———————POV TÁC————————-
Đế quốc Deplore một quốc gia non trẻ mới khai quốc được khoảng 1000 năm. Dân số thuộc nhóm đông nhất trong khi diện tích lãnh thổ lại khá nhỏ so với các nước khác trong lục địa trung tâm, đây là quốc gia duy nhất còn tồn tại chế độ nô lệ công khai và cho phép mua bán. Hành vi này bị nghiêm cấm bới vị vua đầu tiên nhưng nhanh chóng biến chất và đây là kết quả tất yếu. Vị vua tiền nhiệm của đất nước này được ca ngợi như thánh nhân khi chăm lo quốc gia đại sự cũng như cải cách về kinh tế. Tuy vậy người tốt đâu được hưởng thọ lâu ông ta bị ám sát khi đang trên đường đi thị xát tình hình, kết quả là một tên vua siêu bù nhìn được lập lên. Cùng lúc đó Taizhi, một trong ba tên phản đồ xuất hiện ở đất nước này như thần trị vì. Hắn thay đổi tín ngưỡng ở quốc gia này khiến người dân quay lưng lại với thần ánh sáng và thờ phụng hắn, bất kể người nào bị phát hiện còn thờ thần ánh sáng hay nghi ngơ về sức mạng của hắn đều bị biênd thành nô lệ. Hắn mạnh tay khống chế kí ức biến bạn bè người thân của hị thành kẻ thù với khổ chủ, cũng bởi đất nước này bế quan toả cảng không giao thương nhiều với nước này nên việc đàn áp mới được hoàn hoả như vậy.
Trong khi nhóm Sliver đang mở tiệc ăn mừng thì trong một phòng làm việc một người đần ông trung niên đang đập bàn quát tháo. Ông ta đươc xem như là cánh tay đắc lực phục vụ cho mục đích phá hoại và tình báo của Taizhi tên gã là Shu, hắn đang lo sợ khi kế hoạch chia rẽ vương quốc Macerdonia không thành và tất cả nguyên nhân của việc này do tên học viên trời đánh mới đến. Công việc vốn đang thuận buồm xuôi gió khi những tên gián điệp đã vào được những vị trí quan trọng trong đất nước như nhà thờ trường học cũng như bộ máy chính trị thì đột ngột xuất hiện đâu ra một tên nhóc không chỉ chém hạ toàn bộ xát thủ được caid trong cung điện mà còn thanh lọc lại nhà trường, khả năng của thằng nhóc đó thật không tầm thường. Nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng khi mà thông tin tình báo của Shu thu thập chưa kịp về với chính quốc, hắn đã hạ lệnh ám xát thằng nhóc đó không biết bai nhiêu lần nhưng kết quả vẫn thất bại. Với kết quả đó hiện mạng sống hắn đang bị đe doạ khá nghiêm trọng, nếu không phải do hắn là tên có đầu óc nhanh nhậy thì đã xớm thành nô lệ từ lâu. Với phương châm 'lấy chiến tranh để nuôi chiến tranh' đế quốc thường cuyên tiến hành các hoạt động xâm chiến và khiêu khích đối với các quốc gia lân cân đặc biệt là vương quốc Macerdonia và đất nước của người thú.
————————————POC MAIN————————-
Đang ăn mừng với nhóm của Emilya thì tôi bị làm phiền, vì có đặt kết giới nhận biết xâm nhập nên tôi có thể biết đó là ai. Với một tín bộ phát tín hiệu nhận biết bạn và tôi được khắc ẩn trên chuông cửa khiến khi người dùng đổ mana vào nếu không phải người trong nhóm tôi thì sẽ phát ra tiếng kêu khác biệt
"Này Clara em có thể ra mở cửa được không?"[Sliver]
"Nhưng đâu có ai ấn chuông đâu ạ?"[Clara]
Tuy trả lời tôi như vậy nhưng con bé vẫn ngoan ngoãn ra mở cửa, vẻ mặt ngạc nhiên của con bé đã phần nào cho tôi biết ai là người đến thăm đó là Albus hiệu trưởng của học viện và là lão Elf phiền nhiễu nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở lại dị giới
AdventureMc chết do sai sót của vị thần cai quản vũ trụ và được đưa đến thế giới khác với những gian lận bá đạo