì bất ngờ từ miệng con rắn phun ra một làn khói, không nhầm thì chính nó là nguyên nhân khiến Emilya bị hoá đá. Dùng phing thuật tôi thổi ngược làn khói đó lại phía con gà nhưng nó vỗ cánh bay lên cao, thấy vậy tôi cắm đầu phi thẳng xuống chỗ con phía dưới toan chém nó làm hai thì bị con phía trên cắm đầu xuống tấn công.
Đúng theo dự kiến tôi né cuộc tấn công trên không để chi hai con đâm vào nhau nhưng chúng đã né nhau trong gang tấc sự phối hợp của chúng khá cao. Vung kiếm tôi chém mất đầu rắn của con lao xuống những giọt máu của nó bắn tung toé khắp nơi khiến những vật chúng chạm vào hoá đá, ngay cả cái đầu rắn khi nãy cũng không ngoại lệ. Mất đầu con gà điên cuống tấn công tôi vốn tưởng nó chỉ có thể phun khói hoá đá từ đầu rắn nhưng tôi nhầm cả cái đầu gà cũng có thể, tặng vài cú slash về phía con Cockartrice khiến nó không chú ý đến các bước di chuyển tiếp theo của tôi đổ mana vào atsumeru kích hoạt gravitation nâng trọng lượng của thanh kiếm lên tối đa sau đó tôi ném thẳng vào con gà đang đuổi theo *uỳnh* tiếng thanh kiếm cắm xuống sàn nhà kèm theo dòng máu đỏ tươi. Chết tiệt không biết thanh kiếm của tôi có bị hoá đá luôn không, phi thân tiến lại chỗ thanh kiếm dùng thuỷ cầu bắn vào chuôi kiếm để tẩy máu cũng may là máu con Cockartrice chỉ hoá đá vật sống haiz~~~ tí thì mất thanh kiếm quen vì nghịch ngu.
Thấy đồng bọn bị chém gục khiến con còn lại điên cuồng tấn công, "bộ chúng mày là một đôi hả" tôi hét lên với kẻ đang lao đến tấn công. Do đã uống máu Cockartrice nên thanh atsumeru bây giờ có thể nói là thiên địch của loài này rồi lưỡi kiếm đen như nuốt gọn ánh sáng hầm ngục cùng những đường vân đỏ như máu tươi, vẩy nhẹ thanh kiếm tôi đạp mạnh xuống đất lao lên chém con gà khủng bố này. Vẫn cách tấn công cũ dùng mỏ bổ thẳng xuống vị trí của tôi trong khi cái đầu còn lại đánh nén và thổi khí độc, quen phần nào với cách tấn công này tôi né cái đầu gà rồi chém cái đầu rắn sau đó lật ngược cho lưỡi kiến hướng lên trên đâm thẳng vào ngực con gà rồi dùng lực cắt làm hai đến tận đầu nó. Cú đâm đó tôi đã cẩn thận để không đâm phải tim nó, thu thập xác con bị giết đầu tiên vào kho rồi lấy trái tim con thứ hai cũng như quẳng toàn bộ thân nó vào túi không giân tôi mở Gate trở lại cung điện.
Vừa bước qua phía bên kia thì con Pochi đã lao tới vẫy đuôi mừng rỡ "bộ mày là chó thật hả" là những điều tôi muốn nói với nó nhưng không được, giờ để ý mới thấy trời đã tối đen rồi

"Này Pochi dẫn đường cho ta về phòng đi"[Sliver]

Haiz~~~ nó lại bỏ tôi chạy mất tiêu rồi khéo phải chém nó mấy nhát mới chịu an phận làm con sen cho tôi mất. Dùng map của lucky tôi lần mò về lại phòng. Đang rảo bước thì Maryana đã đến cùng con Pochi

"Mừng anh trở về"[Maryana]

"Anh về rồi đây em có thể dẫn anh về phòng không anh thấy khá mệt rồi"[Sliver]

Mỉm cười Maryana dẫn tôi về lại phòng mình và kêu người chuẩn bị thức ăn. Sáng hôm sau tôi mở Gate cùng hai cô nàng trở lại tầng 1 của mê cung rồi ra ngoài. Trở lại cung Edy tóm lấy tôi lấy trái tim con Cockartrice đồng thời hỏi luôn chỗ nguyên liệu còn lại của nó như xương..... lấy luôn con bị chém chia nửa ra cho nhóc đó xem, vui mứng cậu ta ôm luôn cả cái túi của tôi rồi chạy mất tiêu.

"Cậu làm tốt lắm bây giờ ta lại có nhiệm vụ khác nữa cho câu đây"[Henry]

"Vâng thưa ngài xin hỏi lần này ngài cần tôi lấy nguyên liệu gì vậy?"[Sliver]

"Không lần này ta muốn cậu và hai đứa đệ tử của mình đến học viện để học thôi"[Henry]

"Học??!!??"[Sliver]

"Đừng hiểu nhầm hai đứa trẻ để học còn cậu giúp ta điều tra gián điệp của nước khác đang ở trong hịc viện"[Henry]

"Việc đó ngài có thể để cho shadow làm mà"[Sliver]

"Bọn họ đâu có đông đảo đâu yên tâm ta sẽ cho một vài người phụ cậu"[Henry]

Trở lại dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ